Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Bạn đang cảm thấy công việc may bao thủ công của mình đang rất tốn thời gian, chất lượng đường may không được đảm bảo. Tăng tốc ngay với máy may bao bì của TMD, hiệu quả làm việc của bạn sẽ tăng lên mức đáng kể.
Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

I. Ưu điểm khi sử dụng máy khâu bao

Nếu như trước đây, khi chưa có sự hỗ trợ của máy móc, người dùng phải thực hiện từng đường khâu. Điều này khiến thời gian đóng gói bao bì mất rất nhiều thời gian, đến chả chục phút chỉ để may kín được 1 sản phẩm. Chính vì thế, thay đổi phương thức làm việc là điều cần thiết.
Dựa trên nguyên lý làm việc của nhiều máy may quần áo, nhà sản xuất đã cải tiến ra những sản phẩm cầm tay gọn nhẹ, tiện lợi di chuyển để máy bao nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn hơn. Tốc độ mũi kim lớn nhất đạt mức 1700 – 1900 mũi/phút, tương ứng với 10m/phút cho những loại bao bì thông thường sử dụng. Mức năng suất này so sánh với phương pháp truyền thống chăc chắn gấp nhiều lần, tiết kiệm vô cùng nhiều thời gian.
Đặc biệt trong lĩnh vực may bao công nghiệp, đòi hỏi may bao số lượng lớn, đơn vị của bạn trước đây phải thuê hàng chục người để khâu từng miệng bao. Nhưng nay chỉ cần 1 công nhân với 1 máy may bao tự động đã xử lý tốt khối lượng công việc này.
Đặc biệt hơn đường may của máy sẽ luôn có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều, từng đường kim mũi chỉ đều nhau. Riêng với công việc đóng gói bao bì như xi xăng, các loại bột yêu cầu cao hơn về khoảng cách mũi kim, những thiết bị chuyên dụng này tỏ ra vượt trội hơn đáng kể.
Và trên thị trường hiện nay, có hàng tá thương hiệu khác nhau khiến người dùng khó khăn trong quá trình lựa chọn. Tuy nhiên, 1 cái tên được nhiều khách hàng đánh giá cao, đồng thời huongdansudung.com.vn cực kỳ ấn tượng về hiệu quả may bao phải kể đến đó chính là TMD.
 Ưu điểm khi sử dụng máy khâu bao

II. Tốc độ may bao của TMD nhanh gấp 10 lần

TMD được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chế tạo thiết bị may mặc đóng gói cụ thể là máy máy bao bì tại Trung Quốc. Đến nay, họ đã có chục năm kinh nghiệm phát triển đa dạng số lượng sản phẩm khác nhau, hệ thống phân phối tại nhiều quốc gia khu vực. Trong đó Việt Nam là nơi tiêu thụ sản phẩm lớn thứ hai sau chính quốc gia xuất xứ.
Điểm đặc biệt mà TMD mang đến cho người dùng là những thiết kế cầm tay gọn nhẹ. Máy may bao cầm tay của thương hiệu luôn có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với các thiết bị đơn vị khác. Điều này xuất phát từ chất liệu lựa chọn là vỏ nhựa ABS cùng khung thép cải tiến. Tuy chúng gọn nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ cũng như tính chịu lực tốt. Cùng với đó lớp sơn tính điện sẽ hạn chế tốt những tác nhân bên ngoài như nước, hơi ẩm, chất ăn mòn,…đảm bảo vỏ máy bền bỉ thời gian sử dụng dài hơn theo thời gian.
Đặc biệt motor máy may bao bì mà hãng sản xuất là motor đồng, kích thước lớn, công suất lớn. Tốc độ may được xếp vào loại nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Lựa chọn sản phẩm của TMD, bạn sẽ không bao giờ bị thất vọng về khả năng may bao của chúng.
Tốc độ may bao của TMD nhanh gấp 10 lần

III. Máy may bao bì TMD giá siêu rẻ

Theo tìm hiểu thông tin thị trường của huondansudung.com.vn, hiện các sản phẩm của thương hiệu TMD sở hữu mức chi phí rất thấp. Đầu tư máy dù sử dụng cho các đơn vị quy mô từ nhỏ đến lớn đều giúp tiết kiệm đáng kể ngân sách. Sau đây là tiêu biểu các sản phẩm TMD đang bán chạy:
+ TMD GK9-350 giá 1.480.000
+ TMD GK9-950 giá 1.750.000
+ TMD GK9-900 giá 2.620.000
Và hiện nay, siêu thị Hải Minh là đơn vị phân phối độc quyền của TMD tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế, để sở hữu hàng chính hãng, chúng tôi khuyên bạn nên đến trực tiếp đơn vị này để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.
Máy may bao bì TMD giá siêu rẻ
Tổng kết lại, máy may bao của thương hiệu TMD chắc chắn là giải pháp phù hợp cho những cá nhân mong muốn sở hữu công cụ cải tiến tốc độ làm việc với chi phí phải chăng.

Thông tin khác

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

Trong bài viết này bạn sẽ được phản ánh 5 sai lầm mà người dùng ai cũng sẽ mắc phải khi sử dụng máy tời điện xây dựng. Chúng tôi mong rằng khi tìm hiểu xong bạn sẽ không lặp lại những lỗi đó mà làm việc với chúng hiệu quả hơn.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email