Ở đâu bán máy hút ẩm chính hãng, giá tốt?

Không khí bí bách, ẩm ướt, quần áo lâu khô, ám mùi khó chịu là những dấu hiệu của việc độ ẩm trong không đang diễn ra. Máy hút ẩm là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng trên.
Thị trường máy hút ẩm cũng ngày càng phổ biến, đa dạng và phong phú hơn giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được loại máy phù hợp cho gia đình của mình.
 
Ở đâu bán máy hút ẩm chính hãng, giá tốt?
Ở đâu bán máy hút ẩm chính hãng, giá tốt?

>>> Tin liên quan: Giới thiệu dòng máy hút ẩm công nghiệp Aikyo

Đây cũng là điều kiện để các đơn vị bán máy hút ẩm phát triển nở rộ. Tuy nhiên, do thị trường phân phối quá đa dạng khiến người tiêu dùng "hoang mang" không biết ở đâu bán máy hút ẩm chính hãng, giá tốt? Đặc biệt là trong tình trạng hàng giả, hàng nhái đang được bán tràn lan như hiện nay.

Nơi bán máy hút ẩm chính hãng, giá tốt

Bạn có thể tìm mua máy hút ẩm trong các siêu thị điện máy, các trung tâm phân phối, đại lý ủy quyền hoặc liên hệ trực tiếp hãng. Để giúp bạn mua được máy hút ẩm chính hãng với giá tốt tôi xin giới thiệu tới bạn siêu thị điện máy HẢI MINH. Đây là một đơn vị uy tín hiện nay chuyên phân phối các loại máy hút ẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Harison, FujiE, Sharp, Lotte, Aikyo,…
 
Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường
Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường
Tất cả những loại máy hút ẩm tại HẢI MINH đều được đảm bảo là hàng mới 100%, chính hãng, có đầy đủ giấy tờ và tem chống hàng giả từ hãng sản xuất. Với tiêu chí đảm bảo lợi ích tối đa cho người tiêu dùng, nên những dòng sản phẩm máy hút ẩm tại HẢI MINH luôn có giá tốt hơn so với một số đơn vị cũng phân phối. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành lâu dài sẽ khiến bạn an tâm khi lựa chọn mua và sử dụng sản phẩm tại đây.

Một số dòng máy hút ẩm đang được bán chạy nhất tại HẢI MINH

- Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW
Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Electrolux. EDH16SDAW có công suất là 390W, hút được tối đa 16 lít nước/ngày, được trang bị điều khiển điện tử giúp bạn lựa chọn chính xác độ ẩm mong muốn và có thể bật tắt dễ dàng không phải di chuyển xa. Ưu điểm của máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW nhỏ gọn, chắc chắn và hiện đại, nó có khả năng lọc bụi, giúp không khí trong phòng trong lành hơn và giá thành hợp lý.

 
Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW
Máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW
- Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A
Máy hút ẩm DW-D12A có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng có khả năng hút tối đa 12 lít/ngày, ngăn chứa nước 3.5 lít và khi ngăn chứa nước đầy máy sẽ tự động ngắt. Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A có chế độ chạy auto, eco và sấy quần áo. Máy hoạt động rất êm ái, không ồn nên rất thích hợp đặt tại những nơi cần yên tĩnh như phòng ngủ.

 
Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A
Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A
- Máy hút ẩm AIKYO AD – 14B EU
Được sản xuất bởi thương hiệu Aikyo - nhãn hiệu máy hút ẩm của Nhật, được sản xuất tại Trung Quốc. Máy hút ẩm AIKYO AD – 14B EU có công suất hút ẩm khoảng 10 đến 20 lít / ngày, phù hợp nhất cho phòng diện tích nhỏ từ 15-20m2.

 
Máy hút ẩm AIKYO AD – 14B EU
Máy hút ẩm AIKYO AD – 14B EU
- Máy hút ẩm FujiE HM-616EB
Fujie hiện là thương hiệu có nhiều mẫu mã  máy hút ẩm nhất trên thị trường hiện nay. Máy hút ẩm HM-616EB có công suất hút ẩm  tối đa là16 lít/ngày, tự động điều chỉnh độ ẩm của phòng sao cho phù hợp, khay chứa nước thải 3.6 lít và tự ngắt khi khay chứa nước bị đầy.
 Máy hút ẩm FujiE HM-616EB
Máy hút ẩm FujiE HM-616EB
Mọi thông tin sản phẩm máy hút ẩm, máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm mini xin truy cập website: Sieuthihaiminh.vn hoặc gọi tới Hotline của siêu thị Hải Minh qua TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email