Những lý do bạn nên mua máy cắt plasma tại Siêu thị Hải Minh

Với hơn 12 năm bán máy cắt plasma, Siêu thị Hải Minh được xem là đơn vị kinh doanh uy tín, giá thành rẻ, hàng tốt nhất thị trường. Cùng tìm hiểu thêm các lý do bạn nên mua máy cắt khí plasma tại đây qua nội dung sau nhé!

Với hơn 12 năm bán máy cắt plasma, Siêu thị Hải Minh được xem là đơn vị kinh doanh uy tín, giá thành rẻ, hàng tốt nhất thị trường. Cùng tìm hiểu thêm các lý do bạn nên mua máy cắt khí plasma tại đây qua nội dung sau nhé!

Những lý do bạn nên mua máy cắt plasma tại Siêu thị Hải Minh

Mua máy cắt plasma tại Siêu thị Hải Minh với dịch vụ tốt nhất hiện nay

  • Sản phẩm chính hãng, cam kết chất lượng cao

Siêu thị Hải Minh hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu nên chúng tôi chuyên nhập khẩu thiết bị chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.

May cat plasma của Hải Minh có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận CO/CQ từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

  • Giá cả cạnh tranh:

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp máy hàn cắt kim loại, Siêu thị Hải Minh không chỉ cung cấp máy cắt plasma mà còn đa dạng các mặt hàng khác như: thang nhôm, máy hàn, máy bắt vít, máy cắt gạch,... với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Bạn có thể tìm thấy giá của Siêu thị Hải Minh luôn cạnh tranh nhất trên thị trường nhờ vào ưu thế đại lý, thương hiệu độc quyền.

  • Báo giá nhanh chóng ngay khi bạn liên hệ

Nếu bạn cần mua nhiều sản phẩm với yêu cầu về tính năng chi tiết nhưng chưa rõ mã sản phẩm và thương hiệu thì Siêu thị Hải Minh sẽ nhanh chóng tìm được dòng sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao, Siêu thị Hải Minh luôn tư vấn nhiệt tình và giúp bạn tìm ra dòng sản phẩm phù hợp nhất cho công việc.

2 mẫu máy cắt khí plasma được ưa chuộng tại Hải Minh

>> Xem thêm: Bán máy hút bụi công nghiệp

  • Giao hàng hỏa tốc, đúng hẹn

Đơn hàng thường được xử lý trong 1-2 giờ làm việc nếu bạn ở Tp.HCM, Hà Nội và lâu hơn nếu bạn ở tỉnh. Với hệ thống trải dài từ Bắc vào Nam, chúng tôi luôn đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

  • Phương thức thanh toán linh hoạt

Để thuận tiên khách hàng, Hải Minh luôn có chính sách thanh toán linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng, chuyển khoản, ATM,... Với các đơn hàng giá trị lớn bạn hãy liên hệ trực tiếp với Siêu thị Hải Minh để trao đổi phương thức thanh toán phù hợp nhất.

2 mẫu máy cắt khí plasma được ưa chuộng tại Hải Minh

Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ 2 máy cắt kim loại plasma bán chạy tại Hải Minh, cùng tham khảo nhé!

Máy cắt plasma EDON cut 60 - Giá bán: 9.300.000 VNĐ

1/ Máy cắt plasma EDON cut 60 - Giá bán: 9.300.000 VNĐ

  • EDON cut 60 phù hợp cắt thép không gỉ, thép carbon, nhôm, đồng, cho đến hợp kim titan,...

  • Dùng áp suất khí nén (không khí được nén lại trong bình hơi với áp suất trên 4,5 kg/cm2) để thổi vật liệu nóng chảy tạo ra đường cắt.

  • Chủ yếu sử dụng để cắt inox kinh tế hơn phương pháp cắt gió đá. Do nhiệt plasma cao hơn và cắt đứt inox nhanh chóng nên inox sau khi cắt không bị biến cứng bề mặt cắt, còn nhiệt gió đá chưa đủ cao nên cắt inox châm – xấu – biến cứng bề mặt.

  • Khuyến cáo khách sử dụng: Cut-60 cắt vật liệu 10mm trở xuống là tốt nhất.

  • Công nghệ Anh quốc, lắp ráp tại Trung Quốc

>> Tham khảo: 5 ĐỀ CỬ máy cắt plasma cầm tay tốt nhất cho thợ cắt kim loại

Máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 100 (L201) - Giá bán: 18.950.000 VNĐ

2/ Máy cắt kim loại Plasma Jasic CUT 100 (L201) - Giá bán: 18.950.000 VNĐ

  • Máy cắt khí plasma Jasic CUT 100 (L201) tính năng nổi bật là tiết kiệm năng lượng, máy hoạt động mạnh mẽ và bền lâu. Việc sử dụng Máy cắt Jasic sẽ có hiệu suất làm việc rất cao, thời gian hàn không giới hạn.

  • Máy còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định và chế độ chống giật.

  • Máy có thể cắt các kim loại có độ dày tối đa 35mm, cắt đẹp ở độ dày 20mm.

  • Cắt Plasma dễ sử dụng, việc thay thế đầu cắt và điện cực không khó thực hiện.

  • Máy hoạt động mạnh mẽ, bền

  • Đảm bảo dòng cắt ổn định, êm.

  • Mồi được hồ quang cao tần.

Đến ngay với Siêu thị Hải Minh để đầu tư thiết bị cắt plasma chất lượng cao, giá rẻ kèm nhiều ưu đãi. Liên hệ chúng tôi theo số máy 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn cũng như báo giá máy cắt plasma nhanh chóng nhé!

-Liên-

Thông tin khác

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

5 Mẹo Giúp Máy Cắt Plasma Được Bền Lâu Hơn

Sử dụng nhiều nhưng liệu bạn có biết mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn không? Hy vọng bài viết “5 mẹo giúp máy cắt plasma được bền lâu hơn” sau đây sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích!
5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

5 Mẹo giúp máy cắt plasma của bạn được bền bỉ

Như các bạn đã biết hiện nay thiết bị cắt plasma đã và đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều công trình xây dựng hay cơ khí. Việc sử dụng thiết bị cắt plasma dễ dàng mang đến thành phẩm với đường cắt đẹp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nhiều người dùng chưa thực sự biết cách để sử dụng máy plasma để vừa mang lại hiệu quả vừa bền bỉ nhất. Bài viết sau đây của tôi sẽ chỉ cho các bạn 5 mẹo giúp máy plasma của bạn được bền bỉ.
Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam

Loại máy này được ứng dụng hầu hết tại các ngành công nghiệp liên quan đến cơ khí như sản xuất vật liệu gia công, chế tạo các sản phẩm nội ngoại thất, các xưởng đóng tàu, máy bay, cơ sở sản xuất oto…Và đâu là “Lý do Máy cắt Plasma Peg LGK được ưa chuộng tại Việt Nam” cùng chúng tôi khám phá chi tiết tại bài viết này nhé!
Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?

Máy cắt plasma không ra lửa? Lỗi này của máy xuất hiện do đâu và chúng ta có thể khắc phục như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu “Nguyên nhân máy cắt plasma không ra lửa? Cách sửa chữa?” tại bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email