Muốn dùng máy khoan đóng chứng từ bền bạn nên biết những điều này

Bạn nên căn cứ nhu cầu mình sử dụng máy khoan đóng chứng từ như nào? Tần suất dùng, độ dày của chứng từ. Thông thường máy đóng chứng từ đóng được độ dày khoảng 5 - 6 cm hoặc 9 - 10 cm, bạn nên nhớ kỹ để tránh khoan hay đóng chứng từ quá dày làm thiết bị nhanh hỏng.  
Dân gian có câu “Của bền tại người”, cho dù máy khoan đóng chứng từ có tốt đến đâu nhưng nếu bạn sử dụng sai cách thì máy rất nhanh hỏng. Hơn thế nữa, chất lượng lỗ khoan sẽ không được như ý bạn muốn. Hải Minh đã tổng hợp những lỗi mọi người thường hay mắc phải và đưa ra giải pháp cụ thể.
 
 
Máy khoan đóng chứng từ tốt
 

Các lỗi thường gặp và giải pháp

 
Máy khoan đóng chứng từ 2021
 
Bạn muốn dùng máy khoan bền và lâu dài nhưng bạn lại dùng sai cách, làm cho tuổi thọ và công suất máy giảm đáng kể. Tham khảo chia sẻ dưới đây để sử dụng máy đúng cách nhé!
 

Lỗi 1: Chọn máy khoan và đóng chứng từ không phù hợp

 
Máy khoan đóng chứng từ chính hãng
 
Đây là trường hợp phổ biến, bạn biết không sử dụng máy khoan chứng từ không phù hợp làm hiệu quả công việc bị giảm rất nhiều.

Do đó bạn nên hiểu được đặc điểm thiết bị khoan chứng từ và lựa chọn thiết bị cho phù hợp. Cụ thể như sau:

- Bạn nên căn cứ nhu cầu mình sử dụng máy khoan chứng từ như nào? Tần suất dùng, độ dày của chứng từ. Thông thường máy đóng chứng từ đóng được độ dày khoảng 5 - 6 cm hoặc 9 - 10 cm, bạn nên nhớ kỹ để tránh khoan hay đóng chứng từ quá dày làm thiết bị nhanh hỏng.

 

 Lỗi 2: Đặt máy vào những nơi ẩm mốc:

Nhiều người có thói quen tiện đâu là để máy đấy, vô tình máy sẽ nhanh gặp về đề trục trặc khi dùng. Vì thế bạn nên lưu ý:

- Để máy nơi khô ráo sạch sẽ, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời nên để ở trong tủ đựng đồ.

 

Lỗi 3: Khi dùng thiết bị khoan đóng chứng từ xong không rút điện:

Không rút điện sau khi dùng đây là điều nhiều người mắc phải nhất. Như vậy vừa tốn tiền điện mà máy sẽ bị nóng dẫn đến bị chập. Để khắc phục điều này bạn nên:

- Trước khi cắm điện nên kiểm tra nguồn định có ổn định không, để tránh trường hợp điện chập chờn dẫn đến nổ máy khi dùng. Khi không dùng nền rút phích cắm ra khỏi ổ điện.

 

Lỗi 4: Không vệ sinh máy khoan chứng từ:

Công việc bận rộn do đó nhiều người quên lãng việc vệ sinh máy, dẫn đến việc khi dùng máy không khoan được giấy như ý muốn. Bởi vậy bạn nên:

-  Thường xuyên vệ sinh máy, khi vệ sinh thì bạn dùng khăn mềm tẩm cồn 90 độ để lau, hoặc bạn có thể dùng hút bụi mini để làm vệ sinh các vị trí khó lau bằng khăn.

Trên đây bài viết tham khảo hữu ích trong việc sử dụng máy khoan chứng từ đúng cách. Nếu bạn có nhu cầu thiết bị này hãng liên hệ với Hải Minh thông qua hai số điện thoại sau: 0962.714.680 (Hà Nội) và 0932.196.898 (HCM)

Thông tin khác

Mua máy đóng chứng từ ở đâu tốt nhất tại tp. Hồ Chí Minh

Mua máy đóng chứng từ ở đâu tốt nhất tại tp. Hồ Chí Minh

Máy đóng chứng từ là một công cụ hữu hiệu tuyệt vời giúp bạn có thể đóng sách hay tài liệu của bạn một cách nhanh hơn. Điều đó giúp cho việc sắp xếp các loại tài liệu trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn đồng thời còn tạo nên độ thẩm mỹ cao.
Máy đóng chứng từ và nhứng điều cần biết

Máy đóng chứng từ và nhứng điều cần biết

Máy đóng chứng từ là một trong những thiết bị không còn xa lạ với chúng ta, nó giúp chúng ta trong việc bảo quản cất giữ giấy tờ chứng từ. Máy đóng chứng từ hay còn gọi máy khoan chứng từ thường được dùng trong ngân hàng, công ty bảo hiển, tài chính kiểm toán… nó sử dụng nguồn điện dân dụng để tạo nên những tập giấy tờ hóa đơn chứng từ gọn gàng dẽ dàng cất giữ, tra cứu không làm rách nát chứng từ giấy tờ…
Hướng dẫn sử dụng máy đóng chứng từ DS

Hướng dẫn sử dụng máy đóng chứng từ DS

Máy đóng chứng từ là công cụ hỗ trợ đắc lực trong các văn phòng, kho quỹ ngân hàng,... dùng để khoan đóng chứng từ giấy, hồ sơ,... Trong đó, máy đóng chứng từ DS dành cho kế toán, ngân hàng, nhân viên kho quỹ, công ty,... đã không còn quá xa lạ. Mặc dù vậy, khi mua về bạn chưa biết sử dụng hoặc sử dụng chưa đúng cách, sai lầm trong quá trình sử dụng,... Bài viết hướng dẫn sử dụng máy khoan đóng chứng từ DS dưới đây của Siêu thị Điện máy Hải Minh sẽ giúp bạn có thể sử dụng máy đúng cách và mang lại hiệu quả hơn.
7 câu hỏi liên quan đến máy đóng chứng từ

7 câu hỏi liên quan đến máy đóng chứng từ

Máy đóng chứng từ không quá xa lạ nhưng không phải ai cũng biết rõ những chức năng và công dụng của nó. Ngoài chức năng cơ bản là đóng chứng từ, máy còn có nhiều tiện ích khác không thể bỏ qua.
Mua máy đóng chứng từ ở đâu chất lượng?

Mua máy đóng chứng từ ở đâu chất lượng?

Việc lựa chọn được máy đóng chứng từ phù hợp với công việc là điều rất quan trọng, giúp đóng chứng từ chính xác và chất lượng nhất. Bỏ ra một chút thời gian để tham khảo các địa điểm mua máy đóng chứng từ tốt tại địa bàn giúp khách hàng tránh việc “tiền mất tật mang”.
Mua máy đóng chứng từ giá bao nhiêu?

Mua máy đóng chứng từ giá bao nhiêu?

Hải Minh xin giới thiệt đến khách hàng các model máy đóng chứng từ được bán chạy nhiều nhất hiện nay với các mức giá tham khảo để khách hàng được biết.
Phân loại máy đóng chứng từ

Phân loại máy đóng chứng từ

Hiện nay máy đóng chứng từ rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá thành để khách hàng lựa chọn. Có 2 loại máy đóng chứng từ phổ biết hiện nay là máy đóng chứng từ kiểu cũ và máy đóng chứng từ thế hệ mới.
Cách vệ sinh bảo quản máy đóng chứng từ đơn giản

Cách vệ sinh bảo quản máy đóng chứng từ đơn giản

Máy khoan đóng chứng từ ngày càng trở nên phổ biến trong các văn phòng giúp ích rất nhiều cho việc sắp xếp, bảo quản và lưu trữ tài liệu, rất thuận tiện cho việc kiểm tra chứng từ mà không bị rách nát, không bị sờn gáy, không làm hư hỏng chứng từ.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email