Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?

Trên thị trường hiện nay, ngoài các dòng máy nén khí công suất lớn chuyên dụng trong công nghiệp thì các dòng máy loại nhỏ cũng rất được ưa chuộng có vai trò dùng để phục vụ hoạt động sống hàng ngày. Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 
MÁY NÉN KHÍ MINI 12V LÀ GÌ?

1. Máy nén khí mini 12v là gì?

Máy nén khí mini 12v thuộc dòng máy nén khí piston có công suất nhỏ, sử dụng dòng điện 1 chiều từ bình acquy 12V với đầu dây dẫn dài 3m, lưu lượng nén 62 lít/phút, công suất nén khí có thể lên đến 200 PSI.
Máy bơm khí nén mini 12v gồm 4 bộ phận chính:
- Hút và nén khí: gồm có đầu máy nén khí, motor nén khí, ...
- Dẫn khí: dây dẫn khí và đầu khí ra
- Đồng hồ hiển thị áp lực
- Một số bộ phận khác: công tắc, tay cầm, dây hơi, ...

máy nén khí mini 12v và các phụ kiện
 

Về nguyên tắc vận hành: thiết bị sẽ được cắm trực tiếp với bình acquy trên xe, không khí được nén từ bên ngoài và cung cấp ngay cho thiết bị đang cần khí nén.

2. Máy nén khí mini 12v có công dụng gì?

- Máy nén khí mini 12v có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng điện trực tiếp từ acquy nên nó thường được dùng để bơm hơi cho lốp xe máy, xe đạp, xe ô tô, bể bơi phao mini, ...
- Vệ sinh xe ô tô: có tình năng xịt nước, thổi bụi, làm khô, ... rất tiện lợi 
- Góp mặt trong các trung tâm vui chơi và giải trí, được sử dụng để bơm hơi cho các loại đồ chơi như nhà phao, phao đồ chơi, bóng, ...
- Hỗ trợ các thiết bị khác: máy khoan, súng bắn keo, súng bắn đinh vít, ...

 
công dụng máy nén khí mini 12v

3. Có nên mua máy nén khí mini 12v?

a. Ưu điểm máy bơm khí nén mini 12v

- Đầu tiên không thể không nhắc tới thiết kế nổi bật của máy. Máy nén khí 12V có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chưa đến 1kg giúp người dùng có thể dễ dàng mang tới bất kì vị trí nào. Kiểu dáng bắt mắt, có tình thẩm mỹ cao. Đặc biệt là các gia đình có ô tô thường xuyên phải đi xa thì máy bơm khí nén mini 12v là vật dụng quan trọng không thể thiếu
- Vận hành ổn định và êm ái: bộ phận giảm âm giúp hạn chế tiếng ồn, không gây âm thanh khó chịu ảnh hưởng tới không gian xung quanh.
- Chất liệu cao cấp chịu lực chịu nhiệt tốt, tuổi thọ lâu dài
- Linh hoạt và tiện lợi trong quá trình sử dụng: máy nhận nguồn điện trực tiếp từ các thiết bị sử dụng acquy như ô tô mang lại sự tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng. Khả năng bơm hơi cũng rất nhanh chóng, chỉ mất 3-4 phút tiện lợi hơi nhiều so với bơm cơ truyền thống.
- Giá thành rẻ: chỉ với vài trăm nghìn bạn đã có thể mua cho mình một chiếc máy bơm hơi 12v 
- Quá trình vận hành đơn giản, dễ dàng sử dụng

b. Nhược điểm máy bơm khí nén mini 12v

- Tất nhiên không thể so với các thiết bị cỡ vừa và lớn khác, máy mini có mức công suất khá thấp và lưu lượng nước chỉ khoảng 5 lít/phút nên không thích hợp cho các công việc cần lượng nước lớn như vệ sinh chuồng trại, bơm tưới sinh hoạt, ...
- Không thể vận hành liên tục trong thời gian dài vì máy nóng rất nhanh
- Khi mua máy bơm hơi mini bạn cần mua thêm các phụ kiện đi kèm thì mới giúp máy hoạt động trơn tru được. Điều này khá rắc rối khiến nhiều khách hàng không hài lòng khi sử dụng sản phẩm
- Không có chức năng phun sơn

Trên đây là tất tần tật thông tin về máy nén khí mini 12v bạn cần biết để quyết định xem có nên mua dòng sản phẩm này hay không? Tùy vào điều kiện, hoàn cảnh sử dụng và sở thích tiêu dùng để bạn có câu trả lời thích hợp nhé!

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email