Lợi ích khi mua máy ép plastic giá rẻ tại Siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh chuyên bán máy ép plastic với giá rẻ và chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường, giao hàng tận nơi nhanh chóng. Khi mua máy ép plastic giá rẻ tại Siêu thị Hải Minh bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Cùng xem chi tiết nội dung bài viết nhé!

Siêu thị Hải Minh – Nơi mua máy ép plastic giá rẻ, chất lượng nhất cho bạn!

Mua máy ép plastic giá rẻ, chính hãng tại Hải Minh

Khi bạn mua máy ép plastic giá rẻ tại Hải Minh, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực như:

1/ Sản phẩm máy ép plastic giá rẻ, chính hãng chất lượng cao

Các loại máy ép plastic bán tại Hải Minh là những sản phẩm máy ép khổ A3, A4,… tốt nhất hiện nay. Máy ép plastic tại Hải Minh có đa dạng dòng máy chính hãng cho phép ép nóng, ép nguội với chất lượng bản ép ảnh, tài liệu tuyệt vời nhất.

Máy ép plastic mà Hải Minh cung cấp ra thị trường là hàng chính hãng tích hợp sẵn bản điều chỉnh nhiệt độ giúp khách hàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho mọi loại giấy ép khác nhau.

Vì nhập khẩu hàng mới 100%, với công nghệ sản xuất hiện đại, nên các loại máy ép plastic giá rẻ tại Hải Minh đều hoạt động rất êm ái và cực kỳ ít bị lỗi. Đây là dòng máy ép chuyên dụng trên thị trường được sử dụng trong các dịch vụ in ấn, quảng cáo, giấy tờ trong trường học. Ngoài ra máy còn ép được bằng lái xe, CMND, bằng khen, ảnh thẻ các loại giúp tăng độ bền và bóng đẹp cho sản phẩm.

Tất cả các sản phẩm máy ép plastic trước khi bán ra đều được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

2/ Tư vấn chọn mua máy ép plastic chuyên nghiệp trên toàn quốc

Đội ngũ nhân viên của Hải Minh đều được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tư vấn trên 5 năm kinh nghiệm bán hàng. Chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7 trên toàn quốc giúp khách hàng chọn mua máy ép plastic phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.

>> Video hướng dẫn sử dụng máy ép plastic Media 320

 

3/ Phụ kiện tiêu hao và thay thế và chọn thêm về máy ép plastic chính hãng

Lô ép, giấy ép chúng tôi luôn có sẵn với số lượng lớn thay thế được cho tất cả các loại máy ép plastic mà chúng tôi bán ra. Chúng tôi luôn có sẵn để sẵng sàng phụ vụ khách hàng đảm bảo rằng máy ép plastic của khách hàng luôn vận hành tốt nhất trong cũng như sau khi hết bảo hành.

4/ Áp dụng chương trình khuyến mại, giảm giá cho mọi khách hàng mua máy ép nhựa plastic tại Hải Minh

Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng mua máy ép nhựa plastic tại Hải Minh. Đối với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn sẽ có giảm giá đặc biệt. (liện hệ bộ phận tư vấn bán hàng qua hotline: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909 722 139 để biết thêm thông tin cụ thể)

5/ Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, miễn phí giao hàng và lắp đặt nội thành (Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hồ Chí Minh)

Tất cả sản phẩm máy ép plastic giá rẻ tại Hải Minh bán ra đều được miễn phí giao hàng và lắp đặt nội thành (Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hồ Chí Minh). Những khách hàng ở ngoài khu vực trên vẫn được gaio hàng tận nơi với chi phí rẻ nhất. Khách hàng có thể liên hệ trao đổi thêm với bộ phận tư vấn viên để được hỗ trợ tốt nhất.

Hải Minh bán máy ép plastic giá rẻ, chất lượng cao

Với 5 lợi ích trên, bạn có thể tự tin chọn mua máy ép plastic giá rẻ tại Hải Minh rồi chứ?! Hãy liên hệ sớm với chúng tôi theo số máy 0932 196 898 hoặc gửi thư về email sieuthihaiminh@gmail.com  để được trao đổi, giải đáp vấn đề mua hàng nhanh chóng nhất. nếu có thời gian thì hãy đến trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ: 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào). Hải Minh luôn sẵn sàng với nhu cầu của bạn!

>> Máy ép plastic a4 giá rẻ, chính hãng, giao tận nơi
>> Mua máy ép plastic giá rẻ GBC FUSION 3000L – A3 tại Hồ Chí Minh  

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Sử Dụng Máy Ép Plastic Đạt Hiệu Quả Cao Cần Lưu Ý Điều Gì?

Máy ép plastic sẽ tự động cuốn sản phẩm ở phía trước và trả thành phẩm ở phía sau máy. Chính vì vậy khi đưa sản phẩm ép vào trong máy ép plastic A4, A3 bạn chỉ cần đặt nhẹ ở phía cửa vào để máy tự thực hiện công việc của nó. Tránh nôn nóng đẩy mạnh sản phẩm vào hoặc kéo thành phẩm ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quá trình làm việc của máy.
Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Tại Sao Máy Ép Plastic Không Nóng? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Máy ép plastic không được vệ sinh thường xuyên: Việc không vệ sinh máy và bảo dưỡng máy thường xuyên sẽ khiến cho bụi bẩn tích tụ lại bên trong máy. Nếu quá lâu không làm vệ sinh cho máy sẽ khiến lớp bụi bám lại nhiều hơn sẽ gây tắc nghẽn các vi mạch bên trong máy. Điều này ảnh hưởng đến hoạt động của máy, khiến cho máy không nóng lên được.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Đánh Giá Chất Lượng Máy Ép Plastic DSB So-Good 330 Super

Hiện nay, máy ép plastic DSB So-Good 330 Super là một trong những máy ép dẻo thông dụng hiện nay được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến để ép các loại giấy tờ, tài liệu, sử dụng trong quảng cáo, in ấn, …
Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Hướng Dẫn Sử Dụng Màng Ép Plastic Đúng Cách Với Máy Ép Plastic

Cách sử dụng màng ép plastic với máy ép plastic sao cho đúng Bước 1: Cố định vật phẩm cần ép như tài liệu, chứng minh thư, bằng lái xe, … bên trong lớp màng ép... Bước 2: Sau khi đã căn chỉnh tài liệu vào trong màng ép bạn hãy sử dụng máy ép plastic để ép tài liệu dính chặt vào bên trong màng.... Bước 3: Sau khi máy nóng đến nhiệt độ cài đặt, bạn hãy đưa tài liệu đã phủ giấy ép lên vào chính giữa 2 thanh rulo của máy để tiến hành ép...
Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả

Cách Khắc Phục Tình Trạng Máy Ép Plastic Bị Kẹt Màng Ép Hiệu Quả - Bước 1: Việc đầu tiên mà bạn cần làm sau khi bạn phát hiện màng ép bị kẹt lại trong máy là tắt máy và rút nguồn điện ngay lập tức. - Bước 2: Sau khi nguồn điện được rút ra, bạn hãy kéo nhẹ màng ép ra ngoài.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235 đơn giản qua 2 phút

Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic DSB HQ-235: Bước 1: Điều nên ghi nhớ trước khi dùng máy là cắm dây điện vào ổ nguồn để máy hoạt động.   Bước 2: Sau đó thì ấn nút ON ở trên mặt máy, thấy máy có đèn xanh tức là máy đã khởi động. Bước 3: Lúc này chờ trong khoảng 3-5 phút để cho máy tự làm nóng.
Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019

Năm 2019, bạn đang có nhu cầu mua máy ép plastic phục vụ công việc ép giấy tờ, hình ảnh,... để lưu giữ được lâu hơn. Vậy hãy theo dõi bảng giá máy ép plastic mới nhất năm 2019 do Siêu thị Điện máy Chính hãng cung cấp nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email