Gia tăng sản lượng cây trồng với máy phun thuốc trừ sâu

Máy phun thuốc trừ sâu hay còn được bà con gọi là bình phun thuốc sâu-đây là phương tiện để đưa thuốc trừ sâu đến với cây trồng một cách dễ dàng hơn. Với sự phát triển về khoa học và công nghệ, máy phun thuốc trừ sâu đang có sự cải tiến dần theo thời gian về kiểu dáng cũng như những tiện ích của máy.

Sâu bọ được coi là kẻ thù muôn thuở đối với nhà nông bởi nó sẽ gây ra những tổn thất nghiêm trọng đến năng suất cây trồng. Để giúp cây trồng hạn chế sâu bệnh, bà con lựa chọn thuốc trừ sâu là phương án hữu hiệu nhất. Tuy nhiên, việc đưa thuốc trừ sâu đến với cây trồng như thế nào để hiệu quả? Câu trả lời cho bà con đó chính là máy phun thuốc trừ sâu. Hãy cùng gia tăng sản lượng cây trồng với máy phun thuốc trừ sâu ngay hôm nay nhé.
 

Gia tăng sản lượng cây trồng với máy phun thuốc trừ sâu
Gia tăng sản lượng cây trồng với máy phun thuốc trừ sâu

Máy phun thuốc trừ sâu là gì?

Máy phun thuốc trừ sâu hay còn được bà con gọi là bình phun thuốc sâu-đây là phương tiện để đưa thuốc trừ sâu đến với cây trồng một cách dễ dàng hơn. Với sự phát triển về khoa học và công nghệ, máy phun thuốc trừ sâu đang có sự cải tiến dần theo thời gian về kiểu dáng cũng như những tiện ích của máy. Nhờ có sự hỗ trợ của máy phun thuốc, công việc đồng áng của bà con đã được cải thiện rõ rệt.

>>>>> Có thể bạn quan tâm: "Bạn sử dụng máy phun thuốc bằng điện có đúng cách không?"

Phân loại máy phun thuốc trừ sâu

Có 3 loại máy phun thuốc trừ sâu hiện nay đó là:
Máy phun thuốc trừ sâu bằng tay: Đây là dòng máy sử dụng lực ở cánh tay tác động lên cần gạt để đưa thuốc trừ sâu từ trong bình chứa ra vòi phun. Máy phun thuốc trừ sâu bằng tay sử dụng lực khá nhiều, khiến bà con mỏi tay, nhanh mệt, tiến độ công việc chậm lại. Chính vì thế, dòng máy này không còn được ưa chuộng như trước nữa mà thay vào đó là những dòng máy hiện đại hơn.

 

Máy phun thuốc trừ sâu
Máy phun thuốc trừ sâu gia tăng năng suất cây trồng

Máy phun thuốc trừ sâu bằng điện: Máy phun thuốc trừ sâu bằng điện chính là sự phát triển vượt bậc mang tới cho ngành nông nghiệp. Dòng máy này có cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn. Máy phun sử dụng điện hoàn toàn tự động, vì thế bà con không còn tốn quá nhiều công sức khi phun thuốc. Đây hiện đang là dòng máy phun thuốc sâu được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.
Máy phun thuốc trừ sâu bằng xăng: Đối với những người có nhu cầu sử dụng nhiều, phun thuốc sâu trên diện tích rộng thì may phun thuoc tru sau bằng xăng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Máy hoạt động dựa vào nhiên liệu xăng nhưng có sự tiêu hao nhiên liệu ít, vận hành dễ dàng và đơn giản.

 

Siêu thị Hải Minh-đơn vị cung cấp máy phun thuốc chính hãng
Siêu thị Hải Minh-đơn vị cung cấp máy phun thuốc chính hãng

Địa chỉ cung cấp máy phun thuốc trừ sâu chính hãng

Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp máy phun thuốc trừ sâu chính hãng với giá thành rẻ nhất. Đến với Hải Minh, đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.
Ngoài máy phun thuốc trừ sâu, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Hải Minh như máy chấm công, máy phát điện, máy cắt plasma, máy thái thịt, máy đếm tiền,...
Hãy đến với Siêu thị Hải Minh ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Thông tin khác

Top 5 Dòng Máy Phun Thuốc Chạy Điện Bán Chạy Năm 2023

Top 5 Dòng Máy Phun Thuốc Chạy Điện Bán Chạy Năm 2023

Quên đi bình phun tay truyền thống năng suất thấp, hiệu quả không cao, máy phun thuốc chạy điện đang là xu hướng hiện nay. Thiết bị được sử dụng rộng rãi, giúp giảm bớt sức người, tiết kiệm thời gian, tăng năng suất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Đảm bảo an toàn, hiệu quả hơn nhờ máy phun thuốc sâu

Đảm bảo an toàn, hiệu quả hơn nhờ máy phun thuốc sâu

Với loại hóa chất hóa học sử dụng diệt trừ sâu bệnh có rất nhiều độc hại với sức khỏe con người, môi trường xung quanh. Chính vì vậy mà công cụ máy phun thuốc sâu trở thành vị cứu tinh của bà con. Đảm bảo an toàn, hiệu quả hơn nhờ máy phun thuốc sâu? Bạn nghĩ điều này có đúng hay không? Mời đọc bài viết này để biết thêm chi tiết.
Bạn Sử Dụng Máy Phun Thuốc Bằng Điện Có Đúng Cách Không

Bạn Sử Dụng Máy Phun Thuốc Bằng Điện Có Đúng Cách Không

Khi mới mua máy phun thuốc chắc hẳn bạn đã được nhân viên bán hàng chỉ dẫn cách sử dụng, tuy nhiên sau một khoảng thời gian dài bạn mới sử dụng lại bạn lại quên cách vận hành máy như thế nào. Làm thế nào để có thể vận hành máy mà vẫn đảm bảo an toàn, đảm bảo máy luôn lâu bền nhất.
Cách sử dụng máy phun thuốc dạng khói mà chúng ta cần biết

Cách sử dụng máy phun thuốc dạng khói mà chúng ta cần biết

Máy phun thuốc là một trong số các thiết bị quan trọng đóng vai trò lớn trong quá trình loại bỏ sâu bệnh, phun thuốc khử trùng trong các bệnh viên, trường học, các khu vực chăn nuôi quy mô lớn. Thông dụng là vậy nhưng lại cũng có khá nhiều người chưa biết tới cách sử dụng dòng máy này như thế nào
Máy Phun Thuốc Royal K-16S Có Những Ưu Điểm Gì?

Máy Phun Thuốc Royal K-16S Có Những Ưu Điểm Gì?

Máy phun thuốc sâu là một trong số các thiết bị được khá nhiều người dùng sử dụng để diệt trừ sâu bọ hại cây trồng. Và một trong số các dòng máy chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là máy phun thuốc sâu chạy điện của Royal.
Những cải tiến đáng kinh ngạc về máy phun thuốc

Những cải tiến đáng kinh ngạc về máy phun thuốc

Hôm nay hãy đến với “bài báo về những thiết bị máy phun thuốc được cải tiến” mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Tại bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp đầy đủ mọi tin tức có ở trên thế giới về dòng máy phun thuốc này cho các bạn biết.
Cách sử dụng máy phun thuốc HONDA KAWAMEGA F35

Cách sử dụng máy phun thuốc HONDA KAWAMEGA F35

Sử dụng máy phun thuốc HONDA KAWAMEGA F35 đúng cách nâng cao hiệu quả diệt trừ sâu bệnh tốt hơn vậy sử dụng chúng như thế nào để đạt hiệu quả nhất
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email