Giá máy hút bụi công nghiệp 3000w tại Hải Minh

Máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn 3000w cho lực hút siêu mạnh mẽ hút sạch mọi bụi bẩn trên các bề mặt sàn giúp làm sạch nhanh, hiệu quả, tiết kiệm thời gian tối đa.

Máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn 3000w cho lực hút siêu mạnh mẽ hút sạch mọi bụi bẩn trên các bề mặt sàn giúp làm sạch nhanh, hiệu quả, tiết kiệm thời gian tối đa. Dưới đây là một số mẫu máy với công suất 3000w Hải Minh muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo qua. Chi tiết cụ thể cùng theo dõi trong bài viết.

Báo giá máy hút bụi công nghiệp 3000w 

Model Clepro P3/60 (3 motor) – giá máy 6.250.000 VNĐ

- Máy hút bụi công nghiệp Clepro P3/60 (3 motor) công suất lớn đến 3000w đến từ thương hiệu Clepro,. Được sản xuất với công nghệ Italia vừa đảm bảo thiết kế tối ưu mà hiệu suất vệ sinh hút bụi lại vô cùng hiệu quả. Sản phẩm được người tiêu dùng tin chọn bởi chất lượng và giá cả phải chăng. Tại Hải Minh bạn có thể mua máy với mức giá 6.250.000 VNĐ, một mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm đến hơn 17% cho một sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp đúng chuẩn.

Model Clepro P3/60 (3 motor) – giá máy 6.250.000 VNĐ

- Nếu bạn vẫn còn phân vân giữa quyết định chọn mua giữa Clepro P3/60 (3 motor) và một máy khác thì dưới đây là những lý do để bạn quyết định nên lựa chọn sản phẩm:

+ Máy được thiết kế hai tầng lọc với tầng lọc tiêu chuẩn cùng tầng lọc HEPA, trang bị thêm phao chống tràn.
+ Motor Italia với 100% lõi đồng giúp đảm bảo máy vận hành ổn định hơn, cho hiệu suất hút mạnh mẽ hơn. Đặc biệt máy 3 motor còn được thiết kế với 3 công tắc tương ứng để giúp người dùng có thể lựa chọn công suất phù hợp khi thực hiện vệ sinh, đồng thời giúp kéo dài độ bền máy.
+ Bình có thể chứa được kể cả bụi bẩn có hóa chất, dung tích thùng chứa đến 60L nên sản phẩm phù hợp để vệ sinh cho các khu vực có diện tích rộng.

>> Mua máy cắt plasma cơ uy tín ở Hà Nội

Model Camry BF - 585-3 (80 Lít) – giá máy 5.200.000 VNĐ

- Thêm một mẫu máy hút bụi công nghiệp công suất lớn mà bạn có thể tham khảo đó là model Camry BF - 585-3 (80 Lít). Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc là một trong những thiết bị vệ sinh công nghiệp đảm bảo chất lượng với thiết kế nhiều tối ưu, rất thích hợp để vệ sinh cho các khu vực có diện tích rộng như nhà xưởng, khu trung tâm thương mại…So với các mẫu máy khác từ model này có mức giá khá mềm hơn, chỉ với 5.200.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu thiết bị.

Model Camry BF - 585-3 (80 Lít) – giá máy 5.200.000 VNĐ

- Những ưu điểm của sản phẩm dưới đây chắc chắn sẽ đáp ứng tốt được nhu cầu vệ sinh công nghiệp:

+ Máy sở hữu thiết kế công nghiệp hiện đại, gọn gàng. Phần thân làm bằng Inox nên giúp chống gỉ sét tốt với khả năng chịu lực nếu có va đập từ bên ngoài. Đầu cùng chân đế sử dụng vật liệu nhựa ABS nên siêu bền hơn, ít chịu tác động ngoại lực hoặc yếu tố thời tiết.
+ Thiết bị di chuyển tốt, phù hợp mọi địa hình với thiết kế 04 bánh xe đa hướng, chắc chắn, rất tiện dụng.
+ Sử dụng motor nhập từ Mỹ công suất 3000W với lực hút chân không 250mbar nên cực khỏe, vận hành máy ổn định trong thời gian dài giúp hiệu quả vệ sinh vượt trội hơn, đồng thời cũng giúp máy bền bỉ. Ngoài ra thiết bị còn được tích hợp tính năng làm mát bằng không khí nên tránh được tình trạng bị nóng máy khi sử dụng.
+ Dung tích bình chứa cực lớn lên đến 80L nên đảm nhiệm tốt được công việc vệ sinh cho các không gian rộng, không phải ngưng máy để đổ bụi rác.

Lưu ý: Giá cả có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, truy cập https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html để cập nhật giá máy thường xuyên.

Mong rằng qua những thông tin chia sẻ trên của Hải Minh bạn đã nắm được giá máy hút bụi công nghiệp 3000w cũng như một số tính năng ưu việt của từng mẫu máy. Nếu cần được tư vấn kỹ hơn về thiết bị vệ sinh công nghiệp, hãy liên hệ hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để nhân viên chăm sóc khách hàng siêu thị chính hãng Hải Minh hỗ trợ nhanh chóng.

>> Xem thêm: Máy tời điện treo chính hãng

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email