Có nên mua máy hút bụi công nghiệp Camry hay không?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy hút bụi công nghiệp đến từ nhiều quốc gia khác nhau, tiêu biểu trong số đó có một trong những thương hiệu được đánh giá có thể đáp ứng hai tiêu chí đó là giá thành rẻ nhưng đảm bảo chất lượng đó là Camry

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy hút bụi công nghiệp đến từ nhiều quốc gia khác nhau, tiêu biểu trong số đó có một trong những thương hiệu được đánh giá có thể đáp ứng hai tiêu chí đó là giá thành rẻ nhưng đảm bảo chất lượng đó là Camry. Điều gì khiến người tiêu dùng tin dùng sản phẩm đến từ thương hiệu Camry? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Máy hút bụi Camry bền chắc

Tính năng ưu việt nhất của dòng thiết bị vệ sinh hút bụi Camry

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, thiết kế linh hoạt

Để có thể cạnh tranh với các mẫu máy hút bụi công nghiệp của các hãng khác như Hiclean, Makita…hãng đã cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau từ chức năng, dung tích thùng chứa hay chất liệu của vỏ máy, cụ thể:

- Dung tích thùng chứa từ 15-80L nên người dùng có thể chọn loại máy có dung tích phù hợp, vừa giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, vừa giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

- Các dòng máy của hãng khá đa năng vì không chỉ hút được bụi khô, mảnh vỡ kính, các loại đinh ốc mà còn có thể hút sạch được bụi ướt, ẩm,chất lỏng hay hóa chất với dạng dung dịch trên sàn nhà. Hơn nữa với họng máy hút lớn có thể hút sạch được các loại bụi bẩn hay rác công nghiệp nên máy được sử dụng cho các công trình xây dựng, xí nghiệp gỗ, nhà máy sản xuất xi măng…

- Các dòng máy hút bụi công nghiệp Camry đều được trang bị 4 bánh xe với chiều linh hoạt, giúp di chuyển dễ dàng hơn khi làm vệ sinh cho mọi không gian, mọi nơi. Ngoài ra, thiết bị  được trang bị thêm ống nối mềm bằng cao su dẻo, rất linh hoạt dùng để hút bụi bẩn ở mọi ngóc ngách, rèm cửa. Lực hút mạnh giúp hút sạch mọi bụi bẩn siêu nhỏ, làm sạch sâu cho mọi bề mặt sàn như thảm, gạch, bê tông…

Kết cấu bền chắc, chất lượng ổn định

Các dòng sản phẩm của Camry đều có độ bền cao với thùng chứa làm bằng chất liệu Inox hoặc từ nhựa ABS cao cấp, giúp chống ăn mòn tốt, chịu được tác động của môi trường bên ngoài, chắc chắn. Sử dụng động cơ của Mỹ nên giúp máy hút bụi Camry siêu bền, hoạt động ổn định hơn.

Máy hút bụi Camry bền chắc

Bên cạnh đó phụ kiện đi kèm cũng khá đa dạng như bàn hút bụi, ống mềm, đầu hút khe, chổi tròn, bàn hút nước…để giúp máy có khả năng làm sạch từ mặt phẳng rộng đến mọi ngóc ngách khác nhau.

>> Tham khảo: Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 380 (03motor)​​​​​​​

Thiết bị vệ sinh hút bụi giá rẻ

Giá thành luôn là một trong những yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm khi mua sản phẩm. So với những sản phẩm của các hãng khác có trên thị trường với cùng công suất, dung tích thì máy của hãng Camry luôn ở mức giá rẻ hơn.

So với các thương hiệu đến từ Nhật, Thái, Ý, Đức…thì Camry có thể nhận xét là một trong những nhà sản xuất thiết bị dùng để hút bụi giá rẻ. Giá thành hợp lý, sản phẩm đảm bảo chất lượng nên các sản phẩm của hãng rất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn máy để tiết kiệm chi phí đầu tư hơn.

Với những điểm ưu nổi bật trên chắc hẳn bạn đã trả lời được cho câu hỏi “có nên đầu tư mua máy hút bụi công nghiệp Camry hay không? Nếu bạn quyết định chọn mua máy, hãy liên hệ ngay với siêu thị chính hãng Hải Minh để đặt mua hàng, chúng tôi cam kết là đơn vị cung cấp chính hãng của thương hiệu Camry, có bảo hành chính hãng, hàng được vận chuyển tận nơi. Cần tham khảo chi tiết về sản phẩm của hãng vui lòng click vào địa chỉ: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui-camry.html, tại đây bạn có thể tìm được nhiều mẫu máy với công suất, dung tích khác nhau đáp ứng được đa dạng nhu cầu mua máy của người dùng.

-Liên-

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email