3 Loại Khúc Xạ Kế Đo Độ Ngọt Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Công Nghiệp

Khúc xạ kế đo độ ngọt là thiết bị đang được sử dụng rất phổ biến trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là công nghiệp thực phẩm như: dược phẩm, sản xuất sữa, rượu bia, bánh kẹo, nước ngọt,.. Với nhiều tính năng nổi bật, đo đạc tốt trong môi trường có nhiệt độ cao, dãi đo rộng. Ngành công nghiệp, các nghiên cứu khoa học ngày càng phát triển nên đòi hỏi phải có thiết bị hiện đại, hiệu quả sử dụng tốt.
Để cung ứng đủ cho nhu cầu đó, hiện nay trên thị trường cung cấp khá nhiều loại khúc xạ kế đo độ ngọt khác nhau. Nhưng nhìn chung có 3 loại khúc xạ kế đo độ ngọt đang được ưa chuộng nhất.
 
Khúc xạ kế đo độ ngọt

Đầu tiên phải kể đến là khúc xạ kế đo độ ngọt Atago, được sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm của Nhật Bản thường được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. Chính vì vậy đây là khúc xạ đo độ ngọt được sử dụng nhiều nhất và cũng đa dạng về chức năng, chủng loại nhất. Gồm các loại máy như: khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master – M, khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master – 2M, khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master – 3M, khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Alpha, khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master-  53M, khúc xạ kế đo độ ngọt Atago PAL – 3. Với mức giá dao động từ 3 đến 14 triệu đồng. Và được sử dụng nhiều nhất trong các ngành: chế biến sữa, thực phẩm, đồ uống và trong các phòng thí nghiệm nghiên cứu khoa học,..

Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna, được sản xuất tại Mỹ. Uy tín chất lượng hàng đầu thế giới. Với nhiều tính năng nổi trội như: hiệu chuẩn 1 điểm, đo được với mẫu dung dịch nhỏ, tự động bù nhiệt độ, cho kết quả nhanh và chính xác, chống thấm nước rất tốt, tự động tắt máy khi không sử dụng, khoang chứa mẫu bằng thép không rỉ,... Cũng giống như các dòng máy khác, máy đo này được phân làm nhiều loại với tính năng chính khác nhau, tiên tiến hơn. Gồm: khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna HI96800, Hanna HI96801, Hanna HI96802, Hanna HI96803, Hanna HI96804, Hanna HI96811, Hanna HI96812, Hanna HI96813, Hanna HI96814, Hanna HI96816.

 
máy đo độ ngọt

Khúc xạ kế đo BRIX cầm tay RHB, là một sản phẩm của Hồng Kông. Tuy là sản phẩm mới nhưng phạm vi sử dụng rộng, giá thành lại rẻ nên được rất nhiều người lựa chọn. Đặc biệt máy có tính năng rất đặc biết, đối với các loại sản phẩm dạng rắn như trái cây có thể nghiền ra lấy nước để đo độ ngọt. Sử dụng cực kỳ hiệu quả trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Kinh tế phát triển theo xu hướng công nghệ kỹ thuật hiện đại, tiên tiến. Vì vậy việc áp dụng máy móc thiết bị vào sản xuất là điều tất yếu. Và chính những sản phẩm công nghệ như máy đo độ ngọt lại giúp thúc đẩy năng suất sản xuất cao hơn.

Để sở hữu một khúc xạ kế đo độ ngọt chất lượng hay bất kỳ máy đo, thiết bị nào khác bạn hãy tìm ngay siêu thị Hải Minh. Ở đây cung cấp đầy đủ cả 3 hãng máy đo kể trên với giá rẻ nhất thị trường, chế độ bảo hành tốt, độ bền, tuổi thọ máy dài. Luôn là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều kỹ sư, kỹ thuật viên trong ngành.

Xem thêm: 
Khúc xạ kế đo độ ngọt Master - cách bảo quản máy
Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ngọt chính xác nhất


 

Thông tin khác

Nhà phân phối khúc xạ kế đo độ ngọt tại Đà Nẵng

Nhà phân phối khúc xạ kế đo độ ngọt tại Đà Nẵng

khúc xạ kế đo độ ngọt sản phẩm xác định chính xác độ ngọt có trong mọi thực phẩm, chia sẻ đến các bạn địa chỉ bán máy đo độ ngọt chất lượng tại Đà Nẵng cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago

Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago

Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago bài viết dưới đây sẽ mang đến các bạn đọc kiến thức về ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago chính hãng, chất lượng cao. Đo chính xác, trả kết quả nhanh đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dùng.
Lí do nên chọn mua máy đo độ ngọt atago

Lí do nên chọn mua máy đo độ ngọt atago

Mua máy đo độ ngọt atago chất lượng giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết 100% giá rẻ, hàng chính hãng. Tham khảo bài viết dưới đây để có lựa chọn tốt nhất cho mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email