Khúc xạ kế đo độ ngọt Master - cách bảo quản máy

Có thiết bị đo nhỏ gọn cầm tay nhẹ nhàng chúng ta không cần đến thuốc thử vẫn đo được độ ngọt một cách chính xác và nhanh chóng.  Với những thành công từ các sản phẩm khúc xạ kế điện tử cầm tay dòng Master, Atago tiếp tục nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm sản phẩm mới thuộc dòng này. 
Ngày nay tất cả các nồng độ mặn, kiềm, ph… chúng ta không cần thuốc thử nữa mà sử dụng các thiết bị chuyên dụng để kiểm tra. Đối với độ ngọt cũng không ngoại lệ, chúng ta thường kiểm tra độ ngọt của rất nhiều loại như súp, hoa quả, đường… bằng một thiết bị nhỏ gọn đó là máy đo độ ngọt hay có thể gọi là khúc xạ kế đo độ ngọt.
Có thiết bị đo nhỏ gọn cầm tay nhẹ nhàng chúng ta không cần đến thuốc thử vẫn đo được độ ngọt một cách chính xác và nhanh chóng. 
Với những thành công từ các sản phẩm khúc xạ kế điện tử cầm tay dòng Master, Atago tiếp tục nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm sản phẩm mới thuộc dòng này. 
khúc xạ kế đo độ ngọt
 
Nhờ tính năng nổi trội khúc xạ đo độ ngọt Master cho kết quả đo một cách nhanh chống và chính xác  
Khúc xạ kế đo độ ngọt Master bạn có thể đo một cách dễ dàng, thao tác đơn giản như sau:  chỉ cần nhỏ 1 – 2 giọt dung dịch cần đo lên lăng kính sao cho nước phải phủ đều lăng kính, sau đó đậy tấm chắn sáng và đưa lên ngang tầm mắt ngắm và đọc kết quả trên thang đo, chỉnh số đo sao cho nhìn thấy kết quả đo rõ nhất. Sau khi đo có thể lau khô bằng giấy thấm mềm. 
Bạn nên lưu ý là khi sử dụng khúc xạ kế đó là không được làm ướt khúc xạ kế và khi nồng độ muối của dung dịch quá cao, trên màn hình quan sát chỉ xuất hiện màu trắng.

Bảo quản bảo quản khúc xạ kế đo độ ngọt: 
-    Sau khi tiến hành đo xong chúng ta vệ sinh vật kính bằng vải mềm và không làm trầy xước
-    Vật kính phải được lau chùi vệ sinh hằng ngày. Nếu đo với các mẫu đo có độ nhớt hoặc dầu, thì sau khi đo nên vệ sinh bằng cồn ethyl để làm sạch thị kính
-    Lau sạch thị kính bằng vải mềm thấm nước, sau đó lau khô bằng vải mềm khô.
-    Khúc xạ kế là một dụng cụ quang học, không va đập hoặc rung lắc mạnh.
-    Nhiệt độ bảo quản khúc xạ kế là từ 0-400C. Nên bảo quản máy trong hộp đựng máy.
-    Khi thị kính bị mờ hơi nước, nhìn vào khúc xạ kế không rõ: Tháo thị kính bằng cách xoay ngược chiều kim đồng hồ. Lấy vải mềm khô lau nhẹ nhàng hai bề mặt bên trong của thị kính. Lắp thị kính trở lại, xoay thuận chiều kim đồng hồ.
 

khúc xạ kế đo độ ngọt
Một số lưu ý:
-    Lưu ý không đưa khúc xạ kế tiếp xúc trực tiếp dưới ánh mặt trời
-    Nếu mẫu đo có màu sắc, ánh sáng đi qua khó, kết quả đọc mờ thì nên đọc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời hoặc dưới đèn của một kính hiển vi
-    Không dung vòi nước dội trực tiếp vào vật kính
Siêu thị điện máy Hải Minh là địa chỉ cung cấp tất cả các loại máy đo độ độ ngọt như: máy đo độ ngọt trái cây, máy đo độ ngọt sup, máy đo độ ngọt đường… của các thương hiệu nỗi tiến trên thế giới. Ngoài ra Hải Minh còn cung cấp rất nhiều các thiết bị đo khác như thiết bị đo môi trường, khoảng các, độ mặn, độ PH… với giá thành cạnh tranh nhất.
Đến với Hải Minh quý khách sẽ mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất cùng với các dịch vụ đi kèm tận tình chu đáo.

Thông tin khác

Nhà phân phối khúc xạ kế đo độ ngọt tại Đà Nẵng

Nhà phân phối khúc xạ kế đo độ ngọt tại Đà Nẵng

khúc xạ kế đo độ ngọt sản phẩm xác định chính xác độ ngọt có trong mọi thực phẩm, chia sẻ đến các bạn địa chỉ bán máy đo độ ngọt chất lượng tại Đà Nẵng cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago

Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago

Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago bài viết dưới đây sẽ mang đến các bạn đọc kiến thức về ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago chính hãng, chất lượng cao. Đo chính xác, trả kết quả nhanh đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dùng.
Lí do nên chọn mua máy đo độ ngọt atago

Lí do nên chọn mua máy đo độ ngọt atago

Mua máy đo độ ngọt atago chất lượng giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết 100% giá rẻ, hàng chính hãng. Tham khảo bài viết dưới đây để có lựa chọn tốt nhất cho mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email