2 máy hút bụi công nghiệp Nhật - Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua nó!

Trên thị trường may hut bui cong nghiep hiện nay, đa phần các sản phẩm đều được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu khác nhau đến từ các quốc gia khác nhau từ Âu sang Á như Ý, Đức.

Trên thị trường may hut bui cong nghiep hiện nay, đa phần các sản phẩm đều được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu khác nhau đến từ các quốc gia khác nhau từ Âu sang Á như Ý, Đức. Đặc biệt nổi bật trong số đó phải kể đến những thiết bị đến từ các thương hiệu của Nhật. Dưới đây là những gợi ý về mẫu thiết bị hút bụi công nghiệp đến từ Nhật đáng để quý khách hàng tham khảo và đặt mua sản phẩm.

2 máy hút bụi công nghiệp Nhật - Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua nó!

2 máy hút bụi công nghiệp Nhật tốt nhất Việt Nam

Hiện tại thì Hải Minh đang nhập và phân phối ra thị trường cũng khá nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu của Nhật, có thể kể ra như là thương hiệu  FUJIHAIA, Makita, Sumika,… Mỗi sản phẩm của từng thương hiệu đều có điểm ưu riêng và Hải Minh cam đoan với quý khách sẽ không hề thấy lãng phí khi bỏ tiền ra để đầu tư một chiếc máy đến từ một trong các thương hiệu này. Cùng tham khảo cụ thể một số mẫu máy:

Sumika K20 – hút tốt bụi khô và nước

Sumika cũng là một trong những thương hiệu quen thuộc với người dùng Việt về các thiết bị vệ sinh, xử lý ẩm đến từ Nhật Bản.

>> Xem thêm: Giá máy hút bụi công nghiệp

Với mẫu model Sumika K20 không chỉ đảm bảo độ bền, chất lượng và tuổi thọ lâu dài mà lực hút của máy cũng vô cùng mạnh mẽ, trở thành công cụ đắc lực để vệ sinh làm sạch hiệu quả hơn. Sản phẩm có những đặc điểm vượt trội như sau:

- Máy hút bụi công nghiệp Sumika K20 với thiết kế hiện đại theo quy chuẩn chất lượng Nhật Bản, thân máy sản xuất hoàn toàn bằng Inox chống ăn mòn, chịu va đập tốt.

Sumika K20 – hút tốt bụi khô và nước

- Hệ thống bánh xe xoay được 180 độ giúp máy di chuyển dễ dàng hơn trên mọi địa hình, người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng máy.

- Được biết biết đến như dòng sản phẩm thiết bị hút bụi – nước công nghiệp rất đa dụng, kết hợp với bộ phụ kiện đi kèm như đầu chổi tròn, đầu hút kẹt, bàn hút nước, bụi…hỗ trợ quá trình làm sạch đạt được hiệu quả tối ưu nhất, vệ sinh đến từng ngóc ngách, hút hết mọi vết bẩn ở mọi bề mặt. Đặc biệt, máy được trang bị bộ lọc HEPA đảm bảo không khí được làm sạch hoàn toàn sau khi hút bụi.

- Công suất 1600W giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ và hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hay công suất máy, lượng điện năng tiêu thụ ít, độ ồn thấp nên không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh khi hoạt động.

>> Chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html

FUJIHAIA VC-3563 ( 20 Lít ) – chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu

Fujihaia là một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản với các sản phẩm thiết bị vệ sinh được sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE. Model FUJIHAIA VC-3563 luôn đảm bảo độ bền, chất lượng và tuổi thọ sử dụng lâu dài, luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhờ vào những ưu điểm vượt trội:

- Máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3563 có chức năng đa dạng vì có thể hút khô, hút nước, thổi bụi bẩn công nghiệp. Dung tích thùng chứa tầm trung đủ để đáp ứng khi sử dụng làm vệ sinh cho những không gian vừa.

FUJIHAIA VC-3563 ( 20 Lít ) – chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu

- Thiết kế hiện đại, gọn gàng với hệ thống 4 bánh xe có chiều xoay linh hoạt nên việc di chuyển hết sức thuận lợi. Dây đủ độ dài để dọn dẹp ở những ngóc ngách, vị trí khó vệ sinh nhất,

- Bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm như bàn hút nước, đầu hút dẹt, ống nối Schrome, ống nhún, bàn hút bụi, đầu chổi tròn dễ dàng làm sạch ở mọi bề mặt, hút bụi khô, nước đơn giản hơn.

Trên đây là những đánh giá sơ bộ về các mẫu máy hút bụi công nghiệp của Nhật để quý khách hàng tham khảo. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn vui lòng gọi về (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, Hải Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho quý khách!

>> Giá máy sấy thực phẩm tốt nhất

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email