Top 5 máy in hóa đơn có giá trên 2 triệu tốt nhất hiện nay

Hiện nay ngày càng nhiều dòng máy in hóa đơn có chất lượng và mẫu mã khác nhau xuất hiện trên thị trường Việt Nam.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu Top 5 máy in hóa đơn có giá trên 2 triệu tốt nhất hiện nay. Cùng theo dõi để tìm hiểu thêm về các dòng máy in hóa đơn chất lượng cao này.
 
Top 5 máy in hóa đơn có giá trên 2 triệu tốt nhất hiện nay
 

1. Máy in hóa đơn EPSON TM  - T82

Sản phẩm này là thế hệ mới nhất của EPSON nên được cải tiến nhiều so với các dòng máy trước đây. Máy có tốc độ in nhanh lên đến 150mm/ s với tuổi thọ đầu in lên đến 60 triệu dòng. Một trong những đặc điểm nổi bật của dòng máy in này là khả năng treo tường giúp tiết kiệm tối đa không gian làm việc.

Máy được thiết kế giúp tiết kiệm điện năng cùng chi phí bảo dưỡng. Máy có tuổi thọ dài và khả năng làm việc ổn định, ít khi xảy ra tình trạng hỏng hóc trong quá trình làm việc. Hơn thế nữa, máy in hóa đơn bán hàng với thiết kế thông minh và khả năng tiết kiệm đáng kể giấy in do đầu in được thiết kế cắt sát phần chữ in trên đầu hóa đơn.

 
Máy in hóa đơn EPSON TM  - T82
 

2. Máy in hóa đơn Birch PRP 085

Đây là một trong những sản phẩm được ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay với thiết kế nhỏ, trọng lượng tương đối nhẹ và có thể dễ dàng thay giấy khi giấy hết.  Bên cạnh đó máy được thiết kế thêm tính năng cảnh báo hết giấy cũng như dao cắt tự động cùng chế độ bảo vệ đầu in khi nhiệt độ in quá cao.

Máy có tốc độ in siêu nhanh – 250mm/ s cùng khả năng cắt giấy tự động giúp quá trình in nhanh hơn. Birch PRP 085 có khả năng vận hành êm ái, không gây ảnh hưởng đến xung quanh.

 
Máy in hóa đơn Birch PRP 085

3. Máy in hóa đơn Antech U80

Máy nổi bật với thiết kế chắc chắn, thon gọn và khả năng tự động cảnh báo khi hết giấy cũng như khả năng bảo vệ đầu in khi nhiệt độ quá cao. Máy hiện hỗ trợ giao diện 3 thứ tiếng Anh – Việt – Hoa thuận tiện cho người sử dụng.

Sản phẩm có thể sử dụng cả 3 loại khổ giấy 58mm, 75mm và 80mm. Bên cạnh đó, máy in hóa đơn này được thiết kế có khả năng chống nước, chống bụi bẩn rất hiệu quả.

 
Máy in hóa đơn Antech U80
 

4. Máy in hóa đơn Samsung SRP 350II

Đây là máy in chính hãng của Hàn Quốc, thu hút người dùng với thiết kế nhỏ gọn và vô cùng chắc chắc chắn. Máy được thiết kế thêm tính năng tự bảo vệ đầu in cũng như dao cắt tự động giúp kéo dài tuổi thọ của máy cũng như giảm đáng kể thời gian in hóa đơn.
 

5. Máy in hóa đơn TAWA PRP 085e

Đây là dòng máy in có tốc độ in lên tới 260mm/s, sử dụng khổ giấy in K80 cùng dao cắt tự động giúp tiết kiệm thời gian in hóa đơn. Máy có độ phân giải 203dpi cùng độ bền đầu in lên đến 100km. Dòng máy in này rất được ưu tiên lựa chọn hiện nay.

Trên đây là những dòng máy in chất lượng được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn có mức chi phí thấp hơn nữa có thể tham khảo Top 5 máy in hóa đơn có giá dưới 1 triệu bền nhất. Rất mong qua bài viết này mỗi người sẽ có những sự lựa chọn cho riêng mình.
Máy in hóa đơn TAWA PRP 085e
Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy in hóa đơn giá rẻ, chất lượng đảm bảo, giá thành phù hợp với ngân sách của người sử dụng. Cùng nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác như máy hút ẩm, máy chấm công Hà Nội, máy đếm tiền, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền, đọc mã vạch,....

Thông tin khác

Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022

Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022

Thị trường hiện nay có rất đa dạng các sản phẩm máy in hóa đơn với kiểu dáng và thương hiệu khác nhau thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn. Và bài viết này, Hải Minh sẽ cập nhật cho bạn “Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022” đừng bỏ qua nếu bạn muốn mua được sản phẩm chất lượng mà giá thành lại phải chăng nhé.
Công Nghệ In Nhiệt Ở Máy In Hóa Đơn Có Ưu Điểm Gì?

Công Nghệ In Nhiệt Ở Máy In Hóa Đơn Có Ưu Điểm Gì?

Nhiều người sử dụng máy in hóa đơn chắc hẳn chưa biết rõ thông tin cũng như những ưu điểm của công nghệ in nhiệt và chưa biết rằng công nghệ in này sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho quá trình in ấn hóa đơn thanh toán đơn hàng.
Dòng Máy In Hóa Đơn Chuyên Dùng Cho Shop Thời Trang

Dòng Máy In Hóa Đơn Chuyên Dùng Cho Shop Thời Trang

Dòng máy in hóa đơn sử dụng cho Shop thời trang yêu cầu có những đặc điểm như thế nào? Hãy để Siêu thị Hải Minh giúp bạn tìm kiếm sản phẩm thật sự phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng nhé.
Doanh thu tại shop thời trang tăng cao nhờ điều này

Doanh thu tại shop thời trang tăng cao nhờ điều này

Bạn muốn tăng doanh thu bán hàng cho shop thời trang, quần áo của mình? Đã tìm mọi biện pháp mà chưa thấy hiệu quả và không biết nguyên nhân vì sao? Vậy từ bây giờ đừng bỏ qua những điều nhỏ nhặt nhất.
So sánh máy in hóa đơn nhiệt Xprinter XP – V320N và XP – V320L

So sánh máy in hóa đơn nhiệt Xprinter XP – V320N và XP – V320L

Máy in hóa đơn nhiệt là thiết bị gần như không thể thiếu trên quầy thu ngân tại các siêu thị, nhà hàng, nhà bếp, shop thời trang,... hãng máy Xprinter khá được ưa chuộng hiện nay trong đó có hai model XP – V320N và XP – V320L.
3 Bước đơn giản để sử dụng máy in hóa đơn hiệu quả

3 Bước đơn giản để sử dụng máy in hóa đơn hiệu quả

Máy in hóa đơn là thiết bị vô cùng hữu ích trong các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, bệnh viện,… Sử dụng máy in giúp việc in hóa đơn thanh toán, phiếu tạm tính, in order đồ ăn, đồ uống, in số thứ tự,… dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự.
Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 từ A đến Z

Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 từ A đến Z

Máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 là loại thiết bị hiện đại có độ bền cao, tốc độ in nhanh và được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt ở mọi không gian.
Gợi ý top 5 máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng 2020

Gợi ý top 5 máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng 2020

Bạn đang tìm kiếm một dòng máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng phục vụ công việc thanh toán tiền cho khách hàng của mình? Bạn chưa biết lựa chọn model nào cho phù hợp? Giá thành bao nhiêu là hợp lý?
8 Mẹo giúp bạn sử dụng máy in hóa đơn bền theo thời gian

8 Mẹo giúp bạn sử dụng máy in hóa đơn bền theo thời gian

Máy in hóa đơn hay còn gọi là máy in bill đang được sử dụng rộng rãi ngày nay. Nhu cầu về mua các loại máy chất lượng cũng tăng lên rất nhiều, nhiều người thường tìm mua những sản phẩm có độ bền cao, sử dụng tốt nhưng không hề biết rằng, cách bảo quản và sử dụng máy in hóa đơn sao cho hợp lý cũng là một cách bảo quản máy tốt. ​​​​​​​
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email