Gợi ý top 5 máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng 2020

Bạn đang tìm kiếm một dòng máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng phục vụ công việc thanh toán tiền cho khách hàng của mình? Bạn chưa biết lựa chọn model nào cho phù hợp? Giá thành bao nhiêu là hợp lý?
Chúng tôi sẽ Gợi ý top 5 máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng 2020 để bạn đọc tham khảo.
 
Gợi ý top 5 máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng 2020
 

Ưu điểm của máy in hóa đơn mạng Lan

Như chúng ta đã biết mạng LAN là mạng máy tính nội bộ, cho phép các máy tính có thể cùng chia sẻ dữ liệu và làm việc qua kết nối cáp Lan trong một không gian nhất định. Vì vậy, máy in hóa đơn mạng Lan là dòng máy in có trang bị cổng Ethernet cho phép in hóa đơn qua mạng nội bộ. Dòng máy này có những ưu điểm cụ thể như sau:
- Để các thiết bị máy tính có thể in thì cần kết nối mạng cùng địa chỉ IP với máy in sau đó gửi lệnh in. Vì thế, ưu điểm đầu tiên là khả năng kết nối nhiều thiết bị in cùng lúc. Có khả năng in được từ xa qua mạng Lan với phạm vi tương đối rộng.
- Máy có tốc độ in nhanh từ 160 - 300mm/s tùy vào từng model máy, gia tăng hiệu suất làm việc và khách hàng không phải chờ đợi lâu. Từ đó, tăng tính chuyên nghiệp cho đơn vị của bạn.
- Các dòng máy in bill được thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản, dễ dàng có thể đặt ở bàn thu ngân hoặc treo trên tường hay bất kỳ vị trí nào chỉ cần đảm bảo cho việc in ấn thuận tiện không bị trơn trượt, rơi vỡ.
- Máy hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng tới người xung quanh, chi phí thấp.

 
Ưu điểm của máy in hóa đơn mạng Lan
 
- Những dòng máy in hóa đơn nhiệt có cổng kết nối mạng Lan sẽ rất thích hợp cho các mô hình kinh doanh như quán cà phê, nhà hàng dùng để in thực đơn từ xa tiết kiệm thời gian chạy vào bếp gọi món, tại các shop thời trang, phụ kiện,...

Top 5 máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng 2020

Dựa trên quá trình tổng hợp lượng khách hàng mua sản phẩm hàng tháng chúng tôi xin gợi ý cho bạn một vài model đến từ các hãng khá nổi tiếng hiện nay:

1. Máy in nhiệt Xprinter XP-C230H

XP - C230H là một model mới ra mắt năm 2019 của hãng Xprinter và được nhiều người dùng đón nhận nhờ thiết kế khá mới mẻ cùng đầu in nhiệt Rohm chất lượng của Nhật Bản. Đem lại khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định, tuổi thọ cao.

Điều mới mẻ trong thiết kế có thể kể tới như màu sắc kết hợp giữa đen và xanh dương, nắp máy có cấu tạo chắc chắn hơn giúp bảo vệ đầu máy tốt nhờ khả năng chống bụi bẩn, dầu mỡ, nước. Được thiết kế thêm phần giá đỡ khi lắp đặt treo trên tường.
Thông số kỹ thuật
- Model: XP - C230H
- Chiều rộng in: 76mm
- Độ phân giải in: 576 chấm/ dòng (80mm)
- Tốc độ in: 230mm/ s
- Đầu in: Rohm Nhật Bản
- Giao diện: LAN
- Giấy in: 79,5 ± 0,5mm × 80mm
- Khoảng cách dòng: 3,75mm
- Trọng lượng: 1,78kg
- Kích thước: 198x148x138mm
Máy in nhiệt Xprinter XP-C230H
Các đèn báo và phím đẩy giấy đều được thiết kế trước mặt máy và cổng kết nối ở phía sau. Cho tốc độ in đạt 230mm/s nhanh chóng, sử dụng khổ giấy in K80. Hóa đơn được in rõ nét, đầy đủ thông tin nhờ khổ in lớn. Nếu bạn cần một dòng sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao thì đây là model phù hợp cho bạn.

2. Máy in hóa đơn Xprinter XP-V320N

XP-V320N là dòng sản phẩm máy in hóa đơn giá rẻ tiếp tục của hãng Xprinter được thiết kế chủ đạo màu đen cùng đường viền cong tinh tế trên đầu máy khá ưa nhìn. Sản phẩm cũng có khả năng lắp đặt linh hoạt như để bàn hoặc treo tường tiện dụng.
Sở hữu hai cổng kết nối USB và Lan giúp người dùng có thể sử dụng theo bất kỳ hình thức mong muốn nào. Nút bật tắt nguồn được thiết kế bên hông máy, các đèn báo chức năng và phím đẩy giấy cũng được bố trí phía trước mặt máy thay vì bề mặt phẳng thì có một dạng như ngăn riêng.
Thông số kỹ thuật
- Model: XP-V320N
- Chiều rộng in: 76mm
- Độ phân giải: 576 điểm
- Giao tiếp: USB + LAN
- Tốc độ in: 200mm/s
- Kích thước: 183,3 x 140 x 141,5mm
- Khổ giấy: 79,5 ± 0,5mm × φ80mm
- Khoảng cách dòng: 3,75mm
- Trọng lượng: 1 kg
- Bảo hành: 12 tháng

 
Máy in hóa đơn Xprinter XP-V320N
 
Tốc độ in của máy đạt 200mm/s cho khả năng in chất lượng tốt, hiệu suất cao. Hỗ trợ hiệu chỉnh dao cắt tự động, sử dụng đơn giản.

3. Máy in bill Xprinter XP-C300 (Giá tham khảo 2.380.000 VNĐ)

XP - C300 là dòng máy in bill với đầy đủ các cổng kết nối từ Lan tới USB, RS 232 tiện lợi cho người dùng có thể dùng với bất kỳ hình thức nào. Cùng với đó là tốc độ in nhanh chóng lên tới 260mm/s rút ngắn tối đa thời gian in cho bạn.

Về thiết kế sản phẩm tương đối giống model XP - C230H cũng với nắp máy chắc chắn có khả năng chống bụi, dầu mỡ, nước. Thích hợp sử dụng cho nhà bếp tại các nhà hàng, cửa hàng ăn.
Thông số kỹ thuật
- Model: XP - C300
- Độ phân giải: 576 điểm/ dòng
- Tốc độ in: 260mm/s
- Bộ nhớ đệm: 64KB
- Độ bền đầu in: 100km
- Khổ giấy in: 80mm
- Cồng giao tiếp: Parallel/USB/Ethernet, RS 232, Lan
- Trọng lượng: 1,78kg
- Kích thước:  198×148×138mm
- Xuất xứ: Xprinter/China

 
Máy in bill Xprinter XP-C300
Có cổng kết nối RJ45 giúp kết nối két đựng tiền tiện lợi cho việc thanh toán khi sử dụng để in hóa đơn cho các cửa hàng nhỏ lẻ, siêu thị. Chỉ có giá tham khảo khoảng 2,38 triệu thì đây là một sản phẩm lý tưởng dành cho bạn.

4. Máy in hóa đơn Antech A80II-U/L (Giá tham khảo 1.850.000 VNĐ)

A80II-U/L thuộc dòng máy in của hãng Antech với cổng kết nối USB hoặc Lan tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đầu in của máy thuộc hãng Epson nên cho độ bền cao đạt 100km, khả năng hoạt động mạnh mẽ cùng tốc độ in đạt 250mm/s. Chế độ cắt giấy tự động đem lại sự tiện lợi cho người dùng.
Thông số kỹ thuật
- Model: A80II-U/L
- Loại máy: in nhiệt
- Khổ giấy: 80mm
- Tốc độ: 250 mm/s
- Độ bền đầu in: 100km - đầu in EPSON
- Độ phân giải: 203 dpi
- Chế độ cắt giấy: tự động
- Điện áp: 24V 2.5A

 
Máy in hóa đơn Antech A80II-U/L
 
Cấu tạo sản phẩm tương đối giống với các dòng máy in hóa đơn khác, xong về thiết kế thì các đèn báo chức năng được thiết kế ở trên đầu máy thay vì ở trước mặt máy. Với giá bán tham khảo khoảng 1.850.000 thuộc mức giá khá rẻ nên bạn có thể cân nhắc.

5. Máy in hóa đơn APOS-230 (Giá tham khảo 2.050.000 VNĐ)

APOS-230 là dòng sản phẩm máy in bill giá rẻ được sản xuất tại Taiwan sở hữu các cổng kết nối 3 trong 1 là USB, RS 232, Lan. Cùng khổ giấy in K80, tốc độ in đạt 260mm/s khá nhanh, đều đặn không phát ra tiếng ồn lớn.
Cho chất lượng bản in đẹp và sử dụng đơn giản, có chế độ cắt giấy tự động nên người dùng không cần phải xé bằng tay.
Thông số kỹ thuật
  • Model: APOS-230
  • Khổ giấy in: 80 mm,
  • Tốc độ in: 260mm/s
  • Mật độ: 576 điểm/dòng
  • Cổng kết nối: USB, RS 232, LAN
  • Xuất xứ: Taiwan
Giá máy in hóa đơn APOS-230  tham khảo là 2.050.000 VNĐ thì đây cũng là mức giá khá rẻ nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.
Máy in hóa đơn APOS-230
Qua những thông tin cung cấp ở trên hy vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình một dòng máy in bill giá rẻ thích hợp cho công việc của mình nhất. Các model đưa ra ở trên đều đang được bày bán tại Siêu thị Hải Minh với chất lượng được đảm bảo và dịch vụ tốt nhất. Vì thế, bạn hãy đến với Hải Minh để trải nghiệm cả sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng !

Để tham khảo thêm thông tin về Máy in hóa đơn cho nhà hàng nên dùng loại nào? Bạn có thể xem tại đây. Chúc các bạn có một ngày làm việc thật hiệu quả !

Thông tin khác

Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022

Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022

Thị trường hiện nay có rất đa dạng các sản phẩm máy in hóa đơn với kiểu dáng và thương hiệu khác nhau thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn. Và bài viết này, Hải Minh sẽ cập nhật cho bạn “Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022” đừng bỏ qua nếu bạn muốn mua được sản phẩm chất lượng mà giá thành lại phải chăng nhé.
Công Nghệ In Nhiệt Ở Máy In Hóa Đơn Có Ưu Điểm Gì?

Công Nghệ In Nhiệt Ở Máy In Hóa Đơn Có Ưu Điểm Gì?

Nhiều người sử dụng máy in hóa đơn chắc hẳn chưa biết rõ thông tin cũng như những ưu điểm của công nghệ in nhiệt và chưa biết rằng công nghệ in này sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho quá trình in ấn hóa đơn thanh toán đơn hàng.
Dòng Máy In Hóa Đơn Chuyên Dùng Cho Shop Thời Trang

Dòng Máy In Hóa Đơn Chuyên Dùng Cho Shop Thời Trang

Dòng máy in hóa đơn sử dụng cho Shop thời trang yêu cầu có những đặc điểm như thế nào? Hãy để Siêu thị Hải Minh giúp bạn tìm kiếm sản phẩm thật sự phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng nhé.
Doanh thu tại shop thời trang tăng cao nhờ điều này

Doanh thu tại shop thời trang tăng cao nhờ điều này

Bạn muốn tăng doanh thu bán hàng cho shop thời trang, quần áo của mình? Đã tìm mọi biện pháp mà chưa thấy hiệu quả và không biết nguyên nhân vì sao? Vậy từ bây giờ đừng bỏ qua những điều nhỏ nhặt nhất.
So sánh máy in hóa đơn nhiệt Xprinter XP – V320N và XP – V320L

So sánh máy in hóa đơn nhiệt Xprinter XP – V320N và XP – V320L

Máy in hóa đơn nhiệt là thiết bị gần như không thể thiếu trên quầy thu ngân tại các siêu thị, nhà hàng, nhà bếp, shop thời trang,... hãng máy Xprinter khá được ưa chuộng hiện nay trong đó có hai model XP – V320N và XP – V320L.
3 Bước đơn giản để sử dụng máy in hóa đơn hiệu quả

3 Bước đơn giản để sử dụng máy in hóa đơn hiệu quả

Máy in hóa đơn là thiết bị vô cùng hữu ích trong các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, bệnh viện,… Sử dụng máy in giúp việc in hóa đơn thanh toán, phiếu tạm tính, in order đồ ăn, đồ uống, in số thứ tự,… dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự.
Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 từ A đến Z

Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 từ A đến Z

Máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 là loại thiết bị hiện đại có độ bền cao, tốc độ in nhanh và được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt ở mọi không gian.
8 Mẹo giúp bạn sử dụng máy in hóa đơn bền theo thời gian

8 Mẹo giúp bạn sử dụng máy in hóa đơn bền theo thời gian

Máy in hóa đơn hay còn gọi là máy in bill đang được sử dụng rộng rãi ngày nay. Nhu cầu về mua các loại máy chất lượng cũng tăng lên rất nhiều, nhiều người thường tìm mua những sản phẩm có độ bền cao, sử dụng tốt nhưng không hề biết rằng, cách bảo quản và sử dụng máy in hóa đơn sao cho hợp lý cũng là một cách bảo quản máy tốt. ​​​​​​​
Các dòng máy in hóa đơn Bluetooth bán chạy tại Hải Minh

Các dòng máy in hóa đơn Bluetooth bán chạy tại Hải Minh

Tại các cửa hàng ăn nhanh, quán cà phê, siêu thị, nhà bếp,... để thanh toán hóa đơn nhanh chóng, tiện dụng mọi lúc mọi nơi cho khách hàng đòi hỏi cần một thiết bị chuyên dụng nhỏ gọn như máy in hóa đơn Bluetooth.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email