Top 3 thương hiệu máy cưa xích được ưa chuộng

Nếu như trong lĩnh vực ăn uống thì không thể thiếu máy thái thịt, nồi nấu phở,… trong các doanh nghiệp luôn phải có máy chấm công, máy chiếu,… trong nông nghiệp rất cần máy cắt cỏ, máy đo độ pH,….thì trong ngành khai thác và sản xuất gỗ không thể thiếu sự trợ giúp của máy cưa xích.
Top 3 thương hiệu máy cưa xích được ưa chuộng sau đây sẽ giúp khách hàng tìm chọn mua sản phẩm cách hiệu quả hơn.
 
Top 3 thương hiệu máy cưa xích được ưa chuộng
 
Thị trường máy cưa xích rất đa dạng, vì vậy có khá nhiều nhà sản xuất tham gia cung cấp sản phẩm. Cho nên bạn có thể thấy sự đa dạng về thương hiệu, nhà sản xuất. Nhưng để bạn có sự lựa chọn dễ dàng và chính xác, chúng tôi sẽ chọn lọc ra 3 thương hiệu nổi tiếng.

1/ Máy cưa xích Husqvarna 390XP

Giá bán tham khảo: 16.490.000 VNĐ.
Đến từ thương hiệu Husqvarna của Thụy Điển, được các kỹ sư hàng đầu thế giới nghiên cứu và có đánh giá cao. Động cơ được trang bị khỏe mạnh, công suất lớn 4,8 kW đây chính là ưu thế lớn nhất của thiết bị. Tuy có kích thước lớn nhưng người dùng vẫn cảm thấy thoải mái, tiện lợi khi sử dụng.

Hệ thống khởi động thông minh, chế hòa khí giảm rung giúp vận hành cách êm ái, không gây mệt mỏi cho người dùng. Tốc độ chạy không tải: 2700 rpm. Công suất tối đa 9600 rpm. Thể tích bình xăng: 0,9 lít. Thể tích bình dầu 0,5 lit. Công suất bơm dầu: 6-24 ml/min. Đây là một chiếc máy cưa xích chất lượng mà người dùng không nên bỏ qua.

 
Máy cưa xích Husqvarna 390XP

2/ Máy cưa xích điện Makita 5016B ( Nhật Bản )

Giá bán tham khảo: 6.900.000 VNĐ.
Thương hiệu Makita đến từ Nhật Bản, tạo dựng lòng tin trong lòng người dùng bởi chất lượng và độ bền của sản phẩm. Máy cưa xích điện Makita 5016B được ưa chuộng còn bởi sự hoạt động mạnh mẽ từ động cơ, hiệu quả làm việc cao. ốc độ xích/phút: 400m (1,310 bước). Độ dài thanh dẫn: 405mm (16’’). Bước xích: 3/8’’. Công suất hoạt động: 1.300W. Dây điện dài 5m. Trọng lượng không quá nặng 6 kg. Được bảo hành trong 6 tháng.

 
Máy cưa xích điện Makita 5016B

3/ Máy cưa xích STIHL MS250

Máy cưa xích Stihl được sản xuất bởi công nghệ hiện đại của Đức, giúp người dùng cắt tỉa cây cách đơn giản và nhẹ nhàng. Máy vận hành bằng xăng nhưng lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động êm ái với độ rung thấp giúp hoàn thành công việc cách nhanh chóng.

Trọng lượng của máy cưa xích chạy xăng này chỉ 4.6 kg, thiết kế nhỏ gọn không làm tốn nhiều sức của người dùng. Dung tích động cơ 45,4cc. Đầu ra công suất 2.3 kw. Cách vận hành đơn giản, thích hợp dùng trong các hộ gia đình, dịch vụ công ích….

 
Máy cưa xích STIHL MS250
 
3 Chiếc máy cưa xích đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng đều rất nổi tiếng, có chất lượng, được người dùng lựa chọn nhiều và có đánh giá cao khi mang lại hiệu quả sử dụng tốt. Khi bạn có nhu cầu tìm mua máy cưa xích chất lượng, chính hãng thì không thể bỏ qua 3 chiếc máy này. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm Top 3 Mẫu Máy Cưa Xích Mini Được Ưa Chuộng Nhất 2022 tại đây để có thêm sự lựa chọn cho mình.

Siêu thị điện máy chính hãng HẢI MINH, cung cấp các thiết bị máy móc công nghiệp, xây dựng trong đó có máy cưa xích, máy cắt bê tông, thang nhôm, máy phun sơn, đầm cóc, tời điện,… đều là hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành đầy đủ. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy tìm đến với chúng tôi qua Hotline để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin khác

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Cách vận hành máy quyết định đến hiệu quả công việc, độ bền thiết bị và cả yếu tố an toàn của người vận hành. Dưới đây là Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn – cùng tìm hiểu ngay để tránh các trục trặc, tai nạn đáng tiếc nhé!
Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Chất lượng máy là một phần, cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng cũng là phần quan trọng giúp chiếc máy cưa cây của bạn bền hơn, đạt được hiệu suất tốt nhất khi làm việc. Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay nhé!
Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Chất lượng của dầu có thể ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động cũng như độ bền của thiết bị nên nhiều khách hàng đã và đang phân vân về việc lựa chọn dầu bôi trơn cho máy cưa xích thế nào là tốt nhất? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email