Nên đầu tư máy ép cám viên mini cho gia đình hay không?

Nhiều hộ chăn nuôi với quy mô gia đình thường đắn đo giữa việc đầu tư máy ép cám viên mini hoặc mua sẵn cám công nghiệp bên ngoài để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc vật nuôi.

Vậy nên hay không nên đầu tư mua máy ép viên mini và địa chỉ bán nào uy tín? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Lý do nên đầu tư máy ép cám viên mini

Tại các hộ gia đình, việc sử dụng cám công nghiệp vẫn được bà con ưa chuộng vì sự tiện lợi và nhanh gọn của chúng. Người tiêu dùng thường khá quan ngại về mức chi phí bỏ ra để sở hữu một chiếc máy ép cám và vẫn chưa thấy được lợi ích của việc mua máy ép cám viên là gì?
Sau đây là một vài lý do nên mua máy cám viên mini:
  • Máy giúp cho người dùng giảm được chi phí đầu tư vào chăn nuôi, tận dụng triệt để các nguồn thức ăn có sẵn, phụ phẩm nông nghiệp để trộn và tạo nên những viên cám chất lượng
  • Nhờ chủ động nguồn thức ăn mà bạn có thể chủ động được nguồn thức ăn sạch, đảm bảo cám viên được sạch - đầy đủ chất dinh dưỡng theo đúng ý muốn của mình
  • Chi phí đầu tư cho một chiếc máy mini có giá thành rẻ chứ không đắt đỏ như các dòng máy công nghiệp khác, đa dạng mẫu mã nên có thể dễ dàng lựa chọn mua
  • Máy có độ bền tốt và ít hỏng hóc, vì vậy người dùng không cần lo lắng quá nhiều về các chi phí sửa chữa
  • Chỉ với những điều trên thì chắc chắn bà con đã có câu trả lời cho mình rồi, đừng ngần ngại mà hãy thử ngay nhé!

2. Lưu ý khi dùng máy ép cám viên mini?

Vì là máy mini nên về công suất cũng như khả năng ép hành viên sẽ không thể nhanh băng như các dòng máy thông thường. Người dùng cần phải nắm rõ hề cấu tạo cũng như về cơ chế vận hành. Sau đây là mô vài lưu ý khi sử dụng máy ép cám mini: 
  • Về nguyên liệu : thường cá nguyên liệu dược ưu tiên là các loại rau, cá, ngũ cốc.,..các loại rau ngô có sẵn. Nếu thấy nguyên liệu quá lớn thì nên chế biến trước bằng các ngâm nước hoặc cắt nhỏ trước khi cho vào máy.
  • Về bảo quản: nên bảo quản ở những nơi khô ráo và thoáng mát, tránh những nơi có độ ẩm vì dễ ảnh hưởng đến cấu tạo bên trong máy gây hư hại máy
  • Về nguồn điện: Chú ý dùng đúng nguồn điện cho máy vì khi sử dụng nguồn điện không đúng thì sẽ làm hư hỏng máy, lắp đặt nguồn điện ổn định.

3. Mua máy ép cám mini tại TP Hồ Chí Minh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán các dòng máy ép cám viên mini, tuy nhiên người dùng cần lựa chọn và tìm mua những địa chỉ bán hàng uy tín chất lượng. 
Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ chuyên cung cấp các dòng ép cám gia đình và công nghiệp với đầy đủ các loại mẫu mã khác nhau. Hàng hoá cam kết chất lượng và bền bỉ nên khách hàng có thể an tâm mua sắm. 
Không chỉ ở TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi còn có địa chỉ trên toàn quốc tại các tỉnh thành khác như Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng,... đảm bảo phục vụ được nhu cầu sử dụng của bà con. 
Chất lượng dịch vụ đảm bảo, bảo hành máy lâu dài cùng dịch vụ hỗ trợ sửa chữa tân tình sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Gọi ngay cho chúng tôi ngay khi có nhu cầu nhé!

Thông tin khác

Máy ép viên Hải Minh DN200 có gì đặc biệt ?

Máy ép viên Hải Minh DN200 có gì đặc biệt ?

Thay vì sử dụng cám công nghiệp với chi phí cao thì bà con nông dân có thể tận dụng nguồn thức ăn có sẵn trong hoạt động nuôi trồng hằng ngày để tự sản xuất cám bằng máy ép cám viên Hải Minh DN200, cung cấp thức ăn giá rẻ cho công việc chăn nuôi hằng ngày.
Vì sao nên dùng cám dạng viên ?

Vì sao nên dùng cám dạng viên ?

Người dùng hiện nay thường ưa chuộng thức ăn dạng cám viên để sử dụng cho vật nuôi thay vì sử dụng các loại bột cám.  Vậy tại sao cám dạng viên lại được sử dụng nhiều, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Nhu cầu gia tăng phát triển ngành chăn nuôi hiện nay

Nhu cầu gia tăng phát triển ngành chăn nuôi hiện nay

Chăn nuôi đang là một ngành nghề phát triển mạnh ở nước ta hiện nay. Nhờ sự hỗ trợ của các loại máy móc mà các hoạt động chăn nuôi được gia tăng năng suất, mang lại nguồn thu nhập cao cho bà con. 
Nguyên tắc phối trộn thức ăn cho chăn nuôi

Nguyên tắc phối trộn thức ăn cho chăn nuôi

Chăn nuôi là một ngành nghề quan trọng và đang trên đà phát triển, mang lại lợi ích cũng như nguồn doanh thu cực kì to lớn cho bà con hiện nay. Một trong những yếu tố góp phần làm nên sự thành công của ngành chăn nuôi chính là nguồn thức ăn dành cho vật nuôi được đảm bảo và mang lại chất lượng dinh dưỡng tốt.
Tìm hiểu máy ép cám viên dùng trong chăn nuôi?

Tìm hiểu máy ép cám viên dùng trong chăn nuôi?

Một thiết bị không thể thiếu trong ngành chăn nuôi đó là máy ép cám viên. Thiết bị này xuất hiện ở hầu hết các khu vực chăn nuôi gia súc, gia cầm, giúp ích cho con người rất nhiều trong các công tác chăm sóc vật nuôi. Cùng tìm hiểu xem thiết bị này là gì và tại sao lại được sử dụng chủ yếu trong các hoạt động chăn nuôi nhé!
Máy ép cám viên loại nào tốt cho gia đình?

Máy ép cám viên loại nào tốt cho gia đình?

Máy ép cám viên được sử dụng nhiều tại các trang trại chăn nuôi từ quy mô nhỏ đến lớn, với khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo ra nguồn cám viên ổn định và liên tục cho các trang trại chăn nuôi. tham khảo bài viết để chọn được cho mình model máy ép cám chuẩn chất lượng nhé.
Cám viên bị vỡ lỗi do đâu? khắc phục máy ép cám viên như thế nào?

Cám viên bị vỡ lỗi do đâu? khắc phục máy ép cám viên như thế nào?

Máy ép cám viên là một trong những thiết bị được dùng để sản xuất ra cám viên cung cấp thức ăn cho gia cầm, gia súc. Máy ép cám viên rất dễ sử dụng nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy ép cám một cách chuẩn xác và dẫn đến tình trạng cám bị vỡ, không đảm bảo chất lượng thành phẩm ra.
3 bước đơn giản để sử dụng máy làm cám viên hiệu quả

3 bước đơn giản để sử dụng máy làm cám viên hiệu quả

Cách sử dụng máy ép cám viên rất đơn giản nhưng với bà con sử dụng máy lần đầu thì vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, lúng túng. Vì thế, bài viết dưới đây, siêu thị Hải Minh sẽ hướng dẫn bà con “3 Bước Đơn Giản Để Sử Dụng Máy Làm Cám Viên Hiệu Quả” cùng theo dõi nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email