Máy chấm công vân tay mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Ngày nay, nhiều công ty, doanh nghiệp thường muốn có các giải pháp tốt hơn để đo lường và quản lý giờ làm việc thực tế của nhân viên. Trong tìm kiếm này, họ đã và đang nhận thấy những lợi ích của việc sử dụng máy chấm công vân tay.


Máy chấm công vân tay

Máy chấm công vân tay là máy chấm công thay thế an toàn cho giấy thời gian và bảng tính hay cách chấm công thủ công. Việc sử dụng nhận diện vân tay là một trong những hình thức phổ biến nhất của công nghệ tiên tiến này. Ở dạng đơn giản nhất, máy chấm công sẽ đọc từng dấu vân tay của mỗi nhân viên bất cứ khi nào có thời gian để đồng hồ vào hoặc ra.

Với việc sử dụng cảm biến đa giác, các công ty phần mềm cung cấp máy chấm công vân tay có thể đọc dấu vân tay dính phải dầu mỡ, bụi bẩn, độ ẩm và mồ hôi. Đây là tin tuyệt vời cho các công ty xây dựng, ví dụ, những người cần nhân viên để máy chấm công vân tay trong và ngoài tại nơi làm việc. Công nghệ tiên tiến này hoạt động an toàn và chính xác.

Lợi ích khi sử dụng máy chấm công vân tay trong doanh nghiệp

  • Lợi ích 1: Chấm công và nhận diện vân tay của nhân viên một cách nhanh chóng, chính xác. Máy chấm công vân tay sử dụng công nghệ đọc dấu vân tay để phát hiện một người dựa dấu vân tay cá nhân của họ.

  • Lợi ích 2: Tin tưởng tính chính xác của nhân viên dựa trên máy chấm công vân tay. Không thể trùng lặp hoặc giả mạo các dấu vân tay. Người giám sát và quản lý cảm thấy tự tin rằng họ đang theo dõi thời gian và sự tham gia của nhân viên một cách chính xác.

  • Lợi ích 3: Bộ đọc vân tay sinh trắc học giúp loại bỏ vấn đề trộm thời gian. Các công ty cũng mất rất nhiều giờ làm việc mỗi năm bởi vì nhân viên lãng phí tối thiểu 20 phút mỗi ngày. Tính toán thời gian bị mất và tác động của nó đến mức tối đa là không thể với một phương pháp quản lý thời gian của nhân viên cũ. Vấn đề đó đã biến mất mãi mãi với hệ thống máy chấm công này.

  • Lợi ích 4: Vân tay sinh trắc học cũng theo dõi nhân viên từ xa. Công nghệ tiên tiến này có thể tích hợp với các thiết bị di động hoặc internet. Việc sử dụng sinh trắc học cho phép các nhà tuyển dụng giám sát nhân viên làm việc ở những nơi xa xôi, ngay cả khi họ đang ở giữa thế giới.

  • Lợi ích 5: Cải thiện sự hài lòng công việc của nhân viên. Tinh thần có thể trở nên hư hỏng khi nhân viên cho thêm thời gian mà không có đặc quyền. Người giám sát có thể xác định những nhân viên đó với dữ liệu từ máy chấm công vân tay. Sử dụng thông tin chính xác về sự tham dự, họ có thể thưởng cho nhân viên theo cách tương ứng.

    Máy chấm công vân tay giá rẻ

  • Lợi ích 6: Tăng năng suất công việc. Nhân viên cảm thấy tốt hơn về công việc của họ sẽ làm việc tốt hơn. Máy chấm công vân tay loại bỏ các rào cản như trộm thời gian và tăng tỷ lệ năng suất công việc.

  • Lợi ích 7: Nâng cao lợi nhuận của công ty. Một lợi ích trực tiếp để nâng cao năng suất là tăng lợi nhuận cho công ty. Sử dụng sinh trắc học cho thời gian và sự tham dự cho phép các công ty đạt được mức năng suất cao nhất. Các công ty không còn mất tiền để theo dõi và quản lý nhân viên một cách mất thời gian. Họ sẽ thấy lợi ích của máy chấm công vân tay khi đưa vào sử dụng từ các báo cáo tài chính. 

  • Lợi ích 8: Nâng cao trách nhiệm của nhân viên đối với việc quản lý thời gian của mình trong công việc. Dữ liệu thu thập được bằng máy chấm công vân tay tạo ra một đường mòn kiểm toán cụ thể cho các hồ sơ về thời gian và hồ sơ. Bằng cách nâng cao trách nhiệm giải trình và trách nhiệm, nhân viên có khuynh hướng phản ứng khác nhau về thời gian của họ được quản lý như thế nào trong công việc. Tính chính xác của việc xác định ai là người trễ, những người vi phạm thường xuyên hoặc kéo dài sẽ ngăn cản những hành vi đó.

  • Lợi ích 9: Tích hợp với các hệ thống hiện tại. Sự linh hoạt của một máy chấm công vân tay cho phép nó hoạt động tốt một mình hoặc với phím fobs và swipe thẻ.

>> Có thể bạn cần: Máy đóng sách

Máy chấm công vân tay
đã đến thời điểm hoàn hảo để giúp các phòng ban nhân sự, giám sát viên và quản lý các công việc tẻ nhạt thường kết hợp với việc theo dõi thời gian làm việc của nhân viên. Công nghệ này được thiết kế để theo dõi cụ thể nhân viên dựa trên đặc điểm vân tay cá nhân mà không thể nhân đôi.

Như vậy, nếu doanh nghiệp của bạn đầu tư máy chấm công vân tay sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Và hiện nay, dòng máy chấm công vân tay Ronald Jack đang là sản phẩm được nhiều người dùng tìm mua và lựa chọn.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy chấm công nói chung, máy chấm công vân tay roldnald jack tại hcm thì hãy liên hệ ngay Siêu thị Hải Minh nhé. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp máy chấm công các loại với chất lượng cao, giá cả hợp lý nhất hiện nay.
 
>> Báo giá máy chấm công RONALD JACK X628C chính hãng

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email