Máy bơm mỡ thùng phuy và máy bơm mỡ khí nén có gì khác biệt

Dù trên thị trường hiện có nhiều dòng máy bơm mỡ khác nhau nhưng việc sử dụng năng lượng của khí nén là hiệu quả hơn cả so với năng lượng từ điện hay sức tay - chân của con người. 
Nhu cầu bơm mỡ, bôi trơn cho các thiết bị, linh kiện ở các cơ sở sản xuất là ngày một lớn và dòng máy bơm mỡ sẽ giúp bạn hoàn thành công việc này nhanh nhất. Dù trên thị trường hiện có nhiều dòng máy bơm mỡ khác nhau nhưng việc sử dụng năng lượng của khí nén là hiệu quả hơn cả so với năng lượng từ điện hay sức tay - chân của con người. 
Nhờ có năng lượng mạnh mẽ từ khí nén giúp đẩy lượng bơm đến súng bơm và bơm đến các thiết bị, linh kiện cần bơm, đảm bảo lượng mỡ ra đều, vừa đủ, tránh tình trạng lượng bơm ra quá nhiều, gây lãng phí. 2 dòng sản phẩm bơm mỡ thùng phuy và bơm mỡ khí nén là nổi bật trong phương pháp bơm sử dụng năng lượng khí nén. Máy bơm mỡ thùng phuy và máy bơm mỡ khí nén có gì khác biệt, tất cả sẽ được giải đáp dưới bài viết ngay sau đây. 
Máy bơm mỡ thùng phuy và máy bơm mỡ khí nén có gì khác biệt

Ưu điểm của dòng bơm mỡ sử dụng khí nén

Đặc điểm chung của dòng bơm mỡ khí nén là đều sử dụng năng lượng của khí nén tạo ra lực đẩy lượng mỡ bơm ra ngoài. Bơm mỡ thùng phi là sử dụng khí nén của máy nén khí để bơm mỡ từ thùng phuy tới các thiết bị, động cơ một cách nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo tiến độ công việc. Máy bơm mỡ khí nén cũng sử dụng năng lượng của khí nén từ đó  tạo một lực áp suất đẩy mỡ.
máy bơm mỡ khí nén ứng dụng đa dạng
Năng lượng khí nén rất lớn, hơn rất nhiều so với năng lượng từ điện và sức người. Chính vì thế, dòng sản phẩm này đảm bảo cung cấp đủ lượng bơm, thích hợp sử dụng ở nhà xưởng lớn là điều đương nhiên. Bơm mỡ hoạt động khí nén cho khả năng bơm mỡ đều, lượng mỡ có thể tùy chỉnh theo ý muốn của người sử dụng, tránh tình trạng thừa mỡ. 

Điểm khác nhau giữa máy bơm mỡ thùng phuy và máy bơm mỡ khí nén


Thiết kế của máy bơm mỡ

Nhìn chung dòng bơm mỡ thùng phi thiết kế dạng thanh dài, nhỏ gọn, khí sử dụng sẽ lắp ráp với thùng phi chứa lượng mỡ cần bơm. Nhờ có thiết kế hiện đại này, sản phẩm sẽ giúp ích cho việc cầm nắm, cất giữ thiết bị. Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm cũng luôn được chú ý với nhiều vật liệu bền chắc, có khả năng chống nhiệt, chống lực cao. Nhờ đó mà máy bơm mỡ bò sẽ luôn đảm bảo được độ bền dưới những tác nhân từ điều kiện bên ngoài. 
Máy bơm mỡ khí nén cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn và có chân đẩy, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển thiết bị đến nhiều nơi làm việc khác nhau. Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm này, bạn có thể bơm mỡ đa dạng cho nhiều dòng máy như: bơm ô tô,  động cơ xe, linh kiện máy,...tại khu vực nhà xưởng, cơ sở sản xuất, sửa chữa thiết bị. 
Máy bơm mỡ khí nén thùng phuy thiết kế hiện đại

Giá thành sản phẩm

Thông thường máy bơm mỡ thùng phuy sẽ có giá thành sản phẩm cao hơn so với dòng máy bơm khí nén. Nhìn chung, giá bán của các sản phẩm khá hợp lý và rất xứng đáng với túi tiền bạn bỏ ra. Khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng vài triệu đồng là có thể sở hữu cho mình 1 trong những thiết bị có khả năng bơm mỡ hiệu quả, lượng bơm vừa phải và giúp bạn tiết kiệm được công sức. 

Hiệu quả công việc

Máy bơm mỡ thùng phuy và máy bơm mỡ khí nén là 2 dòng máy bơm mỡ khả năng bơm mỡ tới các thiết bị, động cơ một cách nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo tiến độ công việc. HIệu quả bơm của dòng bơm mỡ thùng phuy  thường tính bằng GR/ phút trong khi bơm mỡ khí nén sẽ được đo bằng lít/phút. 
Khả năng bơm mỡ của dòng bơm mỡ khí nén thì thường phụ thuộc vào thể tích của thùng chứa mỡ với các kích thước bao gồm: 6 lít, 12 lít, 24 lít,....tùy thuộc vào công việc và tần suất sử dụng máy móc để lựa chọn. Còn máy bơm mỡ thùng phuy sẽ có lượng mỡ bơm tùy thuộc vào thể tích của thùng phuy 170kg,180kg,200kg.
máy bơm mỡ khí nén cấu tạo hiện đại
Với những thông tin mà chúng tôi đưa ra cho các bạn về 2 dòng máy bơm mỡ sử dụng khí nén đó là bơm mỡ thùng phi và bơm mỡ khí nén, chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Khách hàng nên lựa chọn thiết bị nào thì còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của mình. 
Để mua được hàng chính hãng quý khách có thể tham khảo và lựa chọn Siêu thị Hải Minh. Tại đây, công ty sẽ mở bán nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng trong công việc. Trong ngành công nghiệp, xây dựng, khách hàng có thể tham khảo một số loại máy hiện đại như: máy cắt sắt, máy cắt ống, máy hàn,...với thiết bị sản xuất, dụng cụ cầm tay thì không thể thiếu máy bơm mỡ hiện đại được. 

Thông tin khác

Tư Vấn Khách Hàng – Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cho Gia Đình

Tư Vấn Khách Hàng – Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cho Gia Đình

Với gia đình thì máy bơm mỡ khí nén chọn như thế nào mới thực sự tốt và phù hợp, sử dụng đơn giản, hiệu quả? Sau đây là những chia sẻ mà Hải Minh muốn gửi tới Quý khách hàng, giúp Khách hàng phần nào có thể sở hữu được cho mình những dòng máy nén khí nhỏ tốt nhất. 
Ưu điểm nổi bật của máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 là gì?

Ưu điểm nổi bật của máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 là gì?

Khi sử dụng trước máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 thì không xảy ra tình trạng máy bị rỉ nhanh hỏng, xuống mã. Bởi thân máy được làm bằng thép không rỉ, phần tay quay được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc, đem đến vỏ máy chắc chắn, độ bền cao, không lo lắng khi trời mưa hay ẩm mà máy bị rỉ sét.
Bình bơm mỡ bò là gì? Thùng chứa mỡ bò bôi trơn bạn cần biết

Bình bơm mỡ bò là gì? Thùng chứa mỡ bò bôi trơn bạn cần biết

​​​​​​​Máy bơm mỡ bò hiện đang là dòng sản phẩm được khá nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Các ứng dụng mà chúng ta không thể phủ nhận điển hình đó là bôi trơn cho máy móc, xe vận tải, máy móc xây dựng như cần cẩu, hoặc các động cơ xe cộ…
Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết

Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết

Thiết bị ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị. Nhưng để chúng phát huy được đúng các tính năng trên thì “Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết”. Cùng theo dõi bài viết sau để biết nên chọn đơn vị nào nhé!
Máy Bơm Mỡ Bò Hay Gặp Lỗi Gì Khi Sử Dụng?

Máy Bơm Mỡ Bò Hay Gặp Lỗi Gì Khi Sử Dụng?

Ngày nay, việc sử dụng Máy bơm mỡ bò đã giúp cho việc bôi trơn nhiều thiết bị và linh kiện nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đôi khi trong quá trình sử dụng, máy móc nói chung và dòng máy bơm mỡ bò sẽ không tránh khỏi tình trạng gặp một số lỗi và trục trặc.
Có Nên Mua Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cũ Hay Không

Có Nên Mua Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cũ Hay Không

Máy bơm mỡ khí nén là thiết bị vô cùng quan trọng đối với các xưởng sản xuất hay các công ty liên quan đến máy móc. Ngày nay, vì điều kiện kinh tế cũng như do ngân sách eo hẹp, nhiều công ty đã lựa chọn máy bơm mỡ khí nén thay vì máy mới. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích là giúp kiệm chi phí đầu tư thì dòng máy cũ sẽ tồn tại một số rủi ro.
Top 3 Hãng Cung Cấp Máy Bơm Mỡ Bán Chạy Năm 2020

Top 3 Hãng Cung Cấp Máy Bơm Mỡ Bán Chạy Năm 2020

Máy bơm mỡ là thiết bị ngày càng được ứng dụng phổ biến tại các cơ sở sản xuất, công ty về thiết bị, máy móc hay ở các gara ô tô. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy bơm mỡ khí nén chất lượng cao được nghiên cứu và sản xuất nhằm phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.
Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp

Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp

Lựa máy bơm mỡ như thế nào để đảm bảo được độ bền, tuổi thọ cũng như chất lượng của thiết bị? Hãy cùng theo dõi bài viết “Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp” để biết chi tiết hơn nhé!
Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà

Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà

Tại bài viết này, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những lỗi cơ bản về máy bơm mỡ khí nén và cách khắc phục ngay tại nhà để không làm gián đoạn công việc cũng như tránh rủi ro có thể xảy ra. Cùng theo dõi “Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà” để biết thêm thông tin chi tiết hơn nhé!
Nên Chọn Máy Bơm Mỡ Khí Nén Của Hãng Nào?

Nên Chọn Máy Bơm Mỡ Khí Nén Của Hãng Nào?

Trên thị trường hiện nay bạn có thể tìm cho mình khá nhiều dòng máy bơm mỡ bò khác nhau và chỉ có một số hãng được người dùng ưa chuộng đó là máy bơm mỡ Kocu, Groz, Palaza, Masada…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email