Lưu ý cần biết khi tiệm sử dụng máy bơm mỡ

Tuy cách thức sử dụng của các thiết bị rất đơn giản nhưng vẫn có các lưu ý mà người dùng phải biết, nhất là đối với máy bơm mỡ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những “Lưu ý cần biết khi tiệm sử dụng máy bơm mỡ” ngay sau đây để biết chi tiế hơn nhé.
Trong một tiệm bảo dưỡng, sửa chữa ô tô, xe máy thì không thể thiếu các thiết bị như máy rửa xe, Máy bơm mỡ, máy nén khí,… mỗi thiết bị đều rất quan trọng, thực hiện những nhiệm vụ riêng cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Tuy cách thức sử dụng của các thiết bị rất đơn giản nhưng vẫn có các lưu ý mà người dùng phải biết, nhất là đối với máy bơm mỡ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhữngLưu ý cần biết khi tiệm sử dụng máy bơm mỡngay sau đây để biết chi tiế hơn nhé.
 
Lưu ý cần biết khi tiệm sử dụng máy bơm mỡ
Lưu ý cần biết khi tiệm sử dụng máy bơm mỡ

1. Lợi ích đem lại khi tiệm sử dụng máy bơm mỡ

Áp dụng máy bơm mỡ vào trong công việc sẽ mang lại cho bạn những lợi ích gì?
- Việc tra mỡ bò sẽ được thực hiện cách tiện lợi, dễ dàng, nhanh chóng, chuyên nghiệp. Dù là ở vị trí khó bôi, khó quan sát như gầm xe cũng được thực hiện cách tốt nhất.
- Máy có bình chứa mỡ lớn, chỉ cần đổ đầy bình sẽ phục vụ được cho toàn bộ quá trình vận hành. Tiết kiệm thời gian thay mỡ, không làm gián đoạn tiến trình công việc.
- Tiếp thêm mỡ cũng rất đơn giản, chỉ cần nhấc nắp bình và cho thêm mỡ vào là xong. Sàn nhà, quần áo sẽ không bị vấy bẩn như trước.
- Lượng mỡ được điều tiết chảy ra phù hợp, không còn tình trạng tắc hay chảy thừa, tiết kiệm mỡ
- Giảm bớt chi phí thuê nhân công.
Máy bơm mỡ sử dụng đơn giản, vận hành dễ dàng

Máy bơm mỡ sử dụng đơn giản, vận hành dễ dàng

2. Dùng máy bơm mỡ cần lưu ý điều gì?

Tiệm không nên bỏ qua những lưu ý dưới đây, vì nó sẽ giúp quá trình sử dụng được an toàn hơn, hiệu quả đạt được tốt hơn và đem lại độ bền cho thiết bị nhất.
- Nếu sử dụng máy bơm mỡ bằng tay, chân tức là bạn phải tự tạo áp lực bằng tay chân để đưa mỡ ra ngoài. Chính vì thế, lượng mỡ được tiếp ra phụ thuộc vào lực bơm của người dùng, nếu muốn lượng mỡ bơm ra đều thì cần phải tác động đủ lực và đều vào máy.
- Với máy bơm khí nén, người dùng cần lưu ý đến áp suất khí nén. Áp suất chuẩn cấp cho máy là khoảng từ 0.6 đến 0.8 Mpa, tức là 6 đến 8 bar, có thể theo dõi thông số qua đồng hồ báo áp trên thiết bị. Nếu cấp cho máy mức áp suất quá cao, vượt mức quy định thì sẽ làm cho dây dẫn mỡ hư hại, hỏng nhưng nếu cấp lượng áp suất quá thấp thì máy sẽ không có đủ lực để bơm mỡ ra. Đồng thời cũng lưu ý chất lượng không khí dùng, cần phải sạch để đảm bảo chất lượng của xilanh, đế trượt.

 

Video test máy bơm mỡ khí nén GZ-10 (20L)

- Với may bom mo, cần phải chuẩn bị sao cho thiết bị có thể vận hành cách ổn định nhất. Như cung cấp đủ nguồn điện, kiểm tra chất lượng ổ cắm, dây cắm…
- Nếu có hiện tượng lạ xảy ra với máy thì hãy tạm dừng sử dụng lại, tiến hành kiểm tra và sửa chữa phù hợp.
- Không để các vật nặng, có trọng lượng lớn đè lên máy bơm mỡ. Vì nếu để thời gian dài sẽ làm cho thiết bị bị cong, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.
Đó là những lưu ý quan trọng khi sử dụng máy bơm mỡ các loại mà tiệm dùng không thể bỏ qua. Ngoài những lưu ý trên thì việc tìm mua thiết bị ở những địa chỉ đáng tin cậy cũng sẽ giúp việc sử dụng có hiệu quả hơn. Hải Minh chính là địa chỉ mà bạn cần tham khảo ngay nếu muốn sở hữu chiếc máy chính hãng, có giá rẻ.
Ngoài các dòng máy bơm mỡ này chúng tôi còn cung cấp và phân phối các loại máy móc khác như máy nghiền bột khô, máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy xạc cỏ, máy cắt cành trên cao…và hàng trăm loại máy móc thiết bị khác.

Thông tin khác

Tư Vấn Khách Hàng – Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cho Gia Đình

Tư Vấn Khách Hàng – Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cho Gia Đình

Với gia đình thì máy bơm mỡ khí nén chọn như thế nào mới thực sự tốt và phù hợp, sử dụng đơn giản, hiệu quả? Sau đây là những chia sẻ mà Hải Minh muốn gửi tới Quý khách hàng, giúp Khách hàng phần nào có thể sở hữu được cho mình những dòng máy nén khí nhỏ tốt nhất. 
Ưu điểm nổi bật của máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 là gì?

Ưu điểm nổi bật của máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 là gì?

Khi sử dụng trước máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 thì không xảy ra tình trạng máy bị rỉ nhanh hỏng, xuống mã. Bởi thân máy được làm bằng thép không rỉ, phần tay quay được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc, đem đến vỏ máy chắc chắn, độ bền cao, không lo lắng khi trời mưa hay ẩm mà máy bị rỉ sét.
Bình bơm mỡ bò là gì? Thùng chứa mỡ bò bôi trơn bạn cần biết

Bình bơm mỡ bò là gì? Thùng chứa mỡ bò bôi trơn bạn cần biết

​​​​​​​Máy bơm mỡ bò hiện đang là dòng sản phẩm được khá nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Các ứng dụng mà chúng ta không thể phủ nhận điển hình đó là bôi trơn cho máy móc, xe vận tải, máy móc xây dựng như cần cẩu, hoặc các động cơ xe cộ…
Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết

Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết

Thiết bị ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị. Nhưng để chúng phát huy được đúng các tính năng trên thì “Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết”. Cùng theo dõi bài viết sau để biết nên chọn đơn vị nào nhé!
Máy Bơm Mỡ Bò Hay Gặp Lỗi Gì Khi Sử Dụng?

Máy Bơm Mỡ Bò Hay Gặp Lỗi Gì Khi Sử Dụng?

Ngày nay, việc sử dụng Máy bơm mỡ bò đã giúp cho việc bôi trơn nhiều thiết bị và linh kiện nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đôi khi trong quá trình sử dụng, máy móc nói chung và dòng máy bơm mỡ bò sẽ không tránh khỏi tình trạng gặp một số lỗi và trục trặc.
Có Nên Mua Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cũ Hay Không

Có Nên Mua Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cũ Hay Không

Máy bơm mỡ khí nén là thiết bị vô cùng quan trọng đối với các xưởng sản xuất hay các công ty liên quan đến máy móc. Ngày nay, vì điều kiện kinh tế cũng như do ngân sách eo hẹp, nhiều công ty đã lựa chọn máy bơm mỡ khí nén thay vì máy mới. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích là giúp kiệm chi phí đầu tư thì dòng máy cũ sẽ tồn tại một số rủi ro.
Top 3 Hãng Cung Cấp Máy Bơm Mỡ Bán Chạy Năm 2020

Top 3 Hãng Cung Cấp Máy Bơm Mỡ Bán Chạy Năm 2020

Máy bơm mỡ là thiết bị ngày càng được ứng dụng phổ biến tại các cơ sở sản xuất, công ty về thiết bị, máy móc hay ở các gara ô tô. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy bơm mỡ khí nén chất lượng cao được nghiên cứu và sản xuất nhằm phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.
Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp

Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp

Lựa máy bơm mỡ như thế nào để đảm bảo được độ bền, tuổi thọ cũng như chất lượng của thiết bị? Hãy cùng theo dõi bài viết “Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp” để biết chi tiết hơn nhé!
Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà

Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà

Tại bài viết này, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những lỗi cơ bản về máy bơm mỡ khí nén và cách khắc phục ngay tại nhà để không làm gián đoạn công việc cũng như tránh rủi ro có thể xảy ra. Cùng theo dõi “Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà” để biết thêm thông tin chi tiết hơn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email