Giải mã thương hiệu máy chấm công Ronald Jack nổi tiếng

Máy chấm công là thiết bị điện tử thông minh được sử dụng phổ biến tại thế kỉ 21. Với những tính năng ưu việt, mức độ tiện lợi, máy đã và đang trở thành cánh tay phải đắc lực trong việc quản lí thời gian, con người cũng như giải quyết khối lượng công việc của nhân sự một cách nhanh chóng.
Đối với doanh nghiệp, các công ty thì máy chấm công là phương tiện không thể thiếu để ghi nhận lại lịch trình thời gian làm việc cụ thể của từng con người. Sử dụng máy đem lại những hiệu quả không ngờ đến như: Tăng hiệu quả, năng suất công việc, đảm bảo quy tắc, tăng tinh thần làm việc cho nhân viên, tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho nhân viên toàn công ty.

Bởi mức độ phổ biến của máy như vậy nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, thương hiệu đầu tư vào mảng sản xuất máy chấm công với mẫu mã cũng như giá thành đa dạng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến thương hiệu máy chấm công Ronald Jack.

Giải mã thương hiệu máy chấm công Ronald Jack nổi tiếng

Ronald Jack là thương hiệu hàng đầu trên thế giới với tên đầy đủ cụ thể là Ronald Jack Access Control System có nghĩa là “ Hệ thống kiểm soát truy cập Ronald Jack”. Ronald Jack đến từ Malaysia với lĩnh vực chủ yếu chính là sản xuất các thiết bị kiểm soát nhân công, kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát an ninh, giám sát… Bằng dây chuyền hiện đại cũng như những bước đi đột phá, Ronald Jack đã đưa ra hàng loạt biện pháp để kiểm soát an ninh cho các tòa nhà, nhà máy, văn phòng.
 

Ronald Jack cũng là hãng đầu tiên trên thế giới có khả năng tích hợp chức năng nhận dạng vân tay, thẻ cảm ứng, nhận dạng khuôn mặt hay nhận dạng bằng con ngươi mắt người dùng ... Ngoài ra Ronald Jack cũng thực hiện áp dụng cung cấp FREE tất cả những phần mềm do LogicBUY phát triển kèm theo sản phẩm dựa trên nền web như: Screenshare - chia sẻ dữ liệu không dây từ máy tính, Webtool - truy cập và quản lý hệ thống từ xa. Và Ronald Jack hoàn toàn miễn phí upgrade cho những phiên bản firmware mới.

Các sản phẩm máy chấm công của Ronald Jack đều có những đặc điểm nổi bật như
  • Thiết lập phần mềm chấm công miễn phí, có khả năng điều khiển từ xa
  • Giá thành ở mức trung bình và có nhiều mức giá khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn
  • Có khả năng thiết kế sản phẩm để đáp ứng tất cả nhu cầu mong muốn của người sử dụng, của các công ty hay doanh nghiệp.
  • Máy chấm công Ronald Jack đa năng được tích hợp nhiều tính năng cũng như phương thức nhận dạng như: vân tay, thẻ từ, khuôn mặt, giọng nói…
  • Mức độ an ninh trong kiểm soát được đánh giá cao và phù hợp với đời sống nhân dân Việt Nam
 
Những dòng may cham cong nổi bật của thương hiệu này phải kể đến như: máy chấm công Ronald Jack X628, 8000C, DG 600,… với giá thành trung bình từ 3 -5 triệu đồng với nhiều chính sách, chế độ bảo hành của hãng cũng cực kỳ tốt và luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu.
Nếu quý vị muốn sở hữu máy chấm công thuộc thương hiệu Ronald Jack hay bất cứ thương hiệu nào khác như Suprema, SILICON, WISE EYE… thì hãy đến ngay siêu thị Hải Minh nhé. Siêu thị điện máy Hải Minh cũng chính là địa chỉ hàng đầu uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm điện máy chính hãng, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường.

 

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email