Điểm bán máy chấm công giá rẻ chính hãng

Máy chấm công là loại thiết bị hỗ trợ tốt nhất hiện nay trong việc quản lý nhân sự đối với các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Máy chấm công sở hữu tính năng và ưu điểm là cách sử dụng đơn giản, nhanh chóng và tính toán chính xác, hạn chế tình trạng gian lận chấm công hộ.
Nhu cầu sử dụng máy chấm công ngày càng tăng, từ đó tạo đà phát triển của hàng loạt thương hiệu ra đời với nhiều mẫu mã, model khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, với để mua được một chiếc máy chấm công chất lượng, giá rẻ là điều khá khó khăn. Nhất là trong bối cảnh hàng giá, hàng nhái, hàng kém chất lượng hỗn loạn như hiện nay.
Điểm bán máy chấm công giá rẻ chính hãng
Điểm bán máy chấm công giá rẻ chính hãng

>>> Bài viết quan tâm: Hiệu quả của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-2408D

Nhằm giúp các bạn và người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, với bài viết hôm nay tôi xin giới thiệu tới các bạn điểm bán máy chấm công giá rẻ chính hãng tốt nhất hiện nay. Đó chính là siêu thị điện máy Hải Minh.

Lý do nên chọn mua máy chấm công tại siêu thị Hải Minh

Siêu thị điện máy Hải Minh là một trong những hệ thống siêu thị điện máy hàng đầu hiện nay cung cấp các dòng máy chấm công nói riêng và các thiết bị dân dụng, công nghiệp - xây dựng nói chung.
Hiện siêu thị Hải Minh đang phân phối các dòng máy chấm công đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ronal Jack, Wise Eye, Silicon, Mita, Seiko, Timmy,... Tất cả những dòng sản phẩm được Hải Minh phân phối đều được cam kết là hàng chính hãng và mới 100%. Đối với những sản phẩm nhập khẩu thì đều có chứng nhận xuất xứ rõ ràng giúp người tiêu dùng an tâm về chất lượng sản phẩm.
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy chấm công vân tay chính hãng
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy chấm công vân tay chính hãng
Ngoài ra, chất lượng dịch vụ và đội ngũ tư vấn, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tâm của Siêu thị Hải Minh cũng là điều mà nhiều khách mua hàng đánh giá cao. Giá thành phân phối các sản phẩm máy chấm công tại đây đều có giá tốt hơn so với thị trường rất nhiều. Bên cạnh đó, siêu thị Hải Minh thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nên người tiêu dùng được "hời" rất nhiều.

Những dòng máy chấm công bán chạy tại Hải Minh

- Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-61D
Đây là dòng máy chấm công thẻ giấy của thương hiệu Wise Eye. Chiếc máy chấm công này có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ dàng thao tác và cài được nhiều chương trình khác nhau, tự động nhảy giờ chính xác, in được 6 ngôn ngữ với 6 kiểu in khác nhau, lưu trữ dữ liệu khi cúp điện rất thích hợp cho nhân viên văn phòng.
Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-61D
Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE-61D
- Máy chấm công Ronald Jack T8
Máy chấm công T8 nằm trong dòng máy chấm công giá rẻ chính hãng, chất lượng của thương hiệu nổi tiếng nhất nhì hiện nay - Ronald Jack. Máy chấm công Ronald Jack T8 sở hữu nhiều tính năng nổi bật như có khả năng quản lý được 500 dấu vân tay, 500 thẻ từ và có thẻ quản lý được cả password trong hệ thống.

Ngoài ra, nó còn có khả năng lưu trữ được 50.000 lần IN/OUT, tốc độ nhận dạng nhanh chưa đến 1 giây cho 1 lần quẹt vân tay. Máy chấm công Ronald Jack T8 có thiết kế nhỏ gọn và đẹp nên có thể lắp đặt bất kỳ nơi nào mà không lo tốn diện tích hay mất vẻ đẹp thẩm mỹ nơi công sở.

 
Máy chấm công Ronald Jack T8
Máy chấm công Ronald Jack T8
- Máy chấm công Silicon TA2200
Silicon TA2200 là một trong những dòng máy chấm công được ưa chuộng hiện nay. Máy chấm công Silicon TA2200 sở hữu những đặc điểm vô cùng nổi bật như:
+ Được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ
+ Có cổng kết nối TPC/IP, USB, RS232/485, EM/Mifare card, Alarm.
+ Thiết lập ngôn ngữ đa dạng: Tiếng Anh, Tiếng Việt, Hàn quốc, Trung Quốc, tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Thỗ nhĩ kỳ...
+ Quản lý, tải dữ liệu báo cáo từ xa thông qua tên miền
Máy chấm công Silicon TA2200
Máy chấm công Silicon TA2200
+ Hệ thống báo cáo chi tiết và nhiều dạng
+ Có phần mềm và phần cứng sử dụng Tiếng Việt đơn giản nên rất dễ sử dụng
Mọi thông tin và tư vấn chi tiết từng loại máy chấm công, máy chấm công bằng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ  xin vui lòng gọi tới hotline của Hải Minh để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin khác

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye 7500D có tốt không?

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye Wse-7500D rất tiện lợi, bỏ thẻ giấy vào máy và máy sẽ trả kết quả. Công nhân viên nào đi muộn hay đi sớm đều được thể hiện trên tờ giấy đó. Nhờ vậy mà bộ phận quản lý nhân sự dễ dàng chấm tính công.
[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

[ĐÁNH GIÁ] Máy chấm công bằng thẻ từ WISE EYE WSE-330

Wise Eye WSE-330 là model máy chấm công bằng thẻ từ nổi trội nhất của hãng Wise Eye WSE , máy thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty sản xuất, doanh nghiệp vừa. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua nó thì quý khách không nên bỏ qua bài viết dưới đây
Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt dùng cho mô hình kinh doanh nào?

Máy chấm công khuôn mặt là một trong những sản phẩm được đánh giá cao với công nghệ hiện đại bậc nhất đang được quan tâm hiện nay trong việc kiểm soát ra vào, thời gian làm việc của một nhân viên thành viên trong mỗi tổ chức.
Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Top máy chấm công thẻ giấy tốt nhất hiện nay

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thay vì sử dụng các phương thức chấm công truyền thống thì việc sử dụng các máy chấm công hiện đại ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

7 Lý do khiến các doanh nghiệp không thể bỏ qua máy chấm công vân tay

Với sự phát triển của nền công nghệ trắc sinh học các dòng thiết bị đã ứng dụng và đem đến sự trải nghiệm tích cực cho người dùng như máy chấm công vân tay. Giúp người dùng quản lý thông tin nhân viên một cách hiệu quả nên được lựa chọn nhiều hiện nay.
Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Vì sao máy chấm công chậm hơn so với khi mới mua?

Các thiết bị chấm công ngày càng phổ biến hiện nay, nhất là với các khu công nghiệp, công ty, xưởng sản xuất… Nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị này mà việc kiểm soát, quản lý nhân viên của các đơn vị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email