Đánh giá máy phun vữa bê tông PZ6 của Trung Quốc

Máy phun vữa bê tông PZ6 được xem là loại máy sử dụng phổ biến hiện nay với nhiều tính năng vượt trội và thỏa mãn người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn rõ hơn về loại máy này có thật sự tốt như vậy hay không.
Ngày nay trong các công trình xây dựng thì máy phun vữa bê tông không còn là thiết bị xa lạ gì. Trong đó máy phun vữa bê tông PZ6 được xem là loại máy sử dụng phổ biến hiện nay với nhiều tính năng vượt trội và thỏa mãn người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn rõ hơn về loại máy này có thật sự tốt như vậy hay không.
 
máy phun vữa bê tông pz6 chất lượng

1. Máy phun vữa bê tông PZ6 có tốt không?

Nếu mua một loại máy phun vữa bê tông đảm bảo và có chất lượng cao, bạn cần phải xác định nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn loại máy có các đặc điểm và tính năng phù hợp. Máy phun vữa bê tông PZ6 sở hữu một số đặc điểm và tính năng sau:

Về thiết kế và cấu tạo:

Nhờ sử dụng công nghệ chế tạo trên dây chuyền hiện đại, máy phun vữa PZ6 có kết cấu nhỏ gọn nhưng chắc chắn. Máy được trang bị thêm 4 chiếc bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều vị trí làm. Về cấu tạo bên ngoài, thiết bị sử dụng khung thép chịu lực tốt, tránh được các tác động mạnh từ bên ngoài. Các chi tiết máy phía trong và ngoài đều được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dễ dàng điều chỉnh áp suất bơm phụt dễ dàng bởi máy có công suất bơm vẩy cực lớn.
 
bán máy phun vữa bê tông pz6 giá rẻ

Về khả năng vận hành máy:

Máy phun vữa PZ6 là loại thiết bị vận hành ổn định. Bởi vì máy có lưu lượng khí nén 10 - 12 m3/phút với lưu lượng vữa phun được là 5m3/giờ. Lưu lượng gia tốc chất lỏng 0.3 - 0.7%. Động cơ chính 5.5 kW, động cơ đầm rung 0.25 kW và động cơ bơm phụ gia 1.1 kW. Nhờ công suất hoạt động cao và ổn định như vậy nên máy có thể đáp ứng các yêu cầu của công trình.

Về hiệu quả hoạt động của máy:

Nhờ lưu lượng khí nén và lưu lượng vữa phun lớn nên máy có khoảng cách bơm xả lớn đến 30m. Điều này vô cùng thuận lợi đối với những công trình phức tạp và khó khăn. Trong quá trình hoạt động, máy rất ổn định và chạy êm ái, không phát ra tiếng ồn như các loại máy thông thường khác. Một điểm cộng nữa đó là tuổi thọ của máy phun vữa bê tông PZ6 cao nên có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của mọi công trình.

Về thiết bị và bảo trì máy:

Máy phun vữa PZ6 được nhập khẩu nguyên đai nguyên chiếc từ Trung Quốc và bao gồm đầy đủ các phụ kiện thiết bị thay thế đi kèm như dây bơm, gioăng, đồng hồ áp suất,... Điều này vô cùng thuận lợi cho người dùng trong việc sử dụng cũng như thay thế kịp thời các bộ phận nếu có hư hỏng, đảm bảo tiến độ công việc không bị trì hoãn. Ngoài ra thiết bị còn đi kèm các dịch vụ bảo hành đầy đủ nếu được bày bán tại các cửa hàng.
 

2. Chọn mua máy phun vữa bê tông PZ6 ở đâu để được giá tốt?

Ngành xây dựng ngày càng phát triển, thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại máy phun vữa bê tông đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng không phải thương hiệu thực sự uy tín và mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Siêu thị điện máy Hải Minh là một địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy phun vữa bê tông chính hãng, có đầy đủ giấy tờ và giá cả vô cùng phải chăng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, Hải Minh luôn cập nhật những loại máy phun vữa mới, cải tiến để đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Khi đến với siêu thị Hải Minh, bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn, giúp lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của khách hàng. 
Như vậy, với những tính năng đặc biệt và vượt trội của máy phun vữa bê tông PZ6 được phân tích trên, chắc hẳn bạn cũng đã có sự lựa chọn cho mình. Còn chần chừ gì mà không đến ngay siêu thị Hải Minh để sắm ngay cho mình một chiếc máy phun vữa giá rẻ, chất lượng. Nhanh tay nào!

Thông tin khác

Nên mua máy phun vữa chống thấm hay piston ?

Nên mua máy phun vữa chống thấm hay piston ?

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 2 các máy phun vữa giúp việc thi công trở nên nhanh chóng : máy phun vữa chống thấm và máy phun vữa piston
Ở Đà Nẵng thì mua máy bơm vữa bê tông ở đâu?

Ở Đà Nẵng thì mua máy bơm vữa bê tông ở đâu?

Tại Đà Nẵng, rất nhiều chủ đầu tư đang thắc mắc không biết nên chọn mua máy bơm vữa bê tông ở đâu thì uy tín và đảm bảo chất lượng nhất. Để giải đáp điều này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Siêu thị điện máy Hải Minh.
Top 2 máy phun vẩy bê tông đáng mua nhất hiện nay

Top 2 máy phun vẩy bê tông đáng mua nhất hiện nay

Nếu như bạn cũng là người đang muốn tìm hiểu về máy phun vẩy bê tông thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 2 loại máy phun vẩy bê tông phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người ưa chuộng. 
Mua máy phun vữa ở đâu chất lượng giá cả phải chăng ?

Mua máy phun vữa ở đâu chất lượng giá cả phải chăng ?

Có thể mua máy phun vữa bê tông ở đâu giá rẻ mà hàng lại ngon, đảm bảo an toàn cho người lao động đây ?. Loại máy bơm vữa nào được ưa chuộng nhất hiện nay ?. Mời quý khách cùng đọc qua bài dưới đây để tìm câu trả lời.
Liệt kê 6 tiêu chí đánh giá máy phun vữa trát tường tốt nhất

Liệt kê 6 tiêu chí đánh giá máy phun vữa trát tường tốt nhất

Máy phun vữa trát tường hoạt động như nào mới là máy tốt ? Để mua được thiết bị máy phun vữa đạt tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu công trình thì cần có những tiêu chí gì ? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc của quý bạn đọc. 
Tìm hiểu máy phun vữa trát tường

Tìm hiểu máy phun vữa trát tường

Đối với những công trình nhỏ, sử dụng sức người là điều hoàn toan hợp lý nhưng với những tòa nhà cao tầng, những công trình có quy mô lớn thì bao nhiêu người mới đủ. Máy phun vữa trát tường ra đời đã giúp cho ngành xây dựng giải quyết được vấn đề nan giải này. 
Bí kíp chọn mua máy phun vữa bê tông chất lượng

Bí kíp chọn mua máy phun vữa bê tông chất lượng

Trước tiên để mua máy phun vữa đúng chuẩn, chúng ta cần tìm hiểu chính xác và cụ thể các thông tin cần thiết về các loại máy hiện đang cung cấp như máy piston, máy bơm khí nén, máy bơm trục vít,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email