Top 2 máy phun vẩy bê tông đáng mua nhất hiện nay

Nếu như bạn cũng là người đang muốn tìm hiểu về máy phun vẩy bê tông thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 2 loại máy phun vẩy bê tông phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người ưa chuộng. 
Máy phun bê tông là loại máy khá phổ biến hiện nay, được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng giúp việc phun vữa bê tông nhanh chóng hơn. Nếu như bạn cũng là người đang muốn tìm hiểu về máy phun vẩy bê tông thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 2 loại máy phun vẩy bê tông phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người ưa chuộng. 
top 2 máy phun bê tông giá rẻ chất lượng

Máy phun vẩy bê tông PZ-7 

Máy phun bê tông PZ-7 có thiết kế với 4 bánh xe ở dưới, thuận lợi trong việc di chuyển. Ngoài ra ta còn có thể tùy ý điều chỉnh áp suất phun, sử dụng áp lực trong ống bơm để điều khiển máy phun xa gần tùy ý.
 
máy phun vẩy bê tông pz-7

Đây là loại máy được ưa thích hơn hẳn những loại máy đến từ nước khác nhờ tính năng phun bê tông được cả khô và ướt, năng suất làm việc lại cao (7m3/h), động cơ 7.5 kW.
Máy phun vữa bê tông PZ7 này thường được sử dụng tại các công trình cầu đường, đường hầm, đường cao tốc, gia cố nhà ở, tầng hầm,....
Với nhiều tính năng đa dạng, máy phun vẩy bê tông phù hợp với những nhu cầu khác nhau của khách hàng, hoạt động ổn định, ít khi gặp sự cố, tuổi thọ cao, giúp tăng tính thẩm mĩ của công trường ngoài ra còn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. 

Máy phun vẩy bê tông HSP7 

Máy phun bê tông HSP7 được thiết kế với đường kính ống bơm lớn hơn những loại máy thông thường, sử dụng động cơ 7.5 kW, lưu lượng khí nén 10 - 12 m3/phút nên có khả năng phun bê tông đi xa hơn, cao hơn nhưng loại máy thông thường.
HSP7 cũng được thiết kế có 4 bánh xe, vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển.
Có xuất xứ từ Trung Quốc được nhập khẩu về Việt Nam nên những linh kiện để thay thế khi có hư hỏng cũng khá đa dạng, dễ tìm.
Cấu trúc chắc chắn, được sơn tĩnh điện chống gỉ sét bên ngoài.

 
máy phun vẩy bê tông HSP7 chất lượng

Vì sao nên mua hai loại máy phun vẩy bê tông này tại siêu thị Hải Minh?

Với những tính năng vượt trội và năng suất làm việc tốt của hai loại máy phun vữa, phun vẩy trên, có thể thấy đây là sản phẩm hữu ích, được nhiều người tìn dùng. Tuy nhiên nếu mua nhầm đồ giả, kém chất lượng sẽ đi đến việc không đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như những người xung quanh. Chưa kể đến những tổn thất về tiền bạc khi phải bỏ ra để bảo dưỡng máy hoặc mua máy mới. Vậy nên, cần tìm được địa điểm uy tín để chọn mua máy. 

Đến với siêu thị Hải Minh, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Siêu thị Hải Minh là nơi chuyên cung cấp máy chính hãng, chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng.
Hy vọng với bài viết trên, bạn đã hiểu hơn về hai máy phun vẩy bê tông được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Nếu như bạn đang muốn đầu tư vào loại máy trên thì siêu thị Hải Minh chính là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Chất lượng máy móc cũng như chất lượng phục vụ ở Hải Minh chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng. Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua máy phun vữa phù hợp nhu cầu sử dụng. 

Thông tin khác

Nên mua máy phun vữa chống thấm hay piston ?

Nên mua máy phun vữa chống thấm hay piston ?

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 2 các máy phun vữa giúp việc thi công trở nên nhanh chóng : máy phun vữa chống thấm và máy phun vữa piston
Ở Đà Nẵng thì mua máy bơm vữa bê tông ở đâu?

Ở Đà Nẵng thì mua máy bơm vữa bê tông ở đâu?

Tại Đà Nẵng, rất nhiều chủ đầu tư đang thắc mắc không biết nên chọn mua máy bơm vữa bê tông ở đâu thì uy tín và đảm bảo chất lượng nhất. Để giải đáp điều này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Siêu thị điện máy Hải Minh.
Mua máy phun vữa ở đâu chất lượng giá cả phải chăng ?

Mua máy phun vữa ở đâu chất lượng giá cả phải chăng ?

Có thể mua máy phun vữa bê tông ở đâu giá rẻ mà hàng lại ngon, đảm bảo an toàn cho người lao động đây ?. Loại máy bơm vữa nào được ưa chuộng nhất hiện nay ?. Mời quý khách cùng đọc qua bài dưới đây để tìm câu trả lời.
Đánh giá máy phun vữa bê tông PZ6 của Trung Quốc

Đánh giá máy phun vữa bê tông PZ6 của Trung Quốc

Máy phun vữa bê tông PZ6 được xem là loại máy sử dụng phổ biến hiện nay với nhiều tính năng vượt trội và thỏa mãn người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn rõ hơn về loại máy này có thật sự tốt như vậy hay không.
Liệt kê 6 tiêu chí đánh giá máy phun vữa trát tường tốt nhất

Liệt kê 6 tiêu chí đánh giá máy phun vữa trát tường tốt nhất

Máy phun vữa trát tường hoạt động như nào mới là máy tốt ? Để mua được thiết bị máy phun vữa đạt tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu công trình thì cần có những tiêu chí gì ? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc của quý bạn đọc. 
Tìm hiểu máy phun vữa trát tường

Tìm hiểu máy phun vữa trát tường

Đối với những công trình nhỏ, sử dụng sức người là điều hoàn toan hợp lý nhưng với những tòa nhà cao tầng, những công trình có quy mô lớn thì bao nhiêu người mới đủ. Máy phun vữa trát tường ra đời đã giúp cho ngành xây dựng giải quyết được vấn đề nan giải này. 
Bí kíp chọn mua máy phun vữa bê tông chất lượng

Bí kíp chọn mua máy phun vữa bê tông chất lượng

Trước tiên để mua máy phun vữa đúng chuẩn, chúng ta cần tìm hiểu chính xác và cụ thể các thông tin cần thiết về các loại máy hiện đang cung cấp như máy piston, máy bơm khí nén, máy bơm trục vít,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email