Đánh Giá Chất Lượng Máy Bơm Mỡ Khí Nén Palada Pd-200

Trên thị trường có khá nhiều dòng máy bơm mỡ bò đến từ nhiều hãng cung cấp khác nhau và trong đó có máy bơm mỡ Palada. Khi nói tới Palada chúng ta không thể bỏ qua máy bơm mỡ công nghiệp PD-200.
Để máy móc được vận hành êm ái, ổn định thì cần phải bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ. Và một công việc không thể thiếu trong quá trình vệ sinh, bảo dưỡng máy đó là bôi trơn máy móc. Với những dòng máy khó bôi trơn được các chi tiết nhỏ như xe vận tải thì phải làm thế nào? Hiện có khá nhiều phương pháp giúp ta bôi trơn cho động cơ, xe máy tốt nhất và trong đó có máy bơm mỡ bò.
Trên thị trường có khá nhiều dòng máy bơm mỡ bò đến từ nhiều hãng cung cấp khác nhau và trong đó có máy bơm mỡ Palada. Khi nói tới Palada chúng ta không thể bỏ qua máy bơm mỡ công nghiệp PD-200. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một dòng máy bơm mỡ với các ưu điểm nổi bật thì đừng bỏ qua bài viết “Đánh Giá Chất Lượng Máy Bơm Mỡ Khí Nén Palada Pd-200” dưới đây.
Đánh Giá Chất Lượng Máy Bơm Mỡ Khí Nén Palada Pd-200

Đánh Giá Chất Lượng Máy Bơm Mỡ Khí Nén Palada Pd-200

 

Máy bơm mỡ PD-200 đến từ thương hiệu uy tín

Palada là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị bơm mỡ nổi tiếng trên thị trường hiện nay.
Máy bơm mỡ Palada được nhiều người biết tới nhờ các tính năng đa dạng, sự tiện ích và sử dụng dễ dàng.
Các dòng máy Palada được thiết kế nhỏ gọn, đa dạng về kiểu dáng, chức năng để người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.
Để đảm bảo sự yên tâm của người dùng, Palada đưa ra những chính sách đổi trả hấp dẫn, bảo hành dài hạn, giá thành cũng hợp lý.
Với những yếu tố trên đã giúp palada có vị trí đứng nhất định trong lòng người dùng hiện nay. Một trong số các thiết bị mà chúng tôi muốn các bạn tìm hiểu hôm nay đó là máy bơm mỡ khí nén Palada PD-200.

Đánh giá chất lượng máy bơm mỡ PD-200

Thông số kỹ thuật của máy bơm mỡ PD-200

- Tỷ lệ áp lực: 40:1
- Lượng mỡ ra: 0.75 Lít/phút
- Áp lực nén: 0.6-0 0,8 MPa
- Thùng chứa: 30L
- Truyền dẫn áp lực: 24-32MPa
- Ống thủy lực cao áp: 5.5 Mét
- Súng bơm mỡ: HCG-200
- Trọng lượng: 21KG
Máy bơm mỡ khí nén Palada thiết kế chắc chắn
Máy bơm mỡ khí nén Palada thiết kế chắc chắn

Ưu điểm nổi bật của máy bơm mỡ PD-200 so với dòng máy khác

Máy bơm mỡ khí nén đúng như tên gọi nó sử dụng khí nén để vận hành máy, giúp đưa ra lượng mỡ liên tục và đều nhất, chúng ta có thể tùy chỉnh lượng mỡ bơm ra sao cho phù hợp nhất.
Thùng chứa mỡ lớn lên tới 30l đây là một trong số các dòng máy bơm mỡ công nghiệp phù hợp với những doanh nghiệp, xưởng sửa chữa quy mô lớn, các loại xe vận tải…
Mặc dù trọng lượng máy lên tới 21kg nhưng bên dưới thân máy được thiết kế thêm 4 bánh xe giúp di chuyển nhanh chóng, tiện lợi tới mọi khu vực máy móc cần bôi trơn.
Đặc biệt, độ bền dài lâu bởi máy được thiết kế từ những chất liệu cao cấp, chắc chắn, chịu lực và nhiệt tốt.
Với những ưu điểm nổi bật trên đã có khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu thì đừng bỏ qua dòng máy này nhé!

Máy bơm mỡ khí nén với nhiều tính năng hấp dẫn

Máy bơm mỡ khí nén với nhiều tính năng hấp dẫn

Địa chỉ cung cấp máy bơm mỡ chất lượng tại Hà Nội

Hiện có khá nhiều đơn vị chuyên cung cấp và phân phối máy bơm mỡ trong đó có Siêu Thị Hải Minh. Đây là một trong số các địa chỉ uy tín nổi tiếng tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tin sẽ mang tới cho bạn những dòng sản phẩm phù hợp nhất.
Bên cạnh máy bơm mỡ bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy móc khác như máy băm cỏ, máy ép cám viên, máy nghiền bột, máy xạc cỏ, may phun thuoc…giá tốt, chất lượng đảm bảo.

Thông tin khác

Tư Vấn Khách Hàng – Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cho Gia Đình

Tư Vấn Khách Hàng – Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cho Gia Đình

Với gia đình thì máy bơm mỡ khí nén chọn như thế nào mới thực sự tốt và phù hợp, sử dụng đơn giản, hiệu quả? Sau đây là những chia sẻ mà Hải Minh muốn gửi tới Quý khách hàng, giúp Khách hàng phần nào có thể sở hữu được cho mình những dòng máy nén khí nhỏ tốt nhất. 
Ưu điểm nổi bật của máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 là gì?

Ưu điểm nổi bật của máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 là gì?

Khi sử dụng trước máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 thì không xảy ra tình trạng máy bị rỉ nhanh hỏng, xuống mã. Bởi thân máy được làm bằng thép không rỉ, phần tay quay được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc, đem đến vỏ máy chắc chắn, độ bền cao, không lo lắng khi trời mưa hay ẩm mà máy bị rỉ sét.
Bình bơm mỡ bò là gì? Thùng chứa mỡ bò bôi trơn bạn cần biết

Bình bơm mỡ bò là gì? Thùng chứa mỡ bò bôi trơn bạn cần biết

​​​​​​​Máy bơm mỡ bò hiện đang là dòng sản phẩm được khá nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Các ứng dụng mà chúng ta không thể phủ nhận điển hình đó là bôi trơn cho máy móc, xe vận tải, máy móc xây dựng như cần cẩu, hoặc các động cơ xe cộ…
Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết

Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết

Thiết bị ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị. Nhưng để chúng phát huy được đúng các tính năng trên thì “Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết”. Cùng theo dõi bài viết sau để biết nên chọn đơn vị nào nhé!
Máy Bơm Mỡ Bò Hay Gặp Lỗi Gì Khi Sử Dụng?

Máy Bơm Mỡ Bò Hay Gặp Lỗi Gì Khi Sử Dụng?

Ngày nay, việc sử dụng Máy bơm mỡ bò đã giúp cho việc bôi trơn nhiều thiết bị và linh kiện nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đôi khi trong quá trình sử dụng, máy móc nói chung và dòng máy bơm mỡ bò sẽ không tránh khỏi tình trạng gặp một số lỗi và trục trặc.
Có Nên Mua Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cũ Hay Không

Có Nên Mua Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cũ Hay Không

Máy bơm mỡ khí nén là thiết bị vô cùng quan trọng đối với các xưởng sản xuất hay các công ty liên quan đến máy móc. Ngày nay, vì điều kiện kinh tế cũng như do ngân sách eo hẹp, nhiều công ty đã lựa chọn máy bơm mỡ khí nén thay vì máy mới. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích là giúp kiệm chi phí đầu tư thì dòng máy cũ sẽ tồn tại một số rủi ro.
Top 3 Hãng Cung Cấp Máy Bơm Mỡ Bán Chạy Năm 2020

Top 3 Hãng Cung Cấp Máy Bơm Mỡ Bán Chạy Năm 2020

Máy bơm mỡ là thiết bị ngày càng được ứng dụng phổ biến tại các cơ sở sản xuất, công ty về thiết bị, máy móc hay ở các gara ô tô. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy bơm mỡ khí nén chất lượng cao được nghiên cứu và sản xuất nhằm phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.
Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp

Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp

Lựa máy bơm mỡ như thế nào để đảm bảo được độ bền, tuổi thọ cũng như chất lượng của thiết bị? Hãy cùng theo dõi bài viết “Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp” để biết chi tiết hơn nhé!
Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà

Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà

Tại bài viết này, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những lỗi cơ bản về máy bơm mỡ khí nén và cách khắc phục ngay tại nhà để không làm gián đoạn công việc cũng như tránh rủi ro có thể xảy ra. Cùng theo dõi “Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà” để biết thêm thông tin chi tiết hơn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email