Có Nên Mua Máy Độ Ngọt Brix Không?

Máy đo độ ngọt Brix chính hãng, chất lượng. thiết kế đơn giản nhỏ gọn mang lại hiệu quả kết quả kiểm tra chính xác và nhanh chóng đến người dùng.

Ngày nay máy đo độ ngọt hay còn gọi là khúc xạ kế đo độ ngọt, là một thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống. Thiết bị được sử dụng để đo độ đường của mẫu thử. Việc kiểm tra độ ngọt, lượng đường trong thực phẩm đòi hỏi tính chính xác cao, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất, đóng gói. Có như vậy sản phẩm mới nâng tầm cạnh tranh và dễ dàng xuất khẩu ra nước ngoài. Hiện nay máy đo độ ngọt ngày càng được thiết kế hiện đại, thông minh và đa chức năng hơn. Giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp, cơ sở hay phòng nghiên cứu, thí nghiệm. Để hiểu rõ hơn về máy đo độ ngọt brix hãy cùng tham khảo bài viết có nên mua máy đo độ ngọt brix dưới đây của chúng tôi nhé ! 
 

Bạn Có Nên Mua Máy Độ Ngọt Brix Không?
 

Bạn biết gì về máy đo độ ngọt brix?

Máy đo độ ngọt Brix có ứng dụng rất quan trọng trong công nghệ sản xuất thực phẩm, dược phẩm, đồ uống đóng chai. Cụ thể máy có thể đo được độ ngọt của rất nhiều thực phẩm khác nhau như: nước trái cây, súp, các sản phẩm nước uống,… Nhìn chung, chỉ cần thực phẩm cần đo độ ngọt ở dạng lỏng là có thể sử dụng máy đo độ ngọt Brix để đo lượng đường trong thực phẩm..

Ưu nhược điểm của máy đo độ ngọt brix 

Để giúp các bạn đọc trả lời câu hỏi có nên mua máy đo độ ngọt brix không thì hãy cùng tìm hiểu về những ưu nhược điểm của thiết bị này để có câu trả lời nhé ! 
Ưu điểm khi mua máy đo độ ngọt Brix giá rẻ là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Máy hỗ trợ tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ do ảnh hưởng của môi trường nên giúp đưa ra kết quả đo tin cậy. Được thiết kế nhỏ gọn, tối ưu hóa cách sử dụng nên các thao tác ít, dễ nhớ, dễ sử dụng và cho kết quả nhanh chóng. Độ chính xác cao ± 0.2%.  Máy có 3 cấp độ, cấp độ một là 0 - 42% (1,333-1,40) , cấp độ hai là 42 -71% (1,40-1,47), cấp độ ba là 71- 90% (1,47-1,52). Phạm vi quy mô từ 0- 90% Brix (Nd 1,333-1,520). Đối với quy mô tối thiểu nằm ở ngưỡng 0,2% (0.001Nd) 

Nhược điểm ở đây chủ yếu là do bạn đặt mua nhầm sản phẩm ở nhà cung cấp “dởm”. Vì vậy thường bạn nhận được máy kém chất lượng, không đúng nhà sản xuất, hãng sản xuất. Ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, sai số trong quá trình đo lớn. Độ bền của máy kém, hay hư hỏng, lỗi kỹ thuật. Và đặc biệt là khi liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp thì hầu như bạn sẽ khó mà nhận được sự hỗ trợ tận tình từ họ. Như vậy cách tốt nhất bạn có thể làm là mua máy đo độ ngọt brix mới và tìm nhà cung cấp khác. Vừa khiến bạn tốn thêm thời gian, gián đoạn công việc và tốn rất nhiều chi phí.

 

Bạn Có Nên Mua Máy Độ Ngọt Brix Không?
 


Trên đây là một số chia sẻ về máy đo độ ngọt brix , hy vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho mình. Chắc hẳn giờ bạn đã có được câu trả lời cho mình có nên mua máy đo độ ngọt brix chất lượng phải không nào. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này thì hãy ghé ngay Siêu thị Hải Minh, nhà chuyên cung cấp các loại máy đo độ ngọt Brix giá rẻ. Đây là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các thiết bị, máy móc ở nhà sản xuất nên sản phẩm có giá thấp nhất thị trường. Chất lượng uy tín, chế độ bảo hành dài hạn, máy ít có lỗi kỹ thuật. Được hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng, vệ sinh đúng cách, sáng tạo trong bảo quản máy móc làm tăng tuổi thọ sử dụng máy đo.
Gọi ngay hotline của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất ! 

Xem thêm bài viết: ==> 5 Tính Năng Vượt Trội Của Máy Đo Độ Ngọt

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

Xem thêm các bài viết khác: 

==> 5 Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng Máy Đo Độ Ngọt Một Cách Nhanh Chóng
 
==> 3 Loại Khúc Xạ Kế Đo Độ Ngọt Được Sử Dụng Phổ Biến Trong Công Nghiệp


 

 

Thông tin khác

Nhà phân phối khúc xạ kế đo độ ngọt tại Đà Nẵng

Nhà phân phối khúc xạ kế đo độ ngọt tại Đà Nẵng

khúc xạ kế đo độ ngọt sản phẩm xác định chính xác độ ngọt có trong mọi thực phẩm, chia sẻ đến các bạn địa chỉ bán máy đo độ ngọt chất lượng tại Đà Nẵng cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago

Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago

Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago bài viết dưới đây sẽ mang đến các bạn đọc kiến thức về ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago chính hãng, chất lượng cao. Đo chính xác, trả kết quả nhanh đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dùng.
Lí do nên chọn mua máy đo độ ngọt atago

Lí do nên chọn mua máy đo độ ngọt atago

Mua máy đo độ ngọt atago chất lượng giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết 100% giá rẻ, hàng chính hãng. Tham khảo bài viết dưới đây để có lựa chọn tốt nhất cho mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email