Máy hàn miệng túi pfs-400 có nên đầu tư không?

Một trong những cái tên máy hàn túi cầm tay sử dụng trong gia đình đang được quảng bá rầm rộ hiện nay đó chính là PFS-400.
Tuy nhiên, để đưa ra lời giải đáp chính xác cho câu hỏi "Có nên đầu tư PFS-400 hay không?”, bạn phải tham khảo bài viết đánh giá chi tiết này!
Máy hàn miệng túi pfs-400 có nên đầu tư không?

I. Những lợi thế khi sử dụng máy hàn túi PFS-400

- PFS-400 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi: với kiểu dáng cầm tay cùng chất liệu vỏ nhựa giúp tăng sự linh động của PFS-400 lên đáng kể. Máy có khả năng hoạt động và làm việc tại nhiều vị trí, địa điểm khác nhau mà không tốn nhiều diện tích như bàn bếp, bàn ăn, quầy bán hàng,…
- PFS-400 đáp ứng hàn được tương đối nhiều các loại chất liệu túi khác nhau như PP, PE, PVC. Hàn túi nilong là thế mạnh lớn nhất của sản phẩm này. Do đó, các công việc như bảo quản thực phẩm, quần áo, vật dụng trong gia đình, PFS-400 đều làm việc một cách cực kỳ hiệu quả.
- Máy dán túi PFS-400 cấu tạo hết sức đơn giản, dễ dàng cho người dùng thao tác dập tay. Bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ tại núm điều khiển nhiệt với 8 mức khác nhau rồi tiến nhành nhấn tay một các nhẹ hàng đã có thể hoàn thành xong công việc hàn túi.
- Và đặc biệt PFS-400 còn được bán trên thị trường với mức giá cực kỳ cạnh tranh, chỉ 750.000VNĐ. So với các thiết bị của thương hiệu khác có cùng chiều dài hàn túi, bạn có thể bỏ ra cả triệu đồng, nhưng với PFS-400, đây là giải pháp vô cùng tiết kiệm.
Những lợi thế khi sử dụng máy hàn túi PFS-400

II. Những hạn chế khi lựa chọn máy hàn miệng túi PFS-400

Bên cạnh những ưu điểm vừa được giới thiệu, bạn cần chú ý một số những điểm hạn chế đảm bảo PFS-400 không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến quá trình làm việc.
- PFS-400 với chất liệu vỏ nhựa nên không chịu được va đập và dễ dàng bị vỡ nếu rơi từ độ cao lớn. Trong điều kiện làm việc chủ yếu là trên bàn bếp, khó tránh khỏi những trường hợp người dùng làm rơi máy hoặc va chạm một số độ vật va vào máy. Chính vì thế, xét về độ bền, vỏ nhựa của PFS-400 không thể so sánh được với các loại vỏ thép của các thiết bị khác trên thị trường.
- PFS-400 không hàn được với đường hàn độ rộng lớn, chỉ ở mức 2mm. Với một số bao bì sản phẩm yêu cầu tính thẩm mỹ cao, cần sử dụng đường hàn kích thước lớn hơn như 3 – 5 – 10mm. Đặc biệt trong đóng gói các sản phẩm trọng lượng lớn, đường hàn 2mm khó đảm bảo chúng được chắc chắn.
- Máy hàn miệng túi dập tay PFS-400 giới hạn chỉ hàn được các loại chất liệu nilong loại mỏng, không quá dày dặn. Nhiệt độ và khả năng gia nhiệt là yếu tố quan trọng để một thiết bị đóng gói có thể làm nóng chảy và hàn kín được miệng bao bì. Tuy nhiên, với mức nhiệt thấp nên PFS-400 không hàn được chất liệu dày như túi zip, túi bạc, túi giấy. Chính vì thế, đây không phải là sự lựa chọn phù hợp cho các đơn vị kinh doanh các sản phẩm như bánh kẹo, hoa quả, thực phẩm,…sử dụng bao bì này.
- Bên cạnh đó, PFS-400 không được sản xuất với khả năng đóng gói liên tục trong thời gian dài. Hoạt động nhiều giờ đồng hồ sẽ khiến PFS-400 bị nóng và quá tải nếu tiếp tục sử dụng. Do đó, mức năng suất mà thiết bị đem lại thấp, chỉ hoạt động tốt cho công việc hàn túi nhỏ lẻ, số lượng không nhiều.
Những hạn chế khi lựa chọn máy hàn miệng túi PFS-400

III. Có nên đầu tư máy dán túi PFS-400 hay không?

Tổng kết lại, PFS-400 vẫn là một sự lựa chọn tốt cho các cá nhân hay hộ gia đình trong công việc bảo quản thực phẩm, mỹ phẩm, thuốc, quần áo, vật dụng,…với số lượng không quá nhiều cùng một lúc.
Tuy nhiên, với yêu cầu về độ bền, khả năng hàn túi không giới hạn hay đóng gói số lượng lớn, PFS-400 không đáp ứng được. Một gợi ý khác cho bạn đó chính là PCS-400I – một sản phẩm với kích thước đường hàn tương tự được phát triển bởi thương hiệu Yamafuji. PCS-400I được cải tiến về chất liệu vỏ thép dày dặn, khả năng điều chỉnh nhiệt độ phạm vi lớn hơn, hàn được đường hàn 3mm và hoạt động trong nhiều giờ đồng hồ. Đi kèm với sự nâng cấp này cũng là mức chi phí cao hơn.
Bạn có thể truy cập vào link: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html để tham khảo thêm các dòng máy dán túi dập tay với đa dạng kích thước từ 20 cm đến 50cm.
Lựa chọn máy hàn túi PFS-400 hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng cá nhân. Để được tư vấn chi tiết hơn đa dạng các sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số Hotline của hệ thống nhé!
Có nên đầu tư máy dán túi PFS-400 hay không?

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email