Bạn có biết cách chọn mua máy cắt cỏ như thế nào phù hợp?

Nếu bạn muốn chọn mua máy cắt cỏ phù hợp cũng như hiệu quả đây là bài viết dành cho bạn!
Máy cắt cỏ là thiết bị không còn xa lạ gì với những người làm vườn! Nó là công cụ rất đắc lực giúp cho người dùng không cần sử dụng những dụng cụ truyền thống. Giúp rút ngắn được thời gian sử dụng. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn máy cắt cỏ phù hợp, cùng theo dõi cách chọn mua máy cắt cỏ phù hợp với nhu cầu qua bài viết dưới đây nhé!
Bạn có biết cách chọn mua máy cắt cỏ như thế nào phù hợp?
1. Đối với các sân vườn nhỏ:
Đây là các sân vườn trong nhà, các hộ gia đình, vì vậy bạn nên chọn máy cắt cỏ nhỏ gọn cầm tay là sử dụng phù hợp nhất. Máy cầm tay nhỏ gọn nhẹ và đương nhiên rất dễ sử dụng. Máy này cũng đang được cung cấp rất nhiều trên thị trường nên bạn có thể lựa chọn nhiều model khác nhau.
Tham khảo một số máy cắt cỏ sau nhé:
  • Máy cắt cỏ chạy pin Greenworks GD40BCB (40V)
  • Máy cắt cỏ chạy pin Greenworks GD40BC (40V)
  • Máy cắt cỏ dùng pin 24V - G24LT30
  • Máy cắt cỏ dùng pin Makute CBC001
  • Máy cắt cỏ dùng pin Makute CBC001-2B 
  • Máy cắt cỏ dùng pin CBC002 motor không chổi than
Bạn có biết cách chọn mua máy cắt cỏ như thế nào phù hợp?

2. Máy cho phát quang cho vườn cây, rừng, cắt lúa:
Đối với những sân vườn lớn, rừng cây hay dùng để cắt lúa thì bạn nên chọn cho mình máy cắt cỏ đeo vai, chúng sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều. Máy có động cơ mạnh mẽ và có sử dụng miếng đệm giữ cho vai được êm ái. Lưỡi dao sắc bén, lưỡi tam giác, hình chữ nhật được sử dụng để cắt các cỏ dại cứng, có sử dụng dao cước để cắt cỏ non và các loại cỏ nhỏ.
Một số máy cắt cỏ đeo vai bạn nên tham khảo:
  • Máy cắt cỏ Maruyama BCF500HTR-RS
  • MÁY CẮT CỎ MITSUBISHI MEIKI TU43-japan
  • Máy cắt cỏ Mitsubishi Meiki TU26
  • Máy cắt cỏ Mitsubishi Meiki TU33
  • Máy cắt cỏ Honda Amita AB-35 (GX35 Thái Lan)
  • Máy cắt cỏ Honda MCC JMK 425T (Thái Lan)
  • Máy cắt cỏ Honda Amita​ AB-25 (GX25 Thái Lan)
Bạn có biết cách chọn mua máy cắt cỏ như thế nào phù hợp?

3. Các sân Golf, sân bóng hay các công viên lớn:
Các khu này có diện tích lớn, nên việc cắt cỏ được thực hiện hiện nhanh chóng và chính xác. Do đó bạn nên sử dụng xe cắt cỏ có người lái và máy cắt cỏ đẩy tay thì việc xử lý các loại cỏ sẽ nhanh và hợp lý hơn. Hơn nữa việc sử dụng máy cắt cỏ đẩy tay rút gọn rất nhiều thời gian cho người dùng.
  • Máy cắt cỏ đẩy tay pin 40V 45cm- G40LM45
  • Máy cắt cỏ chạy điện BEMW461BH-B1
  • Máy cắt cỏ đẩy tay Poulan 6.25HP - USA
  • Máy cắt cỏ chạy điện đẩy tay Gardena 05032-20
  • Xe cắt cỏ Honda Amita AM-550
  • Máy cắt cỏ tự đẩy Husqvarna R153SV
Bạn có biết cách chọn mua máy cắt cỏ như thế nào phù hợp?

4. Bạn nên chọn máy cắt cỏ nào?
Có 03 máy cắt cỏ phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn sử dụng nhiều nhất: máy cắt cỏ dùng pin, máy cắt cỏ chạy điện, máy cắt cỏ chạy xăng.
Đặc điểm máy cắt cỏ dùng pin: Máy có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi mà bạn muốn đến.  Nó rất tiện lợi và không lo bị vướng víu, dễ dàng thay pin cho máy.
Máy cắt cỏ chạy điện: Tên của nó cũng đã một phần nói lên rằng là bạn cần phải kết nối trực tiếp với điện mới có thể sử dụng được. Khi sử dụng điện bạn không cần phải lo lắng về vấn đề điện mạnh hay yếu.
Máy cắt cỏ chạy xăng: Máy này được chạy bằng xăng , máy cũng có động cơ mạnh nên có thể cắt các loại cỏ dày và cao với nhiều địa hình.
Như bạn thấy đấy mỗi loại máy cắt cỏ sẽ có công dụng khác nhau vì vậy nếu bạn có nhu cầu muốn sử dụng máy thì bạn nên lựa chọn sử dụng máy phù hợp nhé!

 

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email