5 lý do các nhà lắp đặt sàn gỗ cần mua máy đo độ ẩm gỗ

Để lắp đặt sàn gỗ, người thợ phải dựa trên một loạt các công cụ chuyên dụng để cung cấp chất lượng lắp đặt sàn gỗ. Trong số những công cụ quan trọng nhất cần phải có là một máy đo độ ẩm gỗ chất lượng. Nó có thể làm gì? Cùng tìm hiểu lý do khiến các nhà lắp đặt sàn gỗ cần mua máy đo độ ẩm gỗ qua bài viết dưới nhé!

Các loại máy đo độ ẩm gỗ

Thiết lập các điều kiện tiêu chuẩn cho sàn gỗ khi lắp đặt

Mỗi ngành công nghiệp có quy tắc tiêu chuẩn riêng. Gỗ là vật liệu hút ẩm. Nó liên tục tương tác với không khí xung quanh nó, bao gồm hơi nước (độ ẩm) trong không khí. Bởi vì mỗi công việc sẽ có điều kiện môi trường xung quanh khác nhau, phải cẩn thận để đảm bảo rằng sàn gỗ đạt trạng thái cân bằng (EMC) với tình trạng riêng biệt của nó. Hàm lượng độ ẩm ban đầu (MC) của sàn, độ ẩm tương đối tại nơi làm việc, hoạt động của HVAC - có một số yếu tố đi vào hoạt động và xác định độ dài của quá trình này. Chỉ có một máy đo độ ẩm gỗ có thể xác định chính xác khi sàn nhà MC ổn định. Vì vậy lựa chọn mua máy đo độ ẩm gỗ sẽ giúp các thợ sàn gỗ hoàn tất công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Xác định thật chính xác độ ẩm sàn gỗ

Như mọi sàn gỗ đều biết, mỗi loại gỗ sẽ phản ứng khác nhau với độ ẩm xung quanh nó. Và máy đo độ ẩm gỗ sẽ gisp người dùng làm được điều này – xác định chính xác độ ẩm của gỗ. Gỗ như cây tuyết tùng hoặc gỗ tếch được biết đến vì độ bền của chúng trong khi các loại gỗ khác dễ bị xâm nhập. Bằng cách xác định chính xác sàn gỗ, với các thiết lập thích hợp cho từng loại gỗ, người lắp đặt sàn gỗ có thể chắc chắn rằng họ đã đánh giá chính xác chi tiết lắp đặt, bao gồm khả năng mở rộng theo mùa. Với rất nhiều loại sản phẩm ván sàn tự nhiên và thiết kế trên sàn nhà, sự hiểu biết các loài khác biệt cung cấp thêm một bước nữa cho sự thành công của tầng hoàn thiện.

Giới hạn trách nhiệm pháp lý

Các vấn đề về sàn gỗ liên quan đến độ ẩm dẫn đến thiệt hại về vật liệu bị mất với số tiền lớn, giờ làm việc và uy tín của bạn. Mỗi lớp của một hệ thống sàn phải được kiểm tra độ ẩm và xác nhận để ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến độ ẩm có thể trở lại ám ảnh một chuyên gia sàn gỗ. Bằng cách kiểm tra chính xác ván sàn trong quá trình lắp đặt, các chuyên gia về sàn gỗ làm tất cả những gì có thể để đảm bảo một công việc chất lượng bền và đáng tin cậy có thể kéo dài hàng thập kỷ. Nếu máy đo độ ẩm gỗ của bạn có sẵn dung lượng lưu trữ, nó có thể cung cấp hồ sơ cần thiết nếu vấn đề trách nhiệm pháp lý luôn bị đe dọa.

Máy đo độ ẩm gỗ Wagner Meters

Tăng độ chính xác

Độ chính xác là chìa khóa thực sự thành công khi sử dụng máy đo độ ẩm gỗ. Một loạt các công nghệ và tính năng có nghĩa là bạn cần phải lựa chọn một cách khôn ngoan và hiểu được hoạt động của đồng hồ đo độ ẩm gỗ của bạn. Một vài máy đo độ ẩm gỗ, như đồng hồ đo độ mài mòn gỗ của Wagner Meters, điều chỉnh tự động cho nhiệt độ gỗ, trong khi một số khác đòi hỏi bảng hiệu chỉnh. Điều này cũng đúng với các thiết lập loài. Việc đo chiều sâu biến đổi hoặc sự tương tác của độ ẩm bề mặt cũng có thể ảnh hưởng đến độ chính xác cũng như độ chính xác cơ bản. Với việc mua máy đo độ ẩm gỗ có chất lượng, cơ hội của bạn để lắp đặt thành công và tuổi thọ sàn tăng lên đáng kể.

Giảm công việc Bảo hành sàn gỗ

Giống như hầu hết mọi thứ, tiên phong phòng ngừa và sửa chữa khi gặp vấn đề về độ ẩm của sàn gỗ rất cần mua máy đo độ ẩm gỗ. Với phép đo độ ẩm chính xác trong quá trình thích nghi và lắp đặt, công việc bảo hành nên nhanh chóng cũng như lắp đặt các sàn đẹp cho độ bền tự nhiên hơn.

Như vậy, với 5 lý do trên đã cho bạn thêm động lực để mua máy đo độ ẩm gỗ trong quá trình lắp đặt sàn gỗ, đo độ ẩm gỗ tại xưởng,… chưa?! Ngay khi có nhu cầu mua máy đo độ ẩm gỗ giá rẻ, chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số máy 0932 196 898 để được đặt hàng và tư vấn nhanh chóng nhé!

>>  Xem thêm:
5 lý do mà bạn nên để dành tiền mua thiết bị đo độ ẩm chất lượng
Máy đo độ ẩm gỗ cầm tay thực hiện đo độ ẩm gỗ như thế nào?
5 sai lầm khủng khiếp mà bạn đang làm với máy đo độ ẩm cầm tay của mình!

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email