4 lợi thế mà xe đẩy hàng inox mang lại cho người dùng?

Xe đẩy hàng inox được ứng dụng rộng rãi ở các siêu thị, nhà kho, bãi, xưởng sản xuất, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,…
Xe đẩy hàng inox được ứng dụng rộng rãi ở các siêu thị, nhà kho, bãi, xưởng sản xuất, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,…
Chất liệu các loại xe đẩy rất đa dạng, từ nhựa, thép, sắt, inox,… hoặc là mỗi bộ phận sẽ có một loại chất liệu khác nhau. Trong số đó xe đẩy hàng inox được người dân tin dùng và đánh giá cao hơn cả.

Tại sao vậy? Chính vì những lợi thế mà nó mang lại. từ chủng loại, kiểu dáng, tải trọng và giá thành rất phong phú. Dù là khách hàng có nhu cầu, chi phí như thế nào cũng dễ dàng đầu tư được nó.

Hiện nay trên thị trường các dòng xe inox được chú ý nhất phải kể đến: xe 2 bánh, 4 bánh, 2 tầng, 3 tầng. Hãy cùng chúng tôi lý giải lý do vì sao loại xe này chiếm được sự “trọng dụng” như vậy nhé!

Với “4 lợi thế mà xe đẩy hàng inox mang lại cho người dùng”, chắc chắn bạn sẽ muốn tậu ngay một chiếc rồi?

 
xe đẩy hàng inox 3 tầng

Ưu điểm của xe đẩy hàng inox?

  1. Độ bền cao

Nếu xe đẩy sàn nhựa độ bền thấp, xe bằng thép trọng lượng nặng, xe bằng nhôm giá cả cao. Thì xe kéo hàng inox cải thiện được gần như hoàn toàn các khuyết điểm của 3 dòng xe đó.
Với cấu tạo cực kỳ đơn giản: tay đẩy, sàn xe, bánh xe. Được làm từ inox 304, dày 2 mm. Được gấp cạnh bằng máy chắn thủy lực giúp gia tăng độ cứng và an toàn hơn khi sử dụng. Các mối hàn được phủ agon hạn chế tình trạng oxy hóa, tăng độ bền và thẩm mỹ cho xe.
Bánh xe được làm bằng cao su đặc, chất lượng cao, chống va đập tốt, bền bĩ với thời gian. Với tất cả những đặc điểm trên xe inox thường có tuổi thọ trên 10 năm, rất ít khi phải thay thế phụ kiện. Trọng lượng xe nhẹ, dễ dàng mang đi, chịu tải tốt.

 
xe đẩy hàng inox 2 bánh
  1. Đa dạng chủng loại

Là dòng xe có mẫu mã thiết kế phong phú nhất. Từ xe 4 bánh 1 tầng, xe 4 bánh 2 tầng, xe 2 bánh gấp gọn, xe có lưới bảo vệ,…
Dù có nhu cầu lớn hay nhỏ, sử dụng cho môi trường nào bạn cũng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp. Cùng với đó là giá xe đẩy hàng bằng inox cũng rất đa dạng, mức giá phù hợp với nhiều người dùng.
  1. Ứng dụng rộng, thẩm mỹ cao

Đây là dòng xe duy nhất sử dụng được ở tất cả các môi trường. Với nơi có không gian hẹp, đường đi lại bị hạn chế thì xe 2 bánh gấp gọn là lựa chọn thông minh.
Còn với xe 2 tầng thì phù hợp hơn với nhà hàng, khách sạn, bệnh viện. Tải trọng khá cao, thiết kế thành xe cao hơn mặt sàn từ 2 đến 3cm. Vừa dễ dàng phân loại hàng hóa, vừa tránh bị đỗ vỡ trong quá trình di chuyển.
Xe có lưới bảo vệ là dòng xe chuyên dụng cho siêu thị. Chất được lượng hàng hóa lớn với nhiều kích thước khác nhau.
Đồng thời, chất liệu inox rất sáng, bóng, dễ tạo thiện cảm, đẹp mắt, tạo cảm giác sạch sẽ và trang trọng hơn. Nhờ có tính thẩm mỹ cao mà các khách sạn, nhà hàng cao cấp hầu như đều sử dụng loại xe này.

 
xe đẩy hàng inox 2 tầng
  1. Giá thành rẻ

Nếu xe đẩy bằng nhôm giá khá cao thì xe bằng chất liệu inox giá thành rẻ hơn nhiều. Các địa chỉ bán xe đẩy hàng giá rẻ tại hà nội thì chỉ từ 2 đến 3 triệu là bạn có thể mua được rồi. Hơn nữa, do cấu tạo xe đơn giản nên ít khi phải tìm kiếm phụ tùng thay thế. Tiết kiệm thời gian, chi phí nên rất tiện lợi.
Đặc biệt với các siêu thị, văn phòng khi đầu tư đồng bộ một dạng xe đẩy sẽ tạo sự thống nhất, chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.
Cùng với đó, độ bền cao chính là phương án kinh tế lâu dài tốt nhất cho doanh nghiệp.

Địa chỉ cung cấp giá thành rẻ bảo hành chính hãng
 

mua xe đẩy hàng giao hàng miễn phí

Siêu thị Hải Minh là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm siêu thị, văn phòng chất lượng cao như: xe đẩy, kéo hàng hóa, máy in, máy photo,… Đặc biệt các chính sách giao hàng, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật,.. cực kỳ chu đáo, tiết kiệm và chuyên nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất nhé! Đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng với các sản phẩm ở đây.

 

Thông tin khác

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

[#New] Giá xe đẩy hàng 2 bánh mới nhất 2019

Khi cần vận chuyển số lượng hàng hóa với số lượng lớn và thường xuyên, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh,... được lựa chọn là công cụ hỗ trợ thiết thực và đắc lực.
Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Cách dùng xe đẩy hàng chuyên nghiệp, an toàn

Nhờ tính linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực mà ngày nay xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến ở các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất, thư viện, gia đình,…
Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Vì sao bạn cần mua xe đẩy hàng mini?

Trên thị trường, xe đẩy hàng thực sự rất phong phú từ kiểu dáng đến các loại xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng
99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

99+ review xe đẩy hàng hai bánh nói gì?

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong những cung đường nhỏ hẹp? Đó chỉ có thể là xe đẩy 2 bánh, 4 bánh hay xe  đa năng. Một trong những dòng xe được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các khách sạn, ngân hàng, sân bay, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,... phải kể đến xe kéo hàng 2 bánh. 
Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Mua xe đẩy tay phong thạnh có lợi thế gì?

Khi mua xe đẩy tay phong thạnh mà đặc biệt là các loại xe kéo tay 2 bánh, xe đẩy 4 bánh tải trọng từ 200-500kg... sẽ có được trong tay những điểm ưu việt sau... hàng nghìn người đã chọn mua nó tại siêu thị hải minh
Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Mua xe kéo hàng 4 bánh bằng nhựa hay bằng nhôm?

Trước khi mua xe đẩy hàng bất kỳ là xe đẩy hàng 4 bánh bằng nhựa hay xe đẩy tay 4 bánh bằng nhôm thì bạn phải biết các điểm khác biệt và lợi thế của từng dạng chất liệu... Đối với xe bằng nhựa...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email