Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B

Một trong những sản phẩm không thể thiếu và có tầm quan trọng trong công nghiệp đó chính là máy hút ẩm công nghiệp. Có thiết bị này, việc bảo quản hàng hóa, sản phẩm, linh kiện sẽ được dễ dàng hơn, giảm tình trạng bị hư hại gây thiệt hại về kinh tế của các doanh nghiệp.
Một trong số sản phẩm được ưa chuộn hiện nay phải kể đến máy hút ẩm công nghiệp HARISON HD-192B. Vậy Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp HARISON HD-192B là gì?
 
Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B
Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B

>>> Xem thêm: Ưu nhược điểm của máy chấm công thẻ từ và thẻ giấy

Thương hiệu máy hút ẩm Harison HD-192B

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B của Harison được sản xuất tại Thái Lan, nổi tiếng với những chế tạo, cách thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đảm bảo an toàn và lợi ích sử dụng cho người dùng. Đây là sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, sản phẩm có doanh số bán chạy nhất hiện nay.

Nhiều người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu để làm tiêu chí chọn mua sản phẩm, với độ nổi tiếng của máy hút ẩm công nghiệp Harison cũng đã phần nào thu hút người dùng. Và họ cũng không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn sản phẩm bởi chất lượng, độ bền và hiệu quả mà máy mang lại.

 
Cấu tạo của máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B
Cấu tạo của máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-192B

Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Harison HD-192B

- Nguyên lý hoạt động như sử dụng máy nén lạnh nên có khả năng ngưng tụ lạnh
- Tự động vận hành hoàn toàn
- Mạch điều khiển ẩm tự động có nút nhấn cảm ứng
- Máy hút ẩm Harison giúp lọc khí bằng nylon, dễ dàng vệ sinh, xả nước qua ống dẫn liên tục
- Rất thích hợp sử dụng trong các gian phòng bảo quản, sản xuất, chứa đồ, phòng sấy khô sản phẩm, phòng thí nghiệm,…
- Thông số kỹ thuật: Công suất hút ẩm lớn 192 lít/ ngày, lưu lượng gió danh định là 2500 m3/giờ. Dòng danh định là 7,6A. Độ ồn tương đối 59dB, công suất điện tiêu thụ 4,12kW vừa phải. Sử dụng điện 3 pha 380V/50Hz. Khối lượng 150 kg, kích thước 776 x 471 x 1629 chắc chắn, vững chãi.
Bảng điều khiển điện tử của máy hút ẩm Harison HD-192B
Bảng điều khiển điện tử của máy hút ẩm Harison HD-192B

Mua máy hút ẩm Harison HD-192B chính hãng ở đâu?

Đừng vội mua máy hút ẩm Harison HD-192B ở những nơi mà bạn không tin tưởng hay không có độ đảm bảo. Vì bạn có thể mua phải những chiếc máy được làm nhái, có chất lượng kém, khi sử dụng bạn sẽ không có hiệu quả cao mà lại tốn chi phí. Chính vì thế hãy bình tĩnh để lựa chọn những địa chỉ uy tín, chính hãng nhé. Bạn có thể tìm mua máy hút ẩm công nghiệp giá tốt tại siêu thị HẢI MINH chúng tôi chẳng hạn.
 
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm Harison chính hãng, giá tốt
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm Harison chính hãng, giá tốt
Luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng nhất cho nên bạn không cần phải lo lắng về điều gì cả, bạn chỉ cần yên tâm mà sử dụng thôi. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị cho gia đình như máy xay nghệ, máy hút bụi, đèn diệt côn trùng,… hãy nâng cao chất lượng sống với HẢI MINH nhé.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email