Top 4 máy vặt lông vịt bán chạy nhất hiện nay

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về top 4 máy nhổ lông vịt gà được đánh giá là bán chạy nhất hiện nay.

Vặt lông vịt, gà hay gia cầm đang là một trong hướng kinh doanh có nhiều tiềm năng và thu được lợi nhuận cũng rất tương đối. Đó là lý do vì sao thị trường cung cấp máy vặt lông vịt và các gia cầm khác cũng khá sôi động với nhiều mẫu máy, thương hiệu khác nhau khi lượng nhu cầu dùng máy từ các cơ sở kinh doanh vặt lông gia cầm tăng mạnh.

4 máy vặt lông gà vịt chất lượng cao, giá rẻ nhất hiện nay

Với kinh nghiệm hơn 12 năm kinh doanh, Siêu thị Hải Minh tự hòa là đơn vị mang lại sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất hiện nay. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn 4 máy vặt nhổ lông gà cầm tốt nhất. Chi tiết:

Máy nhổ lông gà cao cấp HMC 800A

1. Máy nhổ lông gà cao cấp HMC 800A

Máy vặt lông vịt gà cao cấp HMC 800A được sản xuất bởi hãng Hải Minh với vỏ máy dày hoàn toàn bằng inox không chỉ giúp máy giữ được độ bền, chất lượng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh cho thịt thành phẩm.

Không chỉ thế, với một mẻ vặt từ 2-5con cùng vòng quay 180 vòng/phút giúp vặt nhanh được số lượng lớn thịt gia cầm trong ngày, cung ứng lượng gà tốt cho lò làm sạch gia cầm, nâng cao hiệu quả kinh doanh hơn.

Tỉ lệ vặt sạch tốt, thịt thành phẩm sau khi hoàn thành việc đánh lông tốt, không trầy xước da hay gãy dập mỏ, cánh. Nếu cơ sở kinh doanh gia cầm của bạn đang cần máy nhổ lông thì đây là một trong những sản phẩm bạn có thể tham khảo.

Máy vặt lông gà vịt VD60

2. Máy vặt lông gà vịt VD60

Máy vặt lông gà, vịt VD60 được thiết kế cũng khá gọn với vỏ máy làm bằng inox dày nên có độ bền lâu dài hơn. So với mẫu HMC 800A thì VD60 chỉ có thể vặt từ 2-3con/mẻ, ít hơn nên phù hợp cho các cơ sở mổ vặt lông gia cầm có quy mô tầm trung.

Các núm cao su của máy làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên nên giúp đánh lông không làm trầy xước da thịt gia cầm, giữ chất lượng thành phẩm tốt. Ngoài ra cũng giúp các núm su giữ được độ bền tốt, không bị gãy nên hạn chế việc thay thế phụ kiện này.

Máy có hệ thống xả van nước vô cùng tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh thiết bị sau khi sử dụng. Sản phẩm cũng được người tiêu dùng đánh giá tốt khi sử dụng.

Máy vặt lông gia cầm VD 50

3. Máy vặt lông gia cầm VD 50

Với thiết kế chỉ có thể vặt từ 1-3con/ mẻ vặt, mẫu VD50 nhỏ hơn về công suất so với hai mẫu trên. Tuy nhiên chất lượng thiết bị cũng không kém cạnh, vỏ làm bằng inox giúp máy có khả năng chống gỉ sét tốt dù thường xuyên làm việc với môi trường nước, được thiết kế cửa thông gió giúp tản nhiệt cho động cơ của máy, giúp máy hoạt động thời gian dài mà không bị nóng.

Motor của may vat long vit, gà làm bằng dây đồng hoàn toàn nên không dễ nóng khi hoạt động hay gặp một số trục trặc như với máy làm bằng vật liệu khác. Chân đế của thiết bị được đệm với cao su giúp chống rung máy cũng như chống ồn khi hoạt động. Máy vặt sạch lông gia cầm đến 95%, không làm trầy da, gẫy cánh hoặc dập mỏ với núm bằng cao su.

Máy vặt lông gia cầm F50

4. Máy vặt lông gia cầm F50

Loại máy này cũng nhận được khá nhiều sự phản hồi tích cực từ phía người dùng cả về mẫu mã thiết kế và tính năng vặt lông sạch, thành phẩm thịt tốt, đảm bảo được chất lượng sau khi đánh lông. Máy cũng có độ bền và thời gian sử dụng lâu dài.

Toàn bộ máy đều được làm bằng inox nên chống gỉ sét tốt hơn, hệ thống điện của thiết bị cũng được thiết kế rất an toàn, đảm bảo không ảnh hưởng đến người vận hành máy. Chân đế cũng bằng cao su giúp giữ độ thăng bằng và chống ồn, không rung lắc khi hoạt động.

Máy vặt lông gà vịt

Với top 4 máy vặt lông vịt bán chạy được tổng hợp trong bài viết sẽ giúp bạn có thể sớm lựa chọn được mẫu máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Gọi ngay đến Hải Minh khi bạn cần mua máy!

Thông tin khác

Có Nên Mua Máy Vặt Lông Gà Vịt Tại Công Ty Hải Minh Không?

Có Nên Mua Máy Vặt Lông Gà Vịt Tại Công Ty Hải Minh Không?

Hải Minh cam kết với bạn, chỉ cung cấp những dòng máy vặt lông gà vịt công nghiệp, mini chất lượng với giá thành phải chăng, nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, liên hệ ngay với công ty, sẽ được hỗ trợ bảo hành, nếu lỗi quá nặng không sử dụng được sẽ được đổi trả.
6 Lưu Ý Dành Cho Người Chưa Có Kinh Nghiệm Mua Máy Vặt Lông Gà Công Nghiệp

6 Lưu Ý Dành Cho Người Chưa Có Kinh Nghiệm Mua Máy Vặt Lông Gà Công Nghiệp

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy vặt lông gà công nghiệp tốt 1. Cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình 2. Lựa chọn loại máy phù hợp 3. Khảo sát giá thành máy 4. Tìm đơn vị mua máy vặt lông gà uy tín 5. Quan tâm đến chất liệu, kích thước lồng và công suất của máy 6. Quan tâm đến khả năng làm sạch lông của máy
Mách Bạn Nơi Bán Máy Vặt Lông Gà Chất Lượng Tại Hà Nội

Mách Bạn Nơi Bán Máy Vặt Lông Gà Chất Lượng Tại Hà Nội

Siêu Thị Hải Minh - công ty chuyên bán máy vặt lông gà chất lượng, giá rẻ. Chi nhánh Hải Minh tại Hà Nội: Số 1, ngõ 495, Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Bạn có thể đến tận công ty để được tư vấn hoặc đặt online, sẽ nhận được hàng ngay trong ngày, nếu địa chỉ bạn ở xa hơn thời gian nhận được khoảng từ 1-2 ngày
Bí Kíp Chọn Mua Núm Cao Su Máy Vặt Lông Gà Tốt

Bí Kíp Chọn Mua Núm Cao Su Máy Vặt Lông Gà Tốt

Núm cao su máy vặt lông gà được bán rộng rãi trên thị trường, do đó bạn có thể mua núm được khắp mọi nơi. Tuy nhiên, khi mua núm cao su, bạn nên hỏi người bán về chất liệu của núm. Hãy ưu tiên mua loại núm cao su tự nhiên, bởi loại núm này có độ đàn hồi tốt và đặc biệt mềm dẻo. Vì thế, sẽ không làm cho da gà vịt bị trầy xước, đồng thời không dễ bị gãy trong quá trình máy hoạt động. 
5 Sự Thật Về Máy Vặt Lông Gà Cũ

5 Sự Thật Về Máy Vặt Lông Gà Cũ

Khi mua máy vặt lông gà cũ, bạn sẽ không được bảo hành, đây là điều hiển nhiên, vì những máy cũ được người đã sử dụng bán lại cho bạn nên sẽ không chế độ bảo hành khi máy gặp lỗi như khi bạn mua máy mới tại công ty. Đây chính là một trong những điểm khác biệt lớn giữa mua máy mới và máy cũ.
Tự Chế  Máy Vặt Lông Gà Có Khó Không? 

Tự Chế Máy Vặt Lông Gà Có Khó Không? 

Hướng dẫn cách chế tạo máy vặt lông gà Bước 1: Chế tạo lồng quay Bước 2: Làm máng xả lông Bước 3: Làm mâm xoay cho máy nhổ lông gà Bước 4: Làm khung bao ngoài máy Bước 5: Làm hệ thống dây cấp nước cho máy
Tự Sửa Nhanh Lỗi Ở Máy Nhổ Lông Gà Vịt 

Tự Sửa Nhanh Lỗi Ở Máy Nhổ Lông Gà Vịt 

Hướng dẫn cách tự phát hiện và sửa lỗi máy nhổ lông gà vịt tại nhà 1. Các núm cao su bị cũ và mòn 2. Dây curoa bị trùng 3. Máy bị rung lắc và có tiếng kêu bất thường 4. Bị lỗi motor 5. Mâm xoay của máy bị lỗi
Máy Vặt Lông Gà Vịt Cũ Được Nhiều Người Mua, Vì Sao?

Máy Vặt Lông Gà Vịt Cũ Được Nhiều Người Mua, Vì Sao?

Một điều không thể phủ nhận rằng “mua máy vặt lông gà cũ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền so với mua máy mới”. Giá của những máy mới sẽ giao động từ 5.000.000đ - 12.000.000 trong khi máy cũ chỉ từ 2.000.000đ - 5.000.000đ, nếu xét qua về giá tôi nghĩ chắc bạn sẽ lựa chọn máy cũ vì rẻ hơn mà. Hơn nữa những máy cũ rất phù hợp cho những người kinh tế không cao và nhu cầu sử dụng ít.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email