Top 4 Dòng Máy Hàn Miệng Túi Mini Được Ưa Chuộng

Máy hàn miệng túi mini hay còn được gọi nôm na là máy ép túi ni long dùng để hàn miệng túi và các loại bao nhựa mỏng khác để bảo quản vật dụng trong đó. Trong bài viết hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 dòng máy hàn miệng túi mini được ưa chuộng nhất hiện nay.
Máy hàn miệng túi mini hay còn được gọi nôm na là máy ép túi ni long dùng để hàn miệng túi và các loại bao nhựa mỏng khác để bảo quản vật dụng trong đó. Trong bài viết hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 4 Dòng Máy Hàn Miệng Túi Mini Được Ưa Chuộng nhất hiện nay.
4 dòng máy hàn miệng túi mini được ưa chuộng
4 dòng máy hàn miệng túi mini được ưa chuộng
Ngày nay trên thị trường có rất nhiều kiểu máy hàn miệng túi như: may han mieng tui, máy hàn miệng túi cầm tay, máy hàn miêng túi dập chân, máy hàn miệng túi liên tục, máy hàn miệng túi điện...Nhưng loại máy được rất nhiều gia đình ưa chuộng đó là máy hàn miệng túi mini.
>>> Có thể bạn quan tâm: Có Nên Sở Hữu Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân F700 Hay Không?
                                            Có nên mua máy hàn miệng túi PFS-200 vỏ thép hay không?

4 kiểu máy hàn miệng túi mini các bạn có thể tham khảo

Thứ nhất, máy hàn miệng túi PFS-200

Đây là dòng máy hàn miệng túi mini bằng tay được dùng để đóng gói và bảo quản thực phẩm, đồ dùng điện tử, vật dụng…khỏi côn trùng và tránh được những tác động từ môi trường bởi vì đây là một trong những vấn đề được rất nhiều gia đình, chủ cơ sở sản xuất quan tâm.
Dưới đây là những tính năng của máy hàn miệng túi PFS-200
Với những bà nội trợ những thực phẩm sống hoặc đồ ăn còn dư của ngày hôm trước sẽ bỏ vào các bọc ni lông sau đó hàn lại bằng máy hàn miệng túi mini.
Máy hàn miệng túi PFS-200 chất lượng
Máy hàn miệng túi PFS-200 chất lượng

Thứ 2 đó chính là máy hàn miệng túi mini PFS-300

 Đây là dòng may han mieng tui có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn do đó dễ dàng sử dụng và di chuyển đi khắp nơi. Máy có thanh hàn mép sắc, mỏng, đẹp, sử dụng chế độ dập tay thủ công, có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng chất liệu của bao bì.
Máy hàn miệng túi PFS-300 giá rẻ
Máy hàn miệng túi PFS-300 giá rẻ

Thứ 3, Máy hàn miệng túi bằng tay PFS – 400

Máy hàn miệng túi bằng tay PFS - 400 thích hợp để hàn kín nhiều dạng túi nilon như PP, PVC…. Máy được cấu tạo vỏ nhựa cách điện do đó tiện lợi trong quá trình. Bên cạnh đó máy giúp thực phẩm hay các sản phẩm nông sản được bảo quản lâu hơn. Máy hàn miệng túi bằng tay PFS - 400 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ di chuyển, các mép hàn thanh và đẹp.
Máy hàn miệng túi PFS-400 chất lượng
Máy hàn miệng túi PFS-400 chất lượng

Và cuối cùng là máy hàn miệng túi PFS 250

 Máy hàn miệng túi PFS 250 thuộc dòng máy ép túi nylon mini nhấn tay có thiết kế nhỏ gọn bởi vì trọng lượng của máy chỉ khoảng 3,5 kg do đó máy  sử dụng rất dễ dàng và đơn giản, tiện lợi phù hợp ép các loại túi nylon đựng bánh kẹo, đậu phộng, hạt điều trong những gia đình hoặc hộ kinh doanh nhỏ lẻ…
Máy hàn miệng túi PFS-250
Trên đây là top 4 máy hàn miệng túi mini mà siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi đã tổng hợp lại. Hải Minh tự hào là một trong những đơn vị chuyên phân phối các dòng máy hàn miệng túi như: máy hàn miệng túi dập tay, máy hàn miệng túi dập chân, máy hàn miệng túi liên tục…chính hãng với  chất và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Hải Minh. Chúc các bạn thành công!

Thông tin khác

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email