Top 3 Dòng Máy Đếm Tiền Giá Rẻ Bán Chạy Hiện Nay

Để giúp mọi người có sự lựa chọn chính xác hơn khi mua máy đếm tiền, hôm nay chúng tôi xin đưa ra gợi ý “ Top 3 Dòng Máy Đếm Tiền Giá Rẻ Bán Chạy Hiện Nay” trong bài viết sau đây
Trên thị trường Việt Nam có khá nhiều đơn vị cung máy đếm tiền đa dạng mẫu mã và chủng loại. Điều đó sẽ giúp cho người dùng có thêm sự lựa chọn khi mua máy. Nhưng bên cạnh đó lại cũng có sự bất cập đối với người dùng như chọn địa chỉ mua, mua dòng máy nào? mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín?

Top 3 Dòng Máy Đếm Tiền Giá Rẻ Bán Chạy Hiện Nay
Top 3 Dòng Máy Đếm Tiền Giá Rẻ Bán Chạy Hiện Nay

Để giúp mọi người có sự lựa chọn chính xác hơn chúng tôi xin đưa ra gợi ý “ Top 3 Dòng Máy Đếm Tiền Giá Rẻ Bán Chạy Hiện Nay” ngay sau đây.

Máy đếm tiền giá rẻ bán chạy hiện nay

1. Máy đếm tiền Xiudun 2850V

Dòng máy đếm tiền đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là máy đếm tiền xiudun. Đây là một trong những dòng máy sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến hiện nay. Máy có khả năng kiểm tra các loại tiền như tiền polyme.
Máy đếm tiền Xiudun 2850V
Máy đếm tiền Xiudun 2850V
Điểm qua một số chức năng chính mà dòng máy đếm tiền này sở hữu:
- Tự động nhận biết mệnh giá tiền Polymer.
- Chức năng tự động xóa và cộng dồn gia trị tiền đang đếm.
- Có hệ thống hút bụi, giúp vệ sinh máy.
- Có chức năng đếm tiền ngoại tệ

2. Máy đếm tiền Balion NH-405

Dòng máy thứ 2 đó là máy đếm tiền Balion, dòng máy này cũng khá phổ biến trên thị trường thường được sử dụng trong các công ty vừa và nhỏ.
Một số ưu điểm chính của máy đếm tiền này:
- Phân biệt tiền nhiều loại lẫn lộn, giúp người dùng yên tâm khi đếm tiền.
- Thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, máy với gam màu xanh kết hợp màu kem trang nhã, sang trọng cho văn phòng.

Máy đếm tiền Balion NH-405
Máy đếm tiền Balion NH-405

- Kiểm tra tiền giả, tiền siêu giả Polymer.
- Tốc độ đếm nhanh chóng
- Dễ dàng sử dụng.

3. Máy đếm tiền Yamafuji A6800

Máy đếm tiền Yamafuji là một trong những dòng máy mới xuất hiện trong 1,2 năm trở lại đây. Nhưng nó đã chiếm không ít được sự tin tưởng của người dùng bởi các tính năng:
- Máy đếm tiền chính hãng, sử dụng công nghệ đếm tiền mới nhất. Thậm chí có thể đếm được tiền nhăn nhó, tiền xấu.
- Đếm tiền hoàn toàn tự động, có khả năng đếm các loại tiền giấy và polyme.
- Máy đếm tiền ấn định số đếm, chế độ đếm cộng dồn.
- Đếm được ngoại tệ USD & EURO

Video test máy đếm tiền Yamafuji A6800

Địa chỉ bán máy đếm tiền giá rẻ, uy tín ở đâu?

Siêu thị điện máy Hải Minh là một trong những nhà phân phối các loại máy móc thiết bị ngân hàng giá thành tốt, hàng chính hãng, đảm bảo. Khi mua máy đếm tiền các bạn đừng bỏ lỡ 3 dòng máy đếm tiền mà chúng tôi vừa giới thiệu nhé.
Ngoài máy đếm tiền chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc văn phòng, thiết bị vệ sinh xử lý như máy tính tiền, máy soi tiền, máy hút bụi giặt thảm, máy chấm công….

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email