Top 2 máy hàn miệng túi dập chân giá rẻ, đáng mua 2018

Bạn cần tìm mẫu máy hàn miệng túi dập chân giá rẻ đáp ứng cho nhu cầu đóng gói bao bì? Bạn cần cả thông tin giá cả cụ thể cho từng mẫu máy?

Bạn cần tìm mẫu máy hàn miệng túi dập chân giá rẻ đáp ứng cho nhu cầu đóng gói bao bì? Bạn cần cả thông tin giá cả cụ thể cho từng mẫu máy? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn một cách đầy đủ các mẫu máy đóng gói bán tự động được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả cho từng mẫu.

2 máy ép miệng bao dập chân giá tốt nhất

Nếu với máy hàn miệng bao cầm tay sử dụng hoàn toàn thủ công thì máy hàn mép túi dập chân lại là loại máy đóng gói mép túi sử dụng thao tác bằng chân. Dòng máy này sử dụng phương pháp chính là gia nhiệt từ trở lá ốp hai thanh đồng cả trên và dưới, từ đó truyền nhiệt vào mép túi cần phải dán. Bạn có thể tham khảo qua một số mẫu máy giá rẻ dưới đây:

  1. Máy hàn mép túi dập chân PFS-600

Một model máy ép túi ni lông mà bạn có thể tham khảo chính là PFS-600, máy được sản xuất tại Đài Loan và Hải Minh nhập khẩu chính hãng. Máy luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy tại Hải Minh.

Top 2 máy hàn miệng túi dập chân giá rẻ, đáng mua 2018

Với chiều dài thanh hàn lên đến 600mm x 10mm kết hợp với kiểu thiết kế dạng đứng nên sản phẩm thích hợp sử dụng để đóng gói các loại bao bì có kích thước tương đương.Máy có thể tốt được độ dày của bao bì trong khoảng 0.05~0.9mm. Ngoài ra, máy đóng gói không kén bao bì, các chất liệu như PP, PVC, PE, túi tráng nhôm, bạc,… đều dán mép tốt, bởi máy được được trang bị hệ thống đèn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại bao bì, túi bóng.

Thân máy có cấu tạo chắc chắn, được làm từ thép không gỉ giúp dùng bền, không bị ăn mòn, dễ vệ sinh. Sử dụng nguồn điện dân dụng 220V. Sản phẩm được Hải Minh bán ra thị trường với mức giá là 11.500.000 VNĐ, mức giá giúp tiết kiệm đến 30% chi phí mua máy so với giá thị trường. Nếu cơ sở của bạn đang cần phải thay thiết bị đóng gói thì đây cũng là một trong các mẫu máy đáng tham khảo.
>> Chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-mieng-tui.html

  1. Máy hàn mép túi dập chân M2- 800

Máy ép miệng bao dập chân M2- 800 cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng và giá thành phải chăng. Nếu so với mẫu máy trên thì mức giá của sản phẩm thấp hơn nhiều lần, đây là loại máy đóng gói có giá phổ thông. Bạn chỉ mất 4.800.000 VNĐ là có thể mua được máy dùng để đóng gói các loại sản phẩm túi bóng bao bì.

Máy hàn mép túi dập chân M2- 800

M2- 800 với chiều dài đường hàn cho phép lên đến 800mm giúp hàn mép của các túi bóng, bao bì có kích thước tương đương. Độ rộng của mép đường hàn trong khoảng 3mm – 5mm – 10mm, tùy vào nhu cầu đóng gói của từng loại bao bì mà sử dụng kích thước độ rộng hợp lý để tạo độ đẹp khi hàn mép túi.

Máy thiết kế theo kiểu bàn đạp với khung máy chắc chắn, được làm từ thép mạ nên giúp chống lại tình trạng ăn mòn, gỉ sét tốt. Thiết bị vận hành bằng cách đạp chân để hàn kín miệng túi, thao tác đơn giản nên giúp đóng gói được nhanh chóng hơn. Bởi sử dụng điện để gia nhiệt nên người dùng có thể hàn ngay mà không cần thời gian chờ đợi để làm nóng, có thể điều chỉnh nhiệt độ rất dễ dàng nên không kén túi khi hàn dán, ép tốt từ chất liệu túi PVC, PA, PP, túi tráng bạc, nhôm,...

Trên đây là một trong các 2 máy hàn miệng túi dập chân giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, các sản phẩm đều có sẵn hàng tại Hải Minh nên chỉ cần gọi đến hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để đặt mua máy, chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.

>> Máy cắt plasma cơ tốt nhất hiện nay

-Liên-

Thông tin khác

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email