Tổng hợp 7 thương hiệu máy cắt cỏ được sử dụng phổ biến

Nên mua loại máy cắt cỏ nào để đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ thêm về những thương hiệu máy cắt cỏ được sử dụng phổ biến trên thị trường nước ta hiện nay.
Nên mua loại máy cắt cỏ nào để đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc? Hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ thêm về những thương hiệu máy cắt cỏ được sử dụng phổ biến trên thị trường nước ta hiện nay.

Danh sach 7 thương hiệu máy cắt cỏ được sử dụng phổ biến

  • Máy cắt cỏ Honda
Honda chắc hẳn không còn là thương hiệu xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam nữa. Nhãn hiệu Nhật Bản này được biết đến với động cơ khỏe, dễ dàng khởi động và độ bền cao. 
Máy cắt cỏ honda trang bị động cơ 4 thì nên vận hành cực kì êm, hoạt động bền bỉ trong thời gian dài và đem lại hiệu suất nhiên liệu cao. Sử dụng thiết bị này bạn sẽ không lo về tình trạng tiêu hao nhiên liệu. 
Máy được thiết kế đeo vai tiện lợi, thân thiện và có thể cắt nhiều loại cỏ trên các loại địa hình khác nhau. Đặc biệt, các máy của thương hiệu honda rất ít khi hư vặt và có hiệu suất làm việc cực cao, đảm bảo năng suất khi làm việc.

 
máy cắt cỏ cầm tay honda chính hãng
  • Thương hiệu máy cắt cỏ Maruyama
Máy cắt cỏ Maruyama được sản xuất tại Nhật Bản và khá quen thuộc tại Việt Nam. Máy có thể cắt cỏ trên nhiều loại địa hình từ nơi bằng phẳng tới sườn núi mà vẫn đảm bảo được năng suất. 
Máy có thiết kế nhỏ gọn, bình xăng dưới sử dụng màng bơm rất tiết kiệm nhiên liệu và cần ga dễ điều khiển. Bên cạnh đó, máy có công suất lớn và cắt được những cành cây có kích thước lớn. Đặc biệt, máy được thiết kế ống cần tự xoay nên người dùng có thể dễ dàng điều kiển, thay đổi vị trí.
  • Máy cắt cỏ Makita
Máy cắt cỏ Makita được khách hàng đánh giá cao nhờ mẫu mã đa dạng, thao tác vận hành thuận tiện. Khả năng truyền động chính xác kết hợp động cơ khỏe giúp cho thiết bị di chuyển nhanh và giải quyết công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thiết kế tay nắm êm tay, tiện dụng và có độ ma sát cao, chắc chắn và không gây trơn trượt. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa nên cách nhiệt và chịu lực tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành và sử dụng.
  • Máy cắt cỏ Mitsubishi
Các loại sản phẩm của thương hiệu này sử dụng động cơ xăng 2 thì tiết kiệm, cùng bộ chế hòa khí tiện dụng giúp máy có khả năng tăng tốc lên cao. Ngoài ra, tay cầm điều khiển rộng giúp cho người dùng không bị mỏi tay trong suốt quá trình dùng máy. 
Máy có cấu tạo bộ côn truyền động với hiệu suất cao, tốc độ truyền động gần như là tối đa và dễ khởi động trong mọi trường hợp.
  • Máy cắt cỏ Husqvarma
xe cắt cỏ thương hiệu Husqvarma chất lượng
 
Husqvarma - Một trong những loại máy cắt cỏ hàng đầu thế giới, được sản xuất tại Thụy Điển. Máy được thiết kế chuyên dụng cho việc cắt cỏ và có thể làm việc tại mọi địa điểm, đạt độ bền cao và tuổi thọ bền. 
Máy có hệ thống tay cầm chắc khỏe, giúp thực hiện công việc phức tạp trong thời gian ngắn và đạt hiệu quả cao nhất. Không những thế, máy còn có bộ phận bảo vệ để người dùng không bị nguy hiểm hay ảnh hưởng gì khi vận hành và sử dụng thiết bị.
  • Máy cắt cỏ nội địa Trung Quốc
May cat co nội địa Trung Quốc có chất lượng cực ổn, giá thành rẻ và phù hợp với nhu cầu của nước ta. Máy có linh kiện dễ kiếm, tạo sự thuận tiện khi các bộ phận bị hư hỏng.
Loại máy này rất phổ biến ở thị trường Việt Nam và hầu hết những sản phẩm máy cắt cỏ cầm tay tại vùng nông thôn đều nhập khẩu từ Trung Quốc.

Trên đây là những thông tin về các loại máy cắt cỏ phổ biến nhất hiện nay, hi vọng sẽ giúp cho bạn đọc tìm kiếm được sản phẩm phù hợp cho công việc của mình

 

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email