Tìm hiểu ưu điểm của máy hút ẩm Harison HD-60B

Đất nước ta sở hữu kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhất là vào mùa đông ở miền Bắc và mùa mưa ở miền Nam, độ ẩm không khí thường rất cao không chỉ làm đồ đạc dễ bị hư hỏng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Chính vì vậy nên việc sở hữu máy hút ẩm là vô cùng cần thiết.
Máy hút ẩm Harison HD-60B đang rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy máy hút ẩm Harison HD-60B có những ưu điểm gì nổi bật mà nó lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu ưu điểm của máy hút ẩm Harison HD-60B nhé!
 
Tìm hiểu ưu điểm của máy hút ẩm Harison HD-60B

1/ Harison HD-60B có chất lượng tốt và tuổi thọ cao

Là một trong những thiết kế nổi bật của thương hiệu tới từ Canada vô cùng nổi tiếng trong thị trường máy hút ẩm. Harison HD-60B thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng và được đánh giá cao bởi sự kiểm soát hơi ẩm tốt, có thể hoạt động được trong thời gian dài.

Harison HD-60B sở hữu model công suất lớn có thể hút được 60 lít/ ngày, cùng với lưu lượng gió lên đến 400m3/ h đã giúp cho máy có thể kiểm soát được hơi ẩm tốt. Máy có thể hoạt động bền bỉ là nhờ máy nén siêu bền kết hợp với động cơ máy khỏe khoắn hoạt động với công nghệ ngưng tụ lạnh.

 
Harison HD-60B có chất lượng tốt và tuổi thọ cao
 
Đây là dòng máy hút ẩm công nghiệp được bao bọc bởi vỏ bọc kim loại thép chống gỉ có thể thích ứng được với mọi điều kiện thời tiết hay môi trường hoạt động dù khắc nghiệt đến như nào. Nhờ vỏ bọc được làm từ chất liệu cao cấp nên trong thời gian sử dụng, máy gần như không bị hư hỏng gì lớn, giúp cho người sử dụng tiết kiệm được nhiều chi phí bảo dưỡng.

2/ Harison HD-60B có chế độ vận hành vô cùng linh hoạt và thông minh

Harison HD-60B được thiết kế thông minh với chế độ tự động hoàn toàn giúp cho người sử dụng không cần phải sử dụng quá nhiều thao tác và đặc biệt, máy không yêu cầu dòng điện 3 pha giúp cho việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Sản phẩm máy hút ẩm giá rẻ này phù hợp với mọi không gian như nhà, kho hàng hay phòng thí nghiệm bởi thiết kế linh hoạt khi kết hợp với dây dẫn nước thải ra bên ngoài cùng với hệ thống bánh xe đẩy chắc chắn. Để tìm hiểu thêm về các dòng máy phù hợp cho từng không gian như nhà kho bạn có thể xem Tư vấn chọn mua máy hút ẩm cho văn phòng, nhà kho tại đây.
Bảng điều khiển của máy hút ẩm Harison HD-60B

>> Xem thêm video giới thiệu máy hút ẩm Harison HD-60B:

 
Độ ẩm không khí cao sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người vì vậy nên sở hữu một chiếc máy hút ẩm Harison HD-60B là vô cùng cần thiết và quan trọng. Hãy đến ngay siêu thị Hải Minh để được tư vấn và lựa chọn một chiếc máy hút ẩm chính hãng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email