NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY ĐO ĐỘ ẨM NÔNG SẢN

Máy đo độ ẩm nông sản chất lượng, chính hãng tốt nhất tại Siêu thị Hải Minh, liên hệ để được báo giá máy đo độ ẩm nông sản tốt nhất .

Từ ngàn xưa, ông bà ta đã biết đến tầm quan trọng của độ ẩm trong nông sản bằng cách dựa vào kinh nghiệm của mình như cắn vỏ hạt lúa sau khi phơi, nếu vỏ khô và cắn nghe tiếng “cốc” vừa là lúa đã đạt, còn nếu cắn nghe tiếng “cốc” to và hạt quá cứng thì lúa đã khô quá mức;  hoặc nhìn vào vỏ hạt, nếu vỏ màu đậm, cắn và cảm nhận được còn dính, chưa nghe tiếng “cốc” thì lúa chưa khô. Tuy nhiên đó chỉ là kinh nghiệm dân gian, mỗi người có một kinh nghiệm khác nhau nên rất khó xác định và độ chính xác không cao. Do đó dẫn đến tình trạng nông sản chưa đạt độ ẩm cân bằng mà đã xuất đi hay đem vào kho cất giữ, nông sản sẽ bị ẩm mốc, chất lượng giảm và gây hại rất nhiều đến sức khỏe. Ngày nay, máy đo độ ẩm nông sản đã và đang khẳng định vị trí của mình trong cuộc sống và trở thành công cụ đắc lực để kiểm tra chất lượng các nông sản, nâng cao năng suất cũng như lợi nhuận cho người dân. 
Nhằm giúp người dùng sử dụng máy đo độ ẩm nông sản tốt nhất và mang lại hiệu quả cao, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc Những lưu ý khi sử dụng máy đo độ ẩm nông sản, hy vọng sẽ mang lại hiệu quả công việc cao cho người dùng. 

 

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY ĐO ĐỘ ẨM NÔNG SẢN
 

Lưu ý khi sử dụng máy đo độ ẩm nông sản 

Máy đo độ ẩm nông sản sẽ là công cụ giúp người nông dân, các cơ sở sản xuất nông sản tiết kiệm thời gian, công sức mà lại kiểm tra được độ ẩm trong nông sản thật chính xác. Việc sử dụng máy đo độ ẩm khá đơn giản do các nút bấm đều có ghi tên và chức năng, tuy nhiên cũng cần lưu ý một số điều như sau:

  • Thứ nhất, lắp pin theo đúng chiều âm dương để có thể khởi động được máy. Lưu ý: nếu đã lắp đúng chiều nhưng máy vẫn chưa khởi động được thì cần xem lại các đầu cực đã khớp hay chưa, sau đó khởi động lại

  • Thứ hai, khi thay pin mới nên chọn loại pin tốt, có tên tuổi, không nên chọn các loại pin rẻ tiền và kém chất lượng  để hạn chế tối đa những sai lệch trong quá trình đo và quá trình sử dụng được kéo dài

  • Thứ ba, tuy máy có chế độ tắt khi không sử dụng nhưng khi không sử dụng, tốt nhất người dùng nên tháo pin ra ngoài để tránh oxi hóa các đầu cực

  • Thứ tư, nên tránh tiếp xúc  máy trực tiếp với nước hay các chất lỏng khác để tránh hư hỏng không đáng có cho  máy

  • Thứ năm, cần hạn chế va đập, rơi rớt để giữ tuổi thọ cho máy cũng như giúp việc lấy kết quả chính xác hơn

  • Thứ sáu, sau khi sử dụng máy xong, cần dùng khăn hay vải mềm lau chùi sạch sẽ phần thân ngoài của máy, dùng bàn chải tặng kèm để làm sạch khay đựng nông sản rồi cất máy vào nơi thoáng mát
     

    NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY ĐO ĐỘ ẨM NÔNG SẢN
     

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng máy đo độ ẩm nông sản tốt nhất, người sử dụng cần lưu ý các điểm sau nhằm sử dụng hiệu máy quả nhất: lắp pin theo đúng chiều âm dương, thay pin mới nên chọn loại pin tốt, khi không sử dụng, tốt nhất người dùng nên tháo pin ra ngoài, tránh tiếp xúc  máy trực tiếp với nước hay các chất lỏng,  cần hạn chế va đập, rơi rớt, sử dụng máy xong dùng khăn hay vải mềm lau chùi sạch sẽ phần thân ngoài của máy, dùng bàn chải tặng kèm để làm sạch khay đựng. 
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đo độ ẩm nông sản chất lượng cùng với giá tốt nhất thì hãy gọi ngay đến số hotline của chúng tôi ngay nhé ! Siêu thị Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm sản phẩm chính hãng  và dịch vụ linh hoạt chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến người dùng. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới ! 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

Xem thêm các bài viết khác: 

==> BÍ QUYẾT SỬ DỤNG MÁY ĐO ĐỘ ẨM NÔNG SẢN HIỆU QUẢ 

==> Vì sao nên mua máy đo độ ẩm nông sản?

==> Sử dụng máy đo độ ẩm nông sản với vài bước đơn giản

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email