Những câu hỏi thường gặp về máy sấy thực phẩm gia đình bạn nên biết

Sử dụng máy sấy thực phẩm để sấy khô thực phẩm đang dần trở nên phổ biến và đó là lý do vì sao lượng mua thiết bị cũng tăng dần đều theo từng năm.

Sử dụng máy sấy thực phẩm để sấy khô thực phẩm đang dần trở nên phổ biến và đó là lý do vì sao lượng mua thiết bị cũng tăng dần đều theo từng năm. Trong bài viết tiếp theo Hải Minh sẽ tổng hợp lại những câu hỏi vẫn hay thường gặp của khách hàng khi thực hiện tư vấn mua sản phẩm máy sấy gia đình. Đó là những câu hỏi nào, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

máy sấy thực phẩm tốt cho sức khỏe

Nếu sấy được rau củ thì máy có sấy được hoa quả tươi hay không?

Hoàn toàn có thể bạn nhé, vì máy sấy thực phẩm gia đình mà Hải Minh nhập về đa phần là máy sấy đa năng nên có thể sấy được nhiều loại từ các loại rau như hành lá đến các loại củ như khoai tây, khoai môn, khoai lang , các loại quả như quả cà chua, quả mít, dừa, nho, táo, các loại quả khác, hoa như hoa hồng, kim ngân,... Nên nếu cơ sở của bạn sản xuất đa dạng các loại thực phẩm sấy khác nhau thì việc dùng máy là hợp lý nhất.

>> Máy sấy thực phẩm inox AD1

Có thể dùng máy để sấy tôm mực thịt cá hay không?

Ngoài rau củ quả thì các thực phẩm thịt tươi, hải sản cũng hoàn toàn có thể dùng để sấy thành các món khác nhau như thịt gà sấy, heo, bò sấy, tôm, cá khô sấy thậm chí là nhái bén đều có thể sấy khô để chế biến thành các món đặc sản rất được ưa chuộng.

máy sấy thực phẩm tốt

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng máy để sấy các loại tinh bột như tinh bột nghệ hoặc sấy trà, dược liệu, các loại ngũ cốc, hạt đều dễ dàng.

Với máy sấy gia đình nên chọn loại mấy khay để hợp lý nhất?

Để mua máy sấy hoa quả đáp ứng được nhu cầu dùng và lượng nguyên liệu cần sấy thì khi mua máy bạn nên xác định rằng mình đang cần tủ sấy là bao nhiêu khay. Nếu cần lượng kg nguyên liệu sấy cao có thể chọn loại 10 khay hay 12 khay và ít hơn thì có thể chọn loại 6 khay cũng đáp ứng được nhu cầu.
Khi mua máy bạn có thể nói rõ yêu cầu đến nhân viên bán hàng của Hải Minh để được tư vấn cụ thể hơn nhằm tránh mua mà không dùng hết công suất sấy  rất phí phạm.

Mua máy sấy khô thực phẩm dân dụng tại Hải Minh có được bảo hành hay không?

Bạn hãy hoàn toàn an tâm vì không chỉ với sản phẩm máy sấy mà tất cả những sản phẩm khác được mua tại Hải Minh chúng tôi đều có chế độ bảo hành 12 tháng nên đừng lo lắng về điều này nhé. Sau khi mua máy nhân viên bán hàng của Hải Minh sẽ tiến hành viết phiếu bảo hành và giao cho quý khách, thời gian bảo hành của máy sẽ được tính từ ngày mua sản phẩm.

Hải Minh có bán máy sấy qua website trực tuyến hay không?

Ngoài hình thức là mua trực tiếp tại địa chỉ công ty  hoặc đặt hàng qua điện thoại thì bạn có thể mua máy của chúng tôi tại  https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html , bạn chỉ cần cung cấp thông tin liên hệ và mẫu máy cần mua, chúng tôi sẽ chủ động liên lạc và thực hiện tư vấn, gợi ý để giúp bạn chọn mua mẫu máy ưng ý nhất. Nên đến mua với Hải Minh bạn không chỉ mua hàng giá rẻ hơn thị trường mà có thể mua được máy với chất lượng tốt và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

Mong rằng với phần tổng hợp câu hỏi về máy sấy thực phẩm gia đình trên phần nào giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về sản phẩm này. Nếu vẫn còn vấn đề cần hỏi, vui lòng liên hệ nhanh đến đường dây nóng, Hải Minh sẽ nhanh chóng phản hồi và mang đến câu trả lời để giải đáp cho bạn.

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email