Mua máy đo thứ tự pha giá rẻ tại Siêu thị Hải Minh

Hải Minh – đơn vị chuyên cung cấp các loại máy hàn, hút bụi, hàn điện, thiết bị đo đạc…nhập chính hãng, giá cạnh tranh nhất. Đến với Hải Minh quý khách sẽ lựa chọn mua máy đo thứ tự pha giá rẻ vô cùng hợp lý nhất, chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Mua máy đo thứ tự pha giá rẻ tại Hải Minh

Siêu thị Hải Minh – cam kết chất lượng cho máy đo thứ tự pha giá rẻ cũng như các sản phẩm khác

Hải Minh tự hào vì đã cung cấp chyo khách hàng nhiều máy đo thứ tự pha giá rẻ, chất lượng và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Vì vậy, khi mua máy đo thứ tự pha tại Hải Minh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và dịch vụ bảo hành.

Hải Minh là đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị điện máy văn phòng, sản xuất, thiết bị dùng trong siêu thị, thiết bị xử lý môi trường,… luôn cung cấp hãng chính hãng. Tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng, máy refurbished, không chính hãng.

Hải Minh luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cho việc đầu tư trang thiết bị, cung cấp máy đo thứ tự pha giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo. Mọi sản phẩm cung cấp bởi Siêu thị Hải Minh luôn có chế độ bảo hành kèm theo khi khách hàng mua sản phẩm.

Có hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng trong thời gian bảo hành sản phẩm, nhanh chóng, tận nơi, không thu.

>> Xem thêm: Video Giới thiệu Máy đo thứ tự pha Hioki PD3129

 

Các loại máy đo thứ tự pha giá rẻ tại Hải Minh

  • Máy đo thứ tự pha Kyoritsu 8031F xuất xứ tại Thái Lan, sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến của Nhật Bản bởi hãng Kyoritsu đảm bảo chất lượng. Thiết bị có thiết kế đơn giản, vận hành dễ dàng, làm từ chất liệu cao cấp giúp tuổi thọ và chất lượng sử dụng lâu dài. Màn hình điện tử hiển thị thông tin đo chính xác cao. Máy dùng để kiểm tra thứ tự pha, kiểm tra các nguồn điện ba pha 110 – 600V. 

  • Máy đo thứ tự pha Kyoritsu 8030 xuất xứ tại Nhật Bản, sản xuất bởi hãng Kyoritsu theo công nghệ tiên tiến và hiện đại. Máy được thiết kế dùng xác định dây pha bên trong hệ thống Motor để tránh tình trạng động cơ quay ngược. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã hiện đại, dễ dàng sử dụng, cho kết quả đo chính xác, bảo quản dễ dàng.

  • Máy đo thứ tự pha Hioki PD3129 – 10 thiết kế đúng chuẩn với chuẩn an toàn là CAT IV 600V / CATIII 1000v, có xuất xứ tại Nhật bởi hãng Hioki, thiết bị sử dụng phương pháp dò áp (cảm ứng tĩnh điện) để dò pha (-, +), kiểm tra dây với điện bên trong.

  • Ngoài ra còn có các loại máy như máy đo thứ tự pha Kyoritsu 8031, máy đo thứ tự pha Kyoritsu 8035, máy đo thứ tự pha Hioki PD3129,...

Ngoài các thiết bị đo thứ tự pha, Hải Minh còn cung cấp thêm các thiết bị đo độ dày vật liệu, máy đóng sách, máy ép plastic, máy đo độ ẩm, các thiết bị đo độ ồn, đo ánh sáng,… Bất cứ nhu cầu mua sắm thiết bị điện máy cho văn phòng, sản xuất,… chúng tôi đều nhanh chóng đáp ứng.

Hải Minh chuyên bán máy đo thứ tự pha giá rẻ, chính hãng

Quý khách hàng có thể tham khảo website chính của Hải Minh để chọn mua máy đo thứ tự pha giá rẻ phừ hợp với yêu cầu công việc của mình. Hoặc gọi đến Hotline dịch vụ (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để được tư vấn một cách chi tiết nhất, báo giá và hỗ trợ về kỹ thuật trong quá trình sử dụng thiết bị khi quý khách có nhu cầu. Hải Minh luôn cam kết mang đến sản phẩm Chất Lượng – Uy Tín – Giá Rẻ –  Chính Hãng.

>> Giá máy đo thứ tự pha Kyoritsu 8035
>> Tìm hiểu đồng hồ đo thứ tự pha kyoritsu 8031

Thông tin khác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f luôn là một trong những mẫu thiết bị đo thứ tự pha không chỉ đảm bảo đo pha chính xác mà còn đảm bảo chất lượng luôn ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email