Máy xay giò chả mini 2 lớp dùng được mấy năm?

Máy xay giò chả mini inox 2 lớp bao đá... có tuổi thọ bao lâu? Cần phải thay thế những phụ tùng linh kiện nào? Gía bán máy xay giò chả này là bao nhiêu? Tất cả đều được tổng hợp trong bài viết dưới đây
Thời gian qua chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi, thắc mắc của người tiêu dùng về máy xay giò chả 2 lớp. Mối quan tâm chủ yếu như là hàng này sản xuất ở đâu? Chất liệu như thế nào, dùng có dễ không? Có đạt đúng hiệu suất và hiệu quả như quảng cáo hay ghi trên máy hay không?...

Một vấn đề rất quan trọng khác nữa đó là những chiếc máy này có tuổi thọ bao lâu? Dùng được bao năm sẽ phải thay thế các linh kiện bên trong máy? 
Và để giải quyết thắc mắc trên của các bạn chúng tôi chia sẽ cho bạn tuổi thọ của từng loại máy. Lý do vì sao như vậy? Hãy theo dõi ngay nhé!
máy xay giò chả

Tuổi thọ của máy xay giò chả mini 2 lớp bao đá:

1. Máy xay làm giò chả KG5 (3KW)

Cấu tạo có 4 bộ phân chính: cối xay bằng inox, bộ lưỡi dao, khung đế, nắp đậy,... Chỉ cần cắt nhỏ, làm sạch, tẩm ướp nguyên liệu sau đó cho vào nồi, cắm điện và bật công tắc khởi động máy… Máy hạn chế sinh nhiệt nên không làm hỏng giò trong quá trình xay. Khả năng xay, phá thịt cực tốt, bởi máy có công suất lên tới 3 kW.
Tuổi thọ trung bình: 4-5 năm
Bởi: Máy làm hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp. Motor khỏe, quấn dây đồng 100%. Lưỡi dao có độ nghiêng 8 độ nên việc xay thịt nhẹ nhàng hơn.

2. Máy xay giò chả KG3A (2,2KW)

Công suất may xay gio cha gia re này từ 1-3 kg/mẻ. Có khả năng đáp ứng xay thịt liên tục. Motor khỏe, lưỡi dao sắc bén, thiết kế nghiêng thông minh. Máy có kết cấu linh hoạt và tối ưu, các bộ phận của máy đều được kết hợp, gắn kết với nhau một cách chặt chẽ, chắc chắn,… Tạo nên một khối tổng quát ăn ý, mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho quá trình xay thịt làm giò chả.
Tuổi thọ trung bình từ : 4-5 năm

Xem thêm: Mua máy cưa xương nhập khẩu ở đâu tại Tp.HCM

máy xay giò chả mini

Lý do: Cối xay được bằng inox chống gỉ sét, hạn chế tối đa tình trạng ăn mòn. Nhưng phần khung đế lại bằng thép không gỉ nên nó không mấy bền bĩ. Lưỡi dao gồm 3 lưỡi được luyện từ thép siêu cứng, cực sắc bén cho khả năng đảo và cuộn tốt nhất đảm bảo thịt được xay đều, nhuyễn và mịn.

3. Máy xay giò chả 2 lớp VD 3

Thiết kế thành cối xay gồm 2 lớp, ngăn giữa bỏ đá được bọc kín giúp làm lạnh sâu. Thịt xay làm giò không bị hỏng do sinh nhiệt độ cao sinh ra khi xay thịt ở tốc độ cao. Cối xay thịt dạng vòm có thể nghiêng lật lên xuống khi xay giúp xay thịt nhanh hơn, tăng độ cuộn đảo thịt. Lưỡi dao của máy là dao 2 lưỡi cắt làm bằng inox không gỉ, giúp cắt thịt cực khỏe, nhuyễn mịn.
Tuổi thọ trung bình từ 5-6 năm
Bởi vì máy được gia công hoàn toàn bằng inox, chống han gỉ tốt. Motor rất khỏe, 4 ngựa, tốc độ quay của lưỡi dao cực nhanh. Nên giảm thời gian xanh, tăng thêm thời gian nghỉ cho máy. Vì gia tăng được độ bền lại tránh việc bị nóng giò. 
Mỗi máy đều có chức năng và ưu điểm riêng, cũng như tuổi thọ trung bình khá cao. Vậy nên các bạn có thể yên tâm sử dụng 1 trong 3 loại máy trên mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. 

 
máy xay giò chả gia đình

Nếu bạn còn băn khoăn gì khác, hay cần cung cấp nhiều thông tin hơn? Hãy liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh qua đường dây nóng 0932 196 898 hoặc 0902 787 139 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Máy xay giò chả cỡ nhỏ có dùng được cho gia đình 6 người không?

Editor: Thao Nguyen

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email