Máy vặt lông gà vịt siêu tốc mang lại lợi ích gì?

Dưới đây là những thông tin chi tiết nhất mà chúng tôi gửi đến các bạn. Hy vọng lợi ích của máy vặt lông gia cầm mang lại sẽ khiến bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn thiết bị đúng như ý muốn.

Với cấu tạo, thiết kế hiện đại, thùng chứa inox, núm cao su chuyên dụng, motor mạnh mẽ, chân đế vững chắc nên máy vặt lông gà vịt cho năng suất cao. Tại các nhà hàng, khách sạn, tiệc, lễ,… nếu dùng sản phẩm này sẽ làm sạch lông gà vịt một cách nhanh chóng, mà không gây ra tình trạng dập mỏ, gãy cánh,… Đó chính là một số lợi ích khi dùng máy nhổ lông gia cầm. Cùng đi sâu tìm hiểu về thiết bị hiện đại này qua nội dung bài viết sau của Hải Minh nhé!

Sức hút của máy vặt lông gia cầm như thế nào?

  • Thiết kế hiện đại, đảm bảo hiệu suất cao

Mỗi chiếc máy nhổ lông gà vịt siêu tốc của chúng tôi có thiết kế hiện đại, quý khách hàng luôn an tâm khi sử dụng. Những chiếc núm cao su (tuổi thọ 1 năm) được dùng là chất liệu hoàn toàn từ cao su tự nhiên, dẻo, đàn hồi tốt, được sắp xếp khoa học, giúp đánh sạch lông gia cầm nhanh hơn so với các loại máy thông thường.

Máy vặt lông gà vịt có thiết kế chắc chắn

Với hệ thống puli chạy bằng 2 dây curoa dây đồng, với công suất cao giúp máy chạy liên tục, nhanh hơn và bền hơn, ít bị nóng máy, không sợ bị cháy, đồng thời đảm bảo đạt năng suất vặt sạch lông gà vịt từ 2-6 con/lượt, sạch lông tới 95%-98% nên sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí nhân công. 

Các sản phẩm của chúng tôi nhập khẩu được thiết kế bằng inox chịu lực rất cao, chống gỉ sét khi tiếp xúc với nước thường xuyên. Ngoài ra, thân máy còn có ốc vít inox giúp bạn dễ tháo lắp để sửa chữa, cửa xả lông rộng đảm bảo xả nước không lo bị tắc, chân đế bằng núm cao su giúp máy chạy ổn định, không bị rung lắc.

Máy vặt lông gà vịt siêu tốc có thiết kế hiện đại, chắc chắn đảm bảo hiệu suất làm việc cao cùng quá trình sử dụng lâu dài cho hộ gia đình, nhà hàng, quán ăn,...

  • Cấu trúc chắc chắn, bền bỉ

Máy vặt lông gia cầm là dòng thiết bị nhổ lông thông minh, qua nhiều lần cải tiến về chất, hiện nay đã hoàn thiện cả mẫu mã lẫn chất lượng. Với cấu tạo 100% inox siêu bền và đảm bảo an toàn thực phẩm, động cơ 100% dây đồng. Puli hai dây cuaro, vận hành đơn giản, vặt lông gà, vịt siêu nhanh lên đến 98% chỉ trong 20 giây.

  • Năng suất cao, hoạt động mạnh mẽ

Những chiếc máy nhổ lông gà mà chúng tôi cung cấp đảm bảo hàng thành phẩm của bạn tuyệt đối không bao giờ bị dập mỏ, gãy chân hay tróc da. Những thiết bị nhổ lông này đảm bảo đạt năng suất ổn định 2-6 con/lượt, với tỉ lệ vặt sạch lông lên tới 98%, đồng thời còn rất bền bỉ với thời gian.

Máy vặt lông gà vịt siêu tốc

  • Hiệu quả làm sạch lông lên đến 98%

Tỉ lệ làm sạch lông gà trên 98%, lông vịt trên 85 % . Đặc biệt, không bao giờ xảy ra hiện tượng trầy xước da, gãy cánh hay dập mỏ như các dòng máy xuất xứ không rõ ràng khác.

  • Tốc độ vặt lông nhanh chóng chỉ chưa đầy 20s

Với máy vặt lông vịt siêu tốc, bạn chỉ cần ấn nút, thả 2-6 con/lượt vào lồng máy và sau 20 giây chúng đã được nhổ lông sạch sẽ dù bạn có hàng chục thậm chí hàng trăm gia cầm phải vặt lông mỗi ngày. Sử dụng máy vặt nhổ lông gà, lông vịt siêu tốc đồng nghĩa với việc bạn đã tiết kiệm được thời gian lẫn nhân công để làm việc.

Siêu thị Điện máy Hải Minh với đội ngũ nhân viên tư vấn, kinh doanh chuyên nghiệp cùng với đội ngũ kĩ thuật giỏi, dày dạn kinh nghiệm hứa hẹn giới thiệu đến các bạn những sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn nhất.

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo nhất về thiết bị vặt lông gà, vịt, ngan,… giá cả lại phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Máy vặt lông gà vịt siêu tốc

Tóm tắt đặc điểm cấu tạo chi tiết của máy vặt lông gà vịt siêu tốc

  • Với cấu tạo 100% inox siêu bền, từ khung cho đến trục của máy

  • Lồng máy thiết kế chắc chắn, rộng vừa đủ để cho gà, vịt vào lồng

  • Hệ thống núm cao su được bố trí một cách khoa học, giúp vặt lông gà vịt nhanh hơn, sạch hơn

  • Núm cao su 100% cao su tự nhiên, siêu mềm, siêu bền

  • Hệ thống puli hai dây cuaro tạo độ bám chắc, vòng quay được bền hơn

  • Động cơ 100% dây đồng, đảm bảo chất lượng, bảo hành đổi mới trong vòng 1 năm.

  • Nút căn chỉnh dây cuaro thông minh giúp điều chỉnh độ nhanh chậm cho máy hoạt động hiệu quả cao nhất.

Vì sao nên chọn mua máy vặt lông gia cầm tại Hải Minh?

Siêu thị Hải Minh là doanh nghiệp chuyên cung cấp máy vặt lông gà, lông gia cầm khác, lò quay, thiết bị chế biến, đóng gói, nồi nấu phở,... chính hãng, giá tốt và uy tín nhất hiện nay. Công ty chúng tôi hiện có nhiều chi nhánh trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An và Tp. Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cam kết trong bán hàng:

  • Máy nhổ lông vịt, gà  đảm bảo vặt sạch các loại gà vịt tốt nhất và đặc biệt không gãy cánh, gãy mỏ, dập chân,...

  • Động cơ sử dụng trong các máy gia cầm đều là động cơ chính hãng, đổi mới trong suốt quá trình bảo hành nếu có trục trặc về động cơ do nhà sản xuất.

  • Cung cấp đầy đủ các loại linh kiện liên quan đến máy vặt lông gia cầm: Mút cao su vặt gà, mút cao su vặt lông vịt, lông chó, lông mèo, chim, dây cuaro, động cơ máy,...

Báo giá máy vặt lông gà vịt tốt nhất tại Hải Minh

Như vậy, ngay khi có nhu cầu tư vấn, báo giá thiết bị vặt lông gà vịt, các bạn hãy gọi ngay đến đường dây nóng của Hải Minh. Chúng tôi luôn có nhân viên túc trực 24/24 để đảm bảo giải đáp hết các vấn đề từ khách hàng:

  • Dành cho khu vực phía Nam: 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909 722 139

  • Dành cho khu vực phía Phía Bắc và miền Trung: 0962 714 680 - 0964 026 805 – 0868 547 778 -0962 986 450

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất mà chúng tôi gửi đến các bạn. Hy vọng kiến thức về lợi ích của máy vặt lông gia cầm mang lại sẽ khiến bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn thiết bị đúng như ý muốn. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn nhé!

Thông tin khác

Có Nên Mua Máy Vặt Lông Gà Vịt Tại Công Ty Hải Minh Không?

Có Nên Mua Máy Vặt Lông Gà Vịt Tại Công Ty Hải Minh Không?

Hải Minh cam kết với bạn, chỉ cung cấp những dòng máy vặt lông gà vịt công nghiệp, mini chất lượng với giá thành phải chăng, nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, liên hệ ngay với công ty, sẽ được hỗ trợ bảo hành, nếu lỗi quá nặng không sử dụng được sẽ được đổi trả.
6 Lưu Ý Dành Cho Người Chưa Có Kinh Nghiệm Mua Máy Vặt Lông Gà Công Nghiệp

6 Lưu Ý Dành Cho Người Chưa Có Kinh Nghiệm Mua Máy Vặt Lông Gà Công Nghiệp

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy vặt lông gà công nghiệp tốt 1. Cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình 2. Lựa chọn loại máy phù hợp 3. Khảo sát giá thành máy 4. Tìm đơn vị mua máy vặt lông gà uy tín 5. Quan tâm đến chất liệu, kích thước lồng và công suất của máy 6. Quan tâm đến khả năng làm sạch lông của máy
Mách Bạn Nơi Bán Máy Vặt Lông Gà Chất Lượng Tại Hà Nội

Mách Bạn Nơi Bán Máy Vặt Lông Gà Chất Lượng Tại Hà Nội

Siêu Thị Hải Minh - công ty chuyên bán máy vặt lông gà chất lượng, giá rẻ. Chi nhánh Hải Minh tại Hà Nội: Số 1, ngõ 495, Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Bạn có thể đến tận công ty để được tư vấn hoặc đặt online, sẽ nhận được hàng ngay trong ngày, nếu địa chỉ bạn ở xa hơn thời gian nhận được khoảng từ 1-2 ngày
Bí Kíp Chọn Mua Núm Cao Su Máy Vặt Lông Gà Tốt

Bí Kíp Chọn Mua Núm Cao Su Máy Vặt Lông Gà Tốt

Núm cao su máy vặt lông gà được bán rộng rãi trên thị trường, do đó bạn có thể mua núm được khắp mọi nơi. Tuy nhiên, khi mua núm cao su, bạn nên hỏi người bán về chất liệu của núm. Hãy ưu tiên mua loại núm cao su tự nhiên, bởi loại núm này có độ đàn hồi tốt và đặc biệt mềm dẻo. Vì thế, sẽ không làm cho da gà vịt bị trầy xước, đồng thời không dễ bị gãy trong quá trình máy hoạt động. 
5 Sự Thật Về Máy Vặt Lông Gà Cũ

5 Sự Thật Về Máy Vặt Lông Gà Cũ

Khi mua máy vặt lông gà cũ, bạn sẽ không được bảo hành, đây là điều hiển nhiên, vì những máy cũ được người đã sử dụng bán lại cho bạn nên sẽ không chế độ bảo hành khi máy gặp lỗi như khi bạn mua máy mới tại công ty. Đây chính là một trong những điểm khác biệt lớn giữa mua máy mới và máy cũ.
Tự Chế  Máy Vặt Lông Gà Có Khó Không? 

Tự Chế Máy Vặt Lông Gà Có Khó Không? 

Hướng dẫn cách chế tạo máy vặt lông gà Bước 1: Chế tạo lồng quay Bước 2: Làm máng xả lông Bước 3: Làm mâm xoay cho máy nhổ lông gà Bước 4: Làm khung bao ngoài máy Bước 5: Làm hệ thống dây cấp nước cho máy
Tự Sửa Nhanh Lỗi Ở Máy Nhổ Lông Gà Vịt 

Tự Sửa Nhanh Lỗi Ở Máy Nhổ Lông Gà Vịt 

Hướng dẫn cách tự phát hiện và sửa lỗi máy nhổ lông gà vịt tại nhà 1. Các núm cao su bị cũ và mòn 2. Dây curoa bị trùng 3. Máy bị rung lắc và có tiếng kêu bất thường 4. Bị lỗi motor 5. Mâm xoay của máy bị lỗi
Máy Vặt Lông Gà Vịt Cũ Được Nhiều Người Mua, Vì Sao?

Máy Vặt Lông Gà Vịt Cũ Được Nhiều Người Mua, Vì Sao?

Một điều không thể phủ nhận rằng “mua máy vặt lông gà cũ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền so với mua máy mới”. Giá của những máy mới sẽ giao động từ 5.000.000đ - 12.000.000 trong khi máy cũ chỉ từ 2.000.000đ - 5.000.000đ, nếu xét qua về giá tôi nghĩ chắc bạn sẽ lựa chọn máy cũ vì rẻ hơn mà. Hơn nữa những máy cũ rất phù hợp cho những người kinh tế không cao và nhu cầu sử dụng ít.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email