Máy thổi lá Stihl Giải Pháp Thông Minh Cho Việc Xử Lý Lá vào mùa Thu

Vào mùa thu lá cây rụng rất nhiều và thời gian rụng lá của cây vào mùa này thường kéo dài, vì vậy việc có một chiếc máy thổi lá vào mùa này là rất quan trọng. Cùng tham khảo một trong những máy thổi lá của hãng Stihl chất lượng nhé!

Như các bạn cũng đã biết vào mùa thu ở Việt Nam lá cây rụng rất nhiều mùa này thường kéo dài từ tháng 09 đến tháng 11 và thời điểm lá rụng nhiều nhất vào tháng 10. Vào mùa này để giúp cho việc dọn vệ sinh như các loại lá rụng, rác túi nilong thì cần có thiết bị hỗ trợ như máy thổi lá.
Máy thổi lá Stihl Giải Pháp Thông Minh Cho Việc Xử Lý Lá vào mùa Thu
1. Một số mẫu máy thổi lá Stihl:
1.1 Máy thổi lá Stihl BGA85:
Máy này là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dọn dẹp lá cây vào mùa thu. Máy thổi lá Stihl BGA85 có thiết kế nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ, giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển máy vòng quanh khu vườn của bạn. Điều này rất quan trọng trong mùa thu khi lá cây rớt xuống nhiều. Máy có động cơ mạnh mẽ, giúp bạn thổi sạch lá cây một cách nhanh chóng và hiệu quả. Có hệ thống lọc khí hiệu quả, giúp ngăn chặn bụi bẩn và các mảnh vụn xâm nhập vào động cơ. Hệ thống giảm tiếng ồn hiệu quả, giúp quá trình làm việc không quá ồn ào.
Máy thổi lá Stihl Giải Pháp Thông Minh Cho Việc Xử Lý Lá vào mùa Thu

1.2 Máy thổi lá STIHL BG 50:
Máy thổi lá này chạy bằng xăng có hiệu suất vượt trội, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chủ nhà. Máy có động cơ 02 thì 25cc mạnh mẽ, giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ. Trọng lượng máy chi 3,6 kg, giúp dễ dàng di chuyển. Hệ thống giảm tiếng ồn, có dây đeo giúp người dùng dễ dàng mang theo khi sử dụng. Có bộ lọc khí, dễ tháo lắp và vệ sinh, buồng chứa bụi lớn, giúp bạn làm việc lâu hơn mà không cần đổ bụi nhiều lần.
1.3 Máy thổi lá Stihl BG 86 C-E Blower:
Đây là dòng máy cầm tay tiện lợi mang lại nhiều hiệu quả cao trong công việc, thiết kế của nó giúp người dùng không cảm thấy mệt mỏi khi làm việc. Động cơ máy 02 thì có đường kính xi lanh 34mm, máy hoạt động bền bỉ thổi bay các loại lá, cỏ rác, cành cây nhỏ…
Trang bị hệ thống giảm thiểu mức độ rung của thiết bị điện ngoài trời. Hệ thống chống rung giảm mệt mỏi cho người vận hành và mang lại trải nghiệm làm việc thoải mái hơn.
Máy thổi lá Stihl Giải Pháp Thông Minh Cho Việc Xử Lý Lá vào mùa Thu
2. Các lợi ích khi sử dụng máy thổi lá  Stihl:
  • Tiết kiệm thời gian:  Khi sử dụng máy thổi lá cây này giúp cho công việc của bạn trở trên nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian hơn.
  • Tăng hiệu quả sử dụng: Giúp hiệu quả làm sạch vườn của bạn, không phải gom lại nhiều lần
  • Bảo vệ sức khoẻ: Máy có hệ thống giảm tiếng ồn, giúp bạn làm việc không ồn ào, bảo vệ sức khoẻ của bạn
Máy thổi lá Stihl Giải Pháp Thông Minh Cho Việc Xử Lý Lá vào mùa Thu

3. Mẹo sử dụng máy thổi lá  Stihl hiệu quả:
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy để đảm bảo rằng bạn sử dụng máy đúng cách
  • Kiểm tra máy trước khi sử dụng, đảm bảo rằng máy hoạt động bình thường.
  • Sử dụng máy thổi lá đúng cách, khi sử dụng máy thổi lá hãy luôn đứng thẳng và giữ máy cách xa cơ thể. Tránh thổi gió vào người khác hoặc động vật
  • Khi bạn không sử dụng máy thổi lá, hãy tắt máy và tháo ống thổi, giúp ngừa tai nạn và hư hỏng máy.
  • Lưu ý không sử dụng máy trong thời tiết xấu, tránh mưa hoặc gió lớn
  • Không sử dụng máy thổi lá để thổi các vật nhọn
  • Không thổi các vật nguy hiểm khác
  • Khi bạn đang mệt mỏi hoặc bị say rượu cũng không nên sử dụng máy thổi lá.
Máy thổi lá Stihl là một giải pháp thông minh cho việc xử lý rác vào mùa thu. Với rất nhiều ưu  điểm kể trên, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thông minh cho việc xử lý rác vào mùa thu thì các mẫu máy của Stihl sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
 

Thông tin khác

Review máy thổi lá chạy xăng chính hãng!

Review máy thổi lá chạy xăng chính hãng!

Nếu các bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu các máy thổi lá chạy xăng cho chất lượng tốt cũng như hiệu quả sử dụng của máy cao thì còn chần chừ gì nữa mà không dành một vài phút ra đọc bài review dưới đây để biết thêm các thông tin vè chúng nào!
Sử dụng máy thổi lá như thế nào cho hiệu quả?

Sử dụng máy thổi lá như thế nào cho hiệu quả?

Cách sử dụng máy thổi lá như thế nào cho hiệu quả là điều nhiều người quan tâm và chúng rất cần thiết để bảo vệ bất cứ loại máy móc nào bao gồm cả các loại máy thổi lá.
Tết đến dọn sạch sân vườn bằng máy thổi lá cây nào?

Tết đến dọn sạch sân vườn bằng máy thổi lá cây nào?

Tết đến dọn sạch sân vườn bằng máy thổi lá cây nào? cũng được nhiều người thắc mắc, vì có rất nhiều loại máy thổi lá trên thị trường, vậy để biết nên chọn máy thổi lá nào cho dịp tết sắp tới cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Địa chỉ bán máy thổi lá giá rẻ

Địa chỉ bán máy thổi lá giá rẻ

Không phải ai cũng biết nơi mua máy thổi lá chất lượng, để giúp quý bạn đọc chọn được nơi mua máy thổi lá cho năng suất cao, hiệu quả sử dụng tốt, nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé!
Top 5 máy thổi lá đáng mua hiện nay

Top 5 máy thổi lá đáng mua hiện nay

Bạn có biết Top 05 máy thổi lá được chọn mua cũng như yêu thích nhất hiện nay là những máy nào không? cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email