Máy Hàn Miệng Túi – Chi Tiết Về Máy Và Báo Giá Mới Nhất

Máy hàn miệng túi là gì có có công dụng thần kì như vậy? Hôm nay Hải Minh sẽ giúp các bạn trả lời, giải đáp thắc mắc đó của bạn một cách dễ hiểu về “Máy Hàn Miệng Túi – Chi Tiết Về Máy Và Báo Giá Mới Nhất” cùng theo dõi nhé
Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao các sản phẩm, thực phẩm như xúc xích, bim bim, gói bánh, kẹo... lại được bọc kín như vậy chưa? Thực chất việc đó được xử lí qua thiết bị máy hàn miệng túi. Vậy máy hàn miệng túi là gì có có công dụng thần kì như vậy? Hôm nay Hải Minh sẽ giúp các bạn trả lời, giải đáp thắc mắc đó của bạn một cách dễ hiểu về “Máy Hàn Miệng Túi – Chi Tiết Về Máy Và Báo Giá Mới Nhất” cùng theo dõi nhé!
 
Máy Hàn Miệng Túi – Chi Tiết Về Máy Và Báo Giá Mới Nhất

Máy Hàn Miệng Túi – Chi Tiết Về Máy Và Báo Giá Mới Nhất

Máy hàn miệng túi là một loại máy chuyên sử dụng để bọc, làm kín túi nilon hay túi nhựa khi bọc thực phẩm, đồ dùng. Giữ cho chúng không dễ bị hỏng, vi khuẩn xâm nhập. Nó có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay và đặc biệt cần thiết tỏng các ngành công nghiệp.
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp cùng nhiều dòng máy hàn miệng túi với năng suất và giá thành khác nhau. Để đưa ra lựa chọn tốt nhất dành cho nhu cầu sử dụng hiện nay, chúng ta sẽ chia ra 3 loại máy hàn miệng túi thường gặp

3 mẫu máy hàn miệng túi ứng dụng nhiều nhất hiện nay

1. Máy hàn miệng túi dập tay

Với đặc tính nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm, di chuyển. Máy có thể sử dụng với nguồn điện công suất nhỏ. Là loại máy hàn đơn giản và dễ sử dụng nhất trong các loại máy hàn miệng túi, dễ tìm kiếm trên thị trường.
Máy hàn miệng túi dập tay thường có 3 kích thước 20cm, 30cm, 40cm! Tùy thuộc vào độ rộng của miệng túi mà bạn có thể lựa chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với nguyên lí hoạt động đơn giản là sử dụng điện, gia nhiệt ở thanh hàn làm nóng chảy vật liệu hàn từ đó tạo ra chất kết dính làm miệng túi được đóng kín chặt. Đặc biệt máy được thiết kế sử dụng vỏ sơn tĩnh điện bên ngoài nên sử dụng rất đảm bảo và không bị rò điện khi sử dụng.
Máy hàn miệng túi dập tay giá chỉ từ 350.000 -  1.900.000

 
Máy hàn miệng túi dập tay giá chỉ từ 350.000 -  1.900.000
Máy hàn miệng túi dập tay giá chỉ từ 350.000 -  1.900.000

 

2. Máy hàn miệng túi dập chân

Máy hàn miệng túi dập chân sử dụng phương pháp nhiệt liên tục thông qua điện trở để làm kín các loại túi nhựa, túi nilon, túi PP, túi PE, PVC... dùng để bọc các loại thực phẩm, đồ ăn, thiết bị điện tử, hóa chát tránh để không khí hoặc vi sinh vật xâm nhập làm hỏng sản phẩm.
Với đường hàn chắc chắn, độ bền cao, đảm bảo tính thẩm mỹ dùng cho nhiều loại túi khác nhau, đặc biệt máy được thiết kế làm việc dưới tác động của lực chân nên không tốn sức, tiết kiệm thời gian nên máy hàn miệng túi dập chân hiện đang được nhiều cơ sở sản xuất, nhà máy, cuwra hàng lớn nhỏ tin dùng.
Nguyên lí hoạt động: máy hàn miệng túi dập chân với thao tác nhấn chân, sản phẩm được đặt lên bàn, thời gian hàn túi từ 2 – 5s tùy độ mỏng dày của túi
Giá thành: 1.350.000 – 11.500.000 

Video giới thiệu máy hàn miệng túi dập chân giá rẻ tại Hải Minh

3. Máy hàn miệng túi liên tục

May han mieng tui này là một trong số dòng máy hàn miệng túi liên tục được sử dụng phổ biến hiện nay. Thiết kế cấu tạo đơn giản, được làm từ chất liệu inox cao cấp chống ăn mòn và hoen rỉ. Với ưu điểm nổi bật là máy có thể chịu được trọng lượng túi tối da 3kg,các đường hàn miệng túi được ép chặt, chắc chắn, không  thấm nước, không bị không khí thâm nhập và có tính thẩm mỹ cao. Tốc độ hàn nhanh chính xác, không tốn nhân công lao động, phù hợp với hầu hết loại bao bì nhựa nên máy hàn miệng túi liên tục luôn là sản phẩm được đánh giá cao về độ bền và công năng sử dụng.
Giá thành: 3.300.000 – 18.900.000
Máy hàn miệng túi liên tục FR900
 
Trên đây là những thông tin về các dòng máy hàn miệng túi mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn được cho mình những dòng máy chất lượng nhất.
Bên cạnh máy hàn miệng túi chúng tôi còn cung cấp vô vàn các thông tin hấp dẫn khác về các dòng máy như máy hút bụi, máy hút ẩm hay máy móc xây dựng như máy cắt plasma. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi tin đây là những thông tin bổ ích và cần thiết mà bạn nên tham khảo.

Thông tin khác

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email