Lưu ý khi lựa chọn máy tách hạt bắp

Chúng ta nên chú ý tới việc lựa chọn một máy tách ngô, hiện có nhiều loại và mô hình khác nhau của máy tách hạt bắp ví dụ như những trục thay thế, cấu trúc, loại máy đắt hay rẻ. Máy tách bột ngô là dòng máy phù hợp cho chúng ta và nên để ý tới những vấn đề gì khi mua máy?

Lựa chọn máy tách hạt ngô tốt cần chú ý:

Trước tiên, các bạn cần phải lưu ý tới nguyên vật liệu cấu tạo nên máy. Độ dày lớp phủ lên máy thông thường sẽ là 1,5mm, trọng lượng của máy là 85kg, chiều cao của tấm lưới lọc sàn là 74cm và giữa hai tấm cao su được làm bằng sắt tổng.
Lưu ý khi lựa chọn máy tách hạt ngô
Lưu ý khi lựa chọn máy tách hạt ngô
Độ dày của lớp phủ trên máy tách hạt ngô dày đặc là 2,75mm, trọng lượng 114cm, chiều cao tấm lưới là 84cm và giữa hai tấm cao su được làm từ chất liệu bán cao su và nửa sắt.

Thứ hai đó là chú ý tới trục của máy tách ngô

Thiết kế bán cao su và bán sắt giúp cho ngô không bị vỡ hỏng và chi phí cao hơn thiết kế bằng sắt. Đối với cao su, tấm cao su đục lỗ của lốp có hiệu suất mài mòn tốt hơn và tuổi thọ dài hơn.
Mặc dù giống như thiết kế bán cao su và bán sắt, trục vẫn có thể khác biệt. Một số nhà máy tách ngô áp dụng trục hàn và một số trục được chọn nguyên vẹn. Chúng tôi cung cấp các ống thép liền mạch ống nguyên vẹn khó bị hư hỏng.
Chú ý tới các bộ phận của máy tách hạt ngô
Chú ý tới các bộ phận của máy tách hạt ngô

Thứ ba, chú ý đến cái búa của máy tách ngô

Phần nửa đầu của máy tách ngô sử dụng đầu búa bằng thép đúc, có tỷ lệ và năng suất cao.
Nói chung, chúng ta cần phải lưu ý tới những khía cạnh sau khi lựa chọn máy tách ngô, trọng lượng máy, vật liệu, thiết kế trục, vật liệu làm trục và đầu búa của trục đập.
Việc lựa chọn máy tách ngô rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của hạt ngô thu được. Để lựa chọn được dòng máy tốt nhất các bạn nên lựa chọn địa chỉ tốt uy tín đã có nhiều kinh nghiệm bán hàng..
Các bạn có thể tham khảo thêm tại Sieuthihaiminh.vn, tại đây chúng tôi cung cấp và phân phối khá nhiều loại máy móc thiết bị cho các bạn lựa chọn. Điển hình một số dòng máy bạn có thể tham khảo thêm như máy cắt mỏ gà, may lam cam vien, may nghien bot, máy xạc cỏ, may đo độ pH…

Thông tin khác

Tư Vấn Nên Thuê Hay Mua Máy Tách Hạt Bắp

Tư Vấn Nên Thuê Hay Mua Máy Tách Hạt Bắp

Muốn đầu tư kinh doanh tốt hiệu quả thì vấn đề chi tiêu tài chính sử dụng vốn luôn phải được cân nhắc. Vậy những người làm nông lớn thường hay phân vân giữa việc thuê hay mua máy nói chung và máy tách hạt ngô nói riêng.
Mua Máy Tách Hạt Bắp Chất Lượng Nhất Tại Hải Minh

Mua Máy Tách Hạt Bắp Chất Lượng Nhất Tại Hải Minh

Máy tách hạt bắp đang ngàng càng phổ biến và khẳng định vị trí đứng trên thị trường. Với sự tiện ích mà máy mang lại những ứng dụng thực tế vào đời sống lao động đã thu hút đông đảo người sử dụng. Câu hỏi đặt ra là mua máy tách hạt ngô ở đâu là tốt nhất?
Cách lựa chọn máy tách hạt ngô cho mùa thu hoạch

Cách lựa chọn máy tách hạt ngô cho mùa thu hoạch

Máy tách hạt ngô là thiết bị hữu dụng cho việc tách ngô, chiếc máy giúp năng suất công việc tách hạt được nâng cao đáng kể, chỉ trong thời gian 20 phút bạn có thể tách được cả 1 sào ngô.
Tác dụng của máy tách hạt ngô trong việc bảo quản ngô

Tác dụng của máy tách hạt ngô trong việc bảo quản ngô

Kỹ thuật bảo quản ngô luôn được người nông dân quan tâm đặc biệt. Mỗi một giai đoạn khác nhau thì con người sẽ có những kinh nghiệm cho công việc này khác nhau, hiện nay cách giải quyết tốt nhất của bà con đó chính là sử dụng máy tách hạt ngô.
Nên thuê hay mua máy tách hạt ngô cho gia đình

Nên thuê hay mua máy tách hạt ngô cho gia đình

Bạn đang băn khoăn là không biết nên tìm mua hay là đi thuê máy tách hạt ngô thì phù hợp hơn. Để bạn có thể hiểu rõ được những ưu nhược điểm của vấn đề này thì chúng tôi sẽ tiết lộ những thông tin có liên quan để từ đó bạn có thể cân nhắc cho sự lựa chọn này.
Nên sử dụng máy tách hạt ngô loại nào

Nên sử dụng máy tách hạt ngô loại nào

Thông tin bài viết dưới đây chúng tôi muốn gửi đến cho những người đang và sẽ sắp đi tìm mua thiết bị máy tách hạt ngô. Những người luôn trăn trở về cách chọn máy, không biết nên sử dụng loại nào? Vậy thì hãy để chúng tôi được giúp đỡ bạn gỡ rối vấn đề này nhé?
Top 4 dòng máy tách hạt ngô bán chạy hiện nay tại Hà Nội

Top 4 dòng máy tách hạt ngô bán chạy hiện nay tại Hà Nội

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển đi các địa điểm, đặc biệt giá máy tách hạt ngô cũng không quá đắt và bà còn hoàn toàn có thể mua để sử dụng trong quy mô gia đình. Để giúp các bạn có thêm sự lựa chọn, hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ tổng hợp cho các bạn “top 4 dòng máy tách hạt ngô bán chạy hiện nay”.
4 lý do khiến bạn quyết định mua máy tách hạt ngô ngay hôm nay

4 lý do khiến bạn quyết định mua máy tách hạt ngô ngay hôm nay

Máy tách hạt ngô ngày càng được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình mang lại những bước phát triển mới cho ngành nông nghiệp. Quá trình thu hoạch ngô ngày càng trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng, thuận tiện giảm bớt nhân lực. Công sức chúng ta bỏ ra sẽ không còn nhiều như trước nữa.
Công dụng của máy tách hạt ngô mà bạn nên biết

Công dụng của máy tách hạt ngô mà bạn nên biết

Nhằm cung cấp cho người dùng những thông tin cần thiết nhất về máy tách hạt ngô, hôm nay Hải Minh xin gửi tới các bạn một số công dụng của máy tách hạt ngô để bà con áp dụng được triệt để dòng máy này nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email