Những điểm ưu việt của máy tách hạt ngô

Máy tách hạt ngô hiện nay cũng có khá nhiều loại tuy nhiên chúng vẫn có những điểm ưu việt chung của mình, vậy những điểm ưu việt đó là gì hãy theo dõi bài viết sau để biết chi tiết hơn nhé.
Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, ngành chăn nuôi và chế biến thức ăn cũng đang ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng các loại máy móc sử dụng trong nông nghiệp rất cao. Hiện nay, các loại thức ăn cho động vật nuôi được bán trên thị trường giá cả cũng vô cùng đắt đỏ và chất lượng cũng không được ổn định. Vì vậy, việc tận dụng những nguồn nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao để làm thức ăn trong chăn nuôi tiết kiệm cho bà con rất nhiều.
Ngô là một loại nông sản rất phổ biến trong nông nghiệp Việt Nam vì đặc tính dễ trồng, năng suất cao và nguyên liệu tốt trong chăn nuôi. Để giúp bà con nông dân giảm công sức và tăng năng suất lao động, thì máy tách hạt ngô được ra đời, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bà con trong việc tách hạt ngô ta khỏi bắp với công suất cao.

 
Máy tách hạt bắp giá rẻ ở siêu thị Hải Minh

Máy tách hạt bắp giá rẻ ở siêu thị Hải Minh

 
Mỗi một dòng máy đều có những ưu điểm nhất định như đối với chăn nuôi thì có dòng máy ép cám viên hay máy chế biến thức ăn chăn nuôi giúp bà con cung cấp nguồn thức ăn cho vật nuôi tốt hơn. Hay khi chăn nuôi gà với quy mô lớn thì không thể nào bỏ qua dòng máy cắt mỏ gà, giảm tình trạng mổ lẫn nhau, tiết kiệm chi phí về thức ăn. Và máy tách hạt ngô thì sao hãy theo dõi bài viết sau để biết được ưu điểm của máy tách hạt ngô đối với ngành trồng trọt chăn nuôi nhé. 

Nguyên lý hoạt động và điểm ưu việt của máy tách hạt ngô

Nguyên lý hoạt động của máy tách hạt bắp

Quá trình rung động được duy trì bằng các động cơ mô tơ, được đặt ở giữa trọng lực của máy. Buồng đưa ngô bắp vào và thân được gắn trên các bộ giảm chấn bằng cao su bằng cách rung với nhau và điều khiển bằng động cơ mô tơ đưa sản phẩm vào phần giữa của cửa vào. Hạt được tách riêng trên toàn bộ bề mặt của màn hình bằng một cửa điều chỉnh có thể điều chỉnh được. Nếu cần, để có được dòng sản phẩm tốt hơn, một cửa điều chỉnh có thể điều chỉnh được sẽ được lắp vào cửa ra của màn hình. Khi hạt đi qua từ màn hình đầu tiên đến lớp thứ hai, các tạp chất có kích thước lớn hơn hoặc các hạt nước ngoài được giữ ở màn hình đầu tiên và hướng vào đường phân thải thô. Sau đó, sản phẩm được làm sạch sẽ được vận chuyển đến một kênh hoặc hòn không khí.
 
Máy tách hạt ngô mini sử dụng trong gia đình

Máy tách bắp siêu sạch tiết kiệm nhiên liệu

 
Ngoài ra nếu bà con có nhu cầu nghiền những hạt ngô thành bột siêu mịn giúp cho vật nuôi được hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất và tốt cho hệ tiêu hóa của vật nuôi có thể tham khảo chọn mua máy nghiền bột hoặc máy nghiền bột dạng nước, bột siêu mịn…

Những điểm ưu việt của máy tách hạt ngô

Khi sử dụng máy tách hạt ngô, máy sẽ thực hiện việc tách hạt ngô nhanh chóng, giúp cho hạt ngô nhanh khô, chống mốc và tránh bị thối hỏng. Bên cạnh đó, bà con hoàn toàn có thể tiết kiệm được nhiên liệu hơn so với những sản phẩm cùng loại.
 

Máy tách hạt ngô bóc tách hạt nhanh chóng, năng suất cao
 
Với thiết kế đơn giản, máy cũng dễ dàng sử dụng và độ an toàn của máy cũng cao. Tiêu thụ năng lượng thấp, công suất và hiệu quả cao. Bảo trì dễ dàng và tối thiểu, hoạt động rắc rối bằng cách sử dụng động cơ vibro. Độ nghiêng có thể điều chỉnh . Độ bền và tuổi thọ dài. Thay thế dễ dàng, nhanh chóng và có khả năng làm sạch thực tế.
Đối với loại máy bóc hạt ngô, tùy từng máy sẽ có khả năng tách sạch hạt ngô và không bị vỡ hạt. Trung bình mỗi giờ máy có thể tách được khoảng 200kg hạt ngô. Bà con nên cân nhắc dựa theo nhu cầu sử dụng để lựa chọn được loại máy phù hợp. Đặc biệt giá máy tách hạt ngô hiện nay cũng không quá đắt đỏ chỉ dao động từ 3 đến 6 triệu hoàn toàn có thể mua được đối với hộ gia đình quy mô vừa và nhỏ.
Vậy bài viết đã chỉ ra những điểm ưu việt của máy tách hạt ngô. Đến với siêu thị Hải Minh bà con có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy tách bắp công nghệ cao giúp tiết kiệm điện năng, máy vận hành khỏe và êm không gây tiếng ồn, tuổi thọ máy cao, được nhập khẩu chính hãng, dán tem nơi bán, nên bà con hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm của siêu thị Hải Minh. Tham khảo trên website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn.

Thông tin khác

Tư Vấn Nên Thuê Hay Mua Máy Tách Hạt Bắp

Tư Vấn Nên Thuê Hay Mua Máy Tách Hạt Bắp

Muốn đầu tư kinh doanh tốt hiệu quả thì vấn đề chi tiêu tài chính sử dụng vốn luôn phải được cân nhắc. Vậy những người làm nông lớn thường hay phân vân giữa việc thuê hay mua máy nói chung và máy tách hạt ngô nói riêng.
Mua Máy Tách Hạt Bắp Chất Lượng Nhất Tại Hải Minh

Mua Máy Tách Hạt Bắp Chất Lượng Nhất Tại Hải Minh

Máy tách hạt bắp đang ngàng càng phổ biến và khẳng định vị trí đứng trên thị trường. Với sự tiện ích mà máy mang lại những ứng dụng thực tế vào đời sống lao động đã thu hút đông đảo người sử dụng. Câu hỏi đặt ra là mua máy tách hạt ngô ở đâu là tốt nhất?
Cách lựa chọn máy tách hạt ngô cho mùa thu hoạch

Cách lựa chọn máy tách hạt ngô cho mùa thu hoạch

Máy tách hạt ngô là thiết bị hữu dụng cho việc tách ngô, chiếc máy giúp năng suất công việc tách hạt được nâng cao đáng kể, chỉ trong thời gian 20 phút bạn có thể tách được cả 1 sào ngô.
Tác dụng của máy tách hạt ngô trong việc bảo quản ngô

Tác dụng của máy tách hạt ngô trong việc bảo quản ngô

Kỹ thuật bảo quản ngô luôn được người nông dân quan tâm đặc biệt. Mỗi một giai đoạn khác nhau thì con người sẽ có những kinh nghiệm cho công việc này khác nhau, hiện nay cách giải quyết tốt nhất của bà con đó chính là sử dụng máy tách hạt ngô.
Nên thuê hay mua máy tách hạt ngô cho gia đình

Nên thuê hay mua máy tách hạt ngô cho gia đình

Bạn đang băn khoăn là không biết nên tìm mua hay là đi thuê máy tách hạt ngô thì phù hợp hơn. Để bạn có thể hiểu rõ được những ưu nhược điểm của vấn đề này thì chúng tôi sẽ tiết lộ những thông tin có liên quan để từ đó bạn có thể cân nhắc cho sự lựa chọn này.
Nên sử dụng máy tách hạt ngô loại nào

Nên sử dụng máy tách hạt ngô loại nào

Thông tin bài viết dưới đây chúng tôi muốn gửi đến cho những người đang và sẽ sắp đi tìm mua thiết bị máy tách hạt ngô. Những người luôn trăn trở về cách chọn máy, không biết nên sử dụng loại nào? Vậy thì hãy để chúng tôi được giúp đỡ bạn gỡ rối vấn đề này nhé?
Top 4 dòng máy tách hạt ngô bán chạy hiện nay tại Hà Nội

Top 4 dòng máy tách hạt ngô bán chạy hiện nay tại Hà Nội

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển đi các địa điểm, đặc biệt giá máy tách hạt ngô cũng không quá đắt và bà còn hoàn toàn có thể mua để sử dụng trong quy mô gia đình. Để giúp các bạn có thêm sự lựa chọn, hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ tổng hợp cho các bạn “top 4 dòng máy tách hạt ngô bán chạy hiện nay”.
4 lý do khiến bạn quyết định mua máy tách hạt ngô ngay hôm nay

4 lý do khiến bạn quyết định mua máy tách hạt ngô ngay hôm nay

Máy tách hạt ngô ngày càng được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình mang lại những bước phát triển mới cho ngành nông nghiệp. Quá trình thu hoạch ngô ngày càng trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng, thuận tiện giảm bớt nhân lực. Công sức chúng ta bỏ ra sẽ không còn nhiều như trước nữa.
Công dụng của máy tách hạt ngô mà bạn nên biết

Công dụng của máy tách hạt ngô mà bạn nên biết

Nhằm cung cấp cho người dùng những thông tin cần thiết nhất về máy tách hạt ngô, hôm nay Hải Minh xin gửi tới các bạn một số công dụng của máy tách hạt ngô để bà con áp dụng được triệt để dòng máy này nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email