Lựa chọn máy cắt sắt Bosch nào cho phù hợp?

Máy cắt sắt là gì? Nên mua máy cắt sắt của hãng nào ? Có nên sở hữu máy cắt sắt Bosch hay không ? Và đặc biệt là nếu chọn hãng Bosch thì Lựa chọn máy cắt sắt Bosch nào cho phù hợp?” Và đây cũng chính là những thắc mắc của đông đảo người dùng hiện nay không biết nên chọn dòng máy nào cho phù hợp nhất.
Máy cắt sắt là gì? Nên mua máy cắt sắt của hãng nào ? Có nên sở hữu máy cắt sắt Bosch hay không ? Và đặc biệt là nếu chọn hãng Bosch thì Lựa chọn máy cắt sắt Bosch nào cho phù hợp?Và đây cũng chính là những thắc mắc của đông đảo người dùng hiện nay không biết nên chọn dòng máy nào cho phù hợp nhất.
Máy cắt sắt Bosch hiện nay được khá nhiều người lựa chọn bởi các tính năng ưu việt vượt trội cùng những dòng sản phẩm mà hãng mang lại giúp các dự án xây dựng được tiến triển nhanh hơn.
Với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, có khá nhiều dòng máy cắt sắt được hãng Bosch cho ra đời và trong vô vàn dòng sản phẩm đó chúng ta nên chọn loại nào?

 
Lựa chọn máy cắt sắt Bosch nào cho phù hợp?
Lựa chọn máy cắt sắt Bosch nào cho phù hợp?

 

Top 2 máy cắt sắt Bosch bán chạy năm 2019

Trong số hàng trăm dòng máy cắt sắt Bosch hiện nay, chúng tôi xin gửi tới các bạn 2 dòng máy được bán chạy và được người dùng đánh giá cao nhất hiện nay đó là:
>>> Có thể bạn quan tâm: Cách Lựa Chọn Máy Cắt Sắt Phù Hợp Và Chất Lượng
                                                     Máy Cắt Sắt Lưỡi Hợp Kim Được Sử Dụng Nhiều Năm 2019

1. Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

- Máy được thiết kế khá nhỏ gọn, chắc chắn và có độ tinh tế cao.
- Dòng máy này được sản xuất khép kín, quy trình nghiêm ngặt từ những chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao.
- Công suất của máy khá lớn lên tới 2400W hoạt động bền bỉ hơn hẳn các dòng máy cắt sắt thông thường. Đặc biệt với công nghệ giảm bớt độ rung giúp quá trình sử dụng được lâu hơn và không bỉ mỏi tay người thao tác.
- Công nghệ của Đức, độ chuẩn xác khá cao, đảm bảo khối lượng công việc được hoàn thành nhanh chóng.

 
Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24
Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

Thông số kỹ thuật của máy cắt sắt Bosch

- Công suất: 2.400 W
- Khả năng cắt, hình vuông: 119 x 119 mm
- Khả năng cắt, hình chữ nhật: 100 x 196 mm
- Khả năng cắt, biến dạng: 130 x 130 mm
- Đường kính lưỡi cưa: 355 mm
- Tốc độ không tải: 3.800 vòng/phút
- Đường kính trục (gắn lưỡi cưa) : 25,4 mm
- Độ sâu x Độ dài x Độ cao: 9 x 29 x 48 cm
- Trọng lượng: 17 kg.

2) Máy cắt sắt Bosch GCO 200


Video giới thiệu máy cắt sắt bosch GCO 200
May cat sat được thiết kế khá nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng tới các khu vực làm việc mà không mất quá nhiều thời gian. Độ bền của máy cao, tốc độ không tải 3.500 vòng/ phút kết hợp với công suất 2000W.
Nếu bạn đang cần tìm cho mình một dòng máy cắt sắt của Bosch thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Để bạn hiểu rõ hơn chúng tôi xin đưa ra một số thông số kỹ thuật để bạn tham khảo kỹ hơn:
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Thương hiệu: Bosch
- Công suất: 2000W
- Tốc độ không tải: 3.800v/p
- Đường kính đĩa cắt: 355mm
- Trọng lượng: 17kg
- Bảo hành: 6 tháng
Máy cắt sắt Bosch GCO 200
Máy cắt sắt Bosch GCO 200

 
Sự khác nhau giữa 2 model của bosch mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp và chất lượng nhất.
Nếu trong quá trình tìm hiểu, bạn cần được tư vấn thì có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dòng máy móc khác điển hình như máy cắt plasma, máy bơm mỡ bằng tay hay các thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh như máy hàn miệng túi, máy hút bụi mini, máy nghiền bột…truy cập ngay sieuthihaiminh.vn để tham khảo kỹ hơn.

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email