Lợi ích máy hút ẩm công nghiệp trong bảo quản linh kiện điện tử

Ngành công nghiệp điện tử ngày càng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài và dần trở thành ngành quan trọng trong nền kinh tế nước ta. Điều này kéo theo nhu cầu bảo quản các linh kiện điện tử.
Để chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhất, các chủ kho đã lựa chọn thiết bị hút ẩm công nghiệp. Vậy Lợi ích máy hút ẩm công nghiệp trong bảo quản linh kiện điện tử cụ thể là gì, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
 
Lợi ích máy hút ẩm công nghiệp trong bảo quản linh kiện điện tử
Lợi ích máy hút ẩm công nghiệp trong bảo quản linh kiện điện tử

>>> Xem thêm: Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD- 1800B

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp

- Thiết bị có lưu lượng khí chuẩn, công suất lớn, đạt chuẩn theo yêu cầu của các chuyên gia, nhà sản xuất giúp ích cho việc kiểm soát độ ẩm có hiệu quả hơn.
- Độ ồn thấp, nhiều dòng model mới có khả năng chống ồn tốt. Đảm bảo hiệu quả làm việc, sản xuất của người dùng.
- Giá thành của thiết bị phù hợp, có một số dòng model khá rẻ so với chất lượng mà sản phẩm có. Cho nên việc lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp có thể giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí.
- Hầu hết các sản phẩm đều có thời gian bảo hành dài hạn, người mua sẽ yên tâm chọn lựa và dùng sản phẩm. Cho dù có xảy ra điều gì cũng sẽ được hỗ trợ giải quyết.

 
Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp
Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp

Yêu cầu của ngành công nghiệp điện tử với máy hút ẩm công nghiệp

Các sản phẩm cần được bảo quản thường là các linh kiện, các mạch điện, IC, các vi mạch. Khi gặp độ ẩm cao thì các thiết bị sẽ bị ướt làm hư hại, chập cháy. Điển hình như các thiết bị tivi, tủ lạnh,... đều bị ảnh hưởng khi thời tiết ẩm nồm, gây thiệt hại cho người dùng.

Theo các chuyên gia, độ ẩm thích hợp cho các thiết bị tránh khỏi những hư hỏng là ở mức 60-70%. Vào những ngày nồm ẩm ở Việt Nam, độ ẩm sẽ vượt ngưỡng mức cho phép cho nên để giảm thiểu những hư hỏng thì các chủ kho cần thiết phải dùng tới máy hút ẩm công nghiệp giá tốt.

Lợi ích của máy hút ẩm công nghiệp với kho bảo quản điện tử

- Các sản phẩm hút ẩm công nghiệp có khả năng kiểm soát độ ẩm đạt chuẩn, giúp độ ẩm trong kho đạt mức chuẩn 60-70% như yêu cầu.
- Sản phẩm có bảng điều khiển thông minh, dùng thuận tiện, giúp không gian trong kho luôn khô ráo. Các linh kiện cũng được bảo quản tốt hơn.

 
Trong ngành sản xuất linh kiện điện tử không thể vắng mặt được thiết bị máy hút ẩm công nghiệp
Trong ngành sản xuất linh kiện điện tử không thể vắng mặt được thiết bị hút ẩm công nghiệp
- Thiết bị giúp tiết kiệm, chính xác tuyệt đối, hiệu quả hơn so với điều hòa.
- Đem lại bầu không khí trong sạch, thoáng khí, không còn vi khuẩn đảm bảo sự an toàn cho người lao động, nâng cao năng suất làm việc.

Ngày nay, máy hút ẩm đã được ứng dụng phổ biến nhiều trong đời sống, không còn giới hạn trong một số ngành điển hình nữa mà đã trải rộng ra khắp các lĩnh vực. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu  thì hãy nhanh tay chọn cho mình một sản phẩm đi nhé, liên hệ ngay với siêu thị HẢI MINH để có sự lựa chọn chính xác nhất.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email