Loại máy hút ẩm gia đình nào tốt nhất hiện nay?

Máy hút ẩm đã thực sự phổ biến, cho dù là hàng nội địa, hàng xách tay hay những chiếc máy đã qua sử dụng cũng đều là sự lựa chọn của nhiều người.
Để trả lời cho câu hỏi Loại máy hút ẩm gia đình nào tốt nhất hiện nay chúng ta nên dựa vào những tính năng và mức giá để đánh giá, đừng chỉ dựa vào 1 yếu tố nào đó mà có phán đoán sai lệch nhé.
 
Loại máy hút ẩm gia đình nào tốt nhất hiện nay?
Loại máy hút ẩm gia đình nào tốt nhất hiện nay?

>>> Xem thêm: 4 Lý do người dùng chọn máy hút ẩm công nghiệp FujiE

1, Máy hút ẩm Edison

Edison sản xuất ra những dòng máy hút ẩm có khả năng hút ẩm tốt, công nghệ được trang bị nhiều hữu dụng. Ưu điểm của Edison chính là hoàn toàn tự động hút ẩm, chỉ cần cắm điện và cài đặt độ ẩm mong muốn là có thể nghỉ ngơi và hít thở không khí trong lành.

Có chế độ báo động cho người dùng biết khi bình chứa nước đầy, khá tiện khi sử dụng. Một số mẫu còn có màng lọc không khí, chính vì thế ngoài vai trò là chiếc máy giúp cân bằng độ ẩm, thiết bị còn là máy lọc không khí bảo vệ sức khoẻ.

 
Máy hút ẩm Edison ED-12B
Máy hút ẩm Edison ED-12B
Bạn nên tham khảo sản phẩm máy hút ẩm EDISON ED-12B, ED-12B vỏ vân gỗ, ED-16BE,….

2, Máy hút ẩm Fujie

Máy hút ẩm Fujie có sự đa dạng về kiểu dáng và nhiều model nên phân khúc giá cũng khá rộng. Với mức giá tầm trung, máy chỉ ở dưới 5 triệu nhưng hàng cao cấp lại có giá lên tới chục triệu đồng. Tuy nhiên mức giá thành lại tương xứng với chất lượng của sản phẩm. Công suất chạy 1 ngày lớn, đáp ứng nhu cầu hút ẩm của người dùng.

Các sản phẩm của máy hút ẩm Fujie có nhiều tính năng hữu dụng cần được nhắc đến như khả năng hút ẩm liên tục, cài đặt độ ẩm, vận hành tự động, khi bình nước đầy có đèn báo, có tính năng lọc không khí. Hãng sản xuất của Nhật thu hút người dùng bởi chất lượng và các tính năng của các sản phẩm, một số máy còn có thể dùng để sấy quần áo rất tốt, tiện lợi và rất hữu dụng cho người dùng trong những ngày mưa, nồm ẩm kéo dài.
Bạn có thể tham khảo các model như máy hút ẩm gia đình FujiE HM-912EC-N, HM-630EB, HM-916EC,..

 
máy hút ẩm gia đình FujiE HM-912EC-N
Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-912EC-N

3, Máy hút ẩm Sharp

Những người dùng thích hàng gia dụng Nhật thì không thể bỏ qua máy hút ẩm Sharp, đây cũng chính là lựa chọn mà bạn nên xem xét đến. Ưu điểm nổi bật nhất chính là những kiểu thiết kế tinh tế, hiện đại, tiếng ồn nhỏ thích hợp với gia đình cần có sự yên tĩnh, có trẻ nhỏ, người già.

Ngoài ra tính năng duy trì độ ẩm tự động cho không gian cùng với khả năng tự cảm biến độ ẩm và nhiệt độ giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bạn nên tham khảo model máy hút ẩm và lọc không khí SHARP DW-D12A-W.

 
Máy hút ẩm và lọc không khí SHARP DW-D12A-W
Máy hút ẩm và lọc không khí SHARP DW-D12A-W
Những hộ gia đình ở miền Bắc chắc chắn sẽ cảm nhận rõ những khó khăn mà thời tiết nồm ẩm gây ra. Chính vì thế, bài viết này sẽ rất có ích cho mọi người trong việc chọn ra được sản phẩm máy hút ẩm chính hãng phù hợp với gia đình mình nhất. Liên hệ với công ty HẢI MINH khi bạn cần được giúp đỡ nhé.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email