Làm thế nào để sử dụng máy chà sàn tối đa hóa công suất làm sạch của nó

Ngay cả khi bạn có trong tay một chiếc máy chà sàn công nghiệp tốt nhất, nó vẫn sẽ không thực hiện công việc nếu bạn không biết cách sử dụng nó đúng cách. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng nhân viên của bạn được dạy tất cả các kỹ thuật chuẩn bị và làm sạch nhé.
Làm sạch sàn nhà tưởng chừng như là một việc đơn giản nhưng lại tốn khá nhiều chi phí, chưa kể tốn thời gian, nhân công và cả hiệu quả làm sạch lại không được như mong muốn. Nếu như trước đây bạn đã từng phải thuê một số lượng nhân công lớn cho việc làm sạch mất rất nhiều chi phí dọn dẹp sàn nhà, thì đã đến lúc đầu tư thiết bị làm sạch thương mại cụ thể như máy chà sàn công nghiệp và đưa nhân viên của bạn làm việc trên các máy chà sàn để giảm thiểu thời gian, chi phí thuê nhân công và nâng cao hiệu quả làm việc hơn.

Máy chà sàn nhà công nghiệp có thể giúp bạn bằng nhiều cách. Đầu tiên, nó cung cấp một cách dễ dàng, nhanh chóng để làm sạch bề mặt sàn cứng. Không cần lau chùi, xô, hay thậm chí là lưng mạnh nữa. Hơn nữa, kích thước của không gian không quan trọng nhiều như thể nó được làm sạch bằng tay. Trong thực tế, một máy chà sàn liên hợp có thể bao gồm lên đến 23.000 feet vuông mỗi giờ.
Với một chiếc máy thuận tiện thế này, bạn nên biết cách sử dụng máy chà sàn đúng cách để đảm bảo hoạt động hiệu quả. Mời quý đọc giả cùng tham khảo.
 
cách sử dụng máy chà sàn hoạt động hết công suất

Chuẩn bị sử dụng máy chà sàn

Đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị một chiếc máy chà sàn nhà của bạn và khu vực được làm sạch. Đầu tiên, sạc đầy máy để có thể chạy liên tục trong 2 đến 4 giờ. Bạn có thể lo lắng rằng nó không đủ thời gian để trang trải khu vực, nhưng nếu bạn chuẩn bị sàn nhà, bạn sẽ có thể làm sạch khoảng 50.000 đến 70.000 feet vuông.
 
Khi chuẩn bị khu vực làm việc, hãy loại bỏ bất kỳ đồ đạc hoặc vật cản nào khác có thể cản trở. Đừng quên đăng các dấu hiệu cảnh báo để đảm bảo rằng nhân viên và khách hàng nhận thức được công việc chà sàn đang diễn ra. Quét bụi khu vực cũng có thể giúp ích cho bạn. Điều này sẽ loại bỏ bất kỳ thứ gì có thể làm hỏng máy của bạn, chẳng hạn như thu gom rác bên dưới chổi (đối với máy chà sàn liên hợp đã có thêm tính năng hút bụi nên bạn không cần kết hợp sử dụng máy hút bụi, và ngược lại đối với máy chà sàn đơn bạn cần phải có máy hút bụi)
 
Trước khi sử dụng máy, bạn cũng nên kết nối tất cả các ống và đảm bảo rằng không có rò rỉ hoặc hư hỏng. Sử dụng máy chà sàn bị lỗi có thể làm hỏng sàn nhà. Các pad hoặc bàn chải bạn sử dụng cũng phải phù hợp với loại sàn để tránh bất kỳ thiệt hại nào khác.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn máy chà sàn phù hợp
sử dụng máy chà sàn đúng cách

Làm sạch sàn nhà với máy chà sàn.

Khi bắt đầu thực hiện nhiệm vụ làm sạch sàn nhà của bạn, hãy bắt đầu từ chỗ gần tường và thực hiện một lượt quét với mỗi lần vượt qua để kéo tất cả tiền đặt cọc của giải pháp lên. Bạn cũng có thể muốn chia phòng thành một nửa để tiết kiệm thời gian. Đối với các điểm không thể tiếp cận, sử dụng giẻ lau và xô, vì máy chà sàn có kích thước lớn có thể không có khả năng làm sạch các khu vực đó.
 
Ngay cả khi bạn có trong tay một chiếc máy chà sàn công nghiệp tốt nhất, nó vẫn sẽ không thực hiện công việc nếu bạn không biết cách sử dụng nó đúng cách. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng nhân viên của bạn được dạy tất cả các kỹ thuật chuẩn bị và làm sạch nhé.


Trên đây là toàn bộ quy trình sử dụng máy chà sàn đúng cách để máy hoạt động được tối đa công suất và hiệu quả hơn. Nếu quý khách còn thắc mắc cần hỗ trợ hay cần tham khảo các dòng máy chà sàn đơn, chà sàn ngồi lái hay liên hợp chính hãng thì hãy liên hệ với công ty Hải Minh (Sieuthihaiminh.vn) theo số điện thoại (028)3510 2786 - (028) 3510 6176 - 0902 787 139 - 0932 196 898 để được tư vấn chuyên sâu và báo giá nhanh nhất.
 

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email