Khi nào thì chọn máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM-630EB

Máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM - 630EB là dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, đạt các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.
Vào những ngày nồm ẩm, vi khuẩn và nấm mốc sẽ thuận lợi mà phát triển gây hại cho sức khỏe mọi người, sử dụng máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM-630EB là điều thông minh mà nhiều người lựa chọn. Vậy Khi nào thì chọn máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM-630EB mời bạn đến với bài viết hôm nay.
 
Khi nào thì chọn máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM-630EB
Khi nào thì chọn máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM-630EB

>>>Bài viết quan tâm: Có nên bật máy hút ẩm cả ngày?

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM-630EB

Chức năng quan trọng nhất và chính của thiết bị chính là kiểm soát độ ẩm ở mức yêu cầu trong sản suất, sinh hoạt. Ngoài ra chức năng chống bụi bẩn, lọc không khí, sưởi ấm phòng cũng được đánh giá cao. Máy hoạt động theo nguyên lý hút ẩm với dạng ngưng tụ, máy có tấm màng lọc giúp khi đưa không khí có hơi ẩm vào cũng sẽ bị ngăn lại, tách bụi bẩn.

Không khí ẩm sẽ được quạt gió hút giàn lạnh, hơi ẩm sẽ ngưng tụ và đưa tới khay chứa nước thải, đưa nguồn không khí khô qua giàn nóng cùng hơi ấm ra ngoài, giúp cho căn phòng được sưởi ấm vào những ngày mùa đông.

Sử dụng điện áp 220V/ 50Hz, đạt công suất yêu cầu tối đa là 540W. Bình chứa nước thải của máy hút ẩm công nghiệp này có dung tích 6 lít, thải nước liên tục giúp người dùng tiết kiệm được thời gian thay nước.

 
Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM-630EB
Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM-630EB

Khi nào nên chọn máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM-630EB?

Người dùng nhiều khi sẽ không hiểu hết được về việc cần thiết khi dùng máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM-630EB. Theo các nghiên cứu, không khí ẩm ướt chứa nhiều tác hại gây dị ứng đường hô hấp, những bệnh như ho, hen suyễn, viêm mũi, viêm phổi,…sẽ dễ bị mắc phải.

Hiện tượng giật mình ban đêm, hắt hơi, ngứa ngáy cũng do đây mà ra. Ngoài ra những đồ dùng, linh kiện, thiết bị điện tử, các sản phẩm, thành phẩm, thực phẩm,…. Cũng sẽ bị độ ẩm mà ảnh hưởng đến chất lượng.

Máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ FUJIE HM-630EB có công suất hút ẩm 30 lít/ngày, độ ồn thấp, chạy tiết kiệm điện phù hợp với nhiều không gian. Có thể dùng trong các phòng, kho,….với nhiều mức cài đặt độ ẩm mong muốn. Những diện tích khu vực dưới 50m2 cũng là nơi phù hợp để máy hoạt động, như gara ôtô, nơi bảo quản đồ dùng khỏi ẩm mốc.
Bảng điều khiển điện tử của máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM-630EB
Bảng điều khiển điện tử của máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM-630EB
Đến đây chắc chúng ta sẽ hiểu được phần nào về việc khi nào nên dùng máy hút ẩm công nghiệp FUJIE HM - 630EB rồi. Để lựa chọn và sử dụng sản phẩm người dùng cần tìm hiểu kỹ yêu cầu của mình cũng như thông tin về thiết bị. Nếu có nhu cầu mua máy hút ẩm, bạn hãy liên hệ tới siêu thị HẢI MINH chính hãng, đáng tin cậy để mua máy nhé.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email